Gentle and Co for ‘ ultra ’ sensitive skin

48 13
WITH <strong>Gentle and Co</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Gentle and Co เป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์มาเพื่อ ‘ ultra ’ sensitive skin โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับใครที่ผิวอ่อนแอ แพ้ หรือระคายเคืองง่ายแบบขั้นสุด ? อย่างเราเป็นต้น ถ้าไม่นับแพ้สกินแคร์ง่ายแล้ว แค่โดนแดดแรงๆ เจอฝุ่นหรือมลภาวะเยอะๆ แต่งหน้านาน ผิวก็อาจเป็นผื่นแดง แห้งๆ เสียสมดุลแล้ว ซึ่ง Gentle and Co นี่ตอบโจทย์มากกก ! ?✨?


ส่วนผสมทั้ง active และ inactive เป็น Low Hazard EWG rating ซึ่งแปลว่าน้องได้ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีผลก่อนการระคายเคืองในระดับต่ำสุด ✨⚗️ ปราศจากน้ำหอม สี พาราเบน แอลกอฮอล์ หรือสารอื่นๆที่อาจเสี่ยงต่อการระคายเคือง มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วจะมีทำร้ายผิว หรือ skin barrier ของเราแน่นอน ?? ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนถึงขนาดที่เด็กเล็ก-เด็กทารก ก็ยังใช้ได้ด้วย

Cleansing Gel for Ultra Sensitive Skin
320.- / 250 ml

เจลล้างหน้าตัวนี้ต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่เค้าเป็นสูตร head-to-toe ใช้ได้ตั้งแต่ผิวหน้า ผิวตัว หนังศรีษะ เหมาะมากๆสำหรับใครที่ผิวแพ้สบู่อาบน้ำมา ?✨? อย่างเราเป็นต้น ก่อนหน้านี้เราพึ่งแพ้เจลอาบน้ำแบรนด์นึง แล้วมีผื่นแดง คัน แห้งๆสากๆเป็นจุดๆตามตัว ใช้ตัวนี้แล้วคือเวิร์คมาก คือผิวตรงที่แพ้ดูชุ่มชื้นขึ้น ส่วนใช้ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งเลย ฟองนุ่มม ไม่เยอะเกินไป ล้างออกง่ายด้วยฮะ ??‍♀️


ที่เป็นแบบนั้นเพราะเค้าใช้สารทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนสูง ✨? ซึ่งได้มาจากกรดอะมิโน กรดไขมันธรรชาติ น้ำมันมะพร้าว และยังมีสารที่ช่วยบำรุง ปลอบประโลมผิว อย่าง Panthenol แตงกวา ว่านหางจะเข้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง ลดอาการแพ้คัน สมานแผล ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย ?  

Watery Facial Cream for Ultra Sensitive Skin
520.- / 80 ml

เนื้อตัวนี้คือว๊าววววมาก ให้ 100/10 เลยฮะ ! ? จะเป็นเนื้อแบบเจลๆ ที่พอทาบนผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมวับเข้าสู่ผิว ให้ความเป็นฟิล์มบางๆเคลือบผิวเพื่อคงความชุ่มชื้นไว้ ? แต่ไม่เหนียวเหนอะใดๆเลย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใครที่ผิวขาดน้ำต้องเลิฟ ! ยกให้เป็น moisturizer ลูกรักแล้วตอนนี้ ใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็นมาเดือนนึง ผิวคือคงความชุ่มชื้น และ calm มากๆ เป็นงานฟินิชแบบฉ่ำน้ำเบาๆ ไม่มีอาการแห้งขาดน้ำเลย ละก็ไม่มีขุย ใช้ได้กับกันแดดและรองพื้นทุกตัวเลยฮะ ?


ตัวนี้มีส่วนผสมหลักมาจาก ‘ Desert Milk ’ ?✨? ซึ่งประกอบด้วย 

⚡️ Jojoba Seed Oil 

มี Vitamin E และกรดไขมันจำเป็น ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวนุ่ม ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ที่อาจโดนทำร้านจากแสงแดด

⚡️ Kalahari Melon Seed Oil

อุดมไปด้วยสาร Phytosterols และกรดไขมันจำเป็น ซึ่งจะช่วยรักษาความชุ่มชื้น ทำให้ผิวยังคงความยืดหยุ่นและอ่อนเยาว์

⚡️ Baobab Seed Oil

อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Vitamin C กรดไขมัน Omega 3, 6 และ 9  เหมาะสำหรับบำรุงผิวที่แห้งเสีย

⚡️ Aloe barbadensis Leaf Juice

มี Glycoprotein และ Polysaccharide ช่วยลดอาการอักเสบ แพ้ ระคายเคือง ของผิว


เค้าสกัดด้วย technology คลื่นเสียงความถี่สูง ที่เรียกว่า ultrasonic cavitation ✨?ทำให้ออยล์พวกนี้แตกตัวเป็นอนุภาคขนาดเล็กม๊ากกกกก ประมาณ 100-1000 นาโนเมตร จากที่เป็นออยล์เหนียวๆ เลยบู๊มมมกลายเป็นเจลไปเลย ? เหมือนเราได้ทา moisturizer ที่ให้ความชุ่มชื้นเทียบเท่าออยล์ แต่บางเบาเหมือนเจล ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ?


ที่สำคัญญบอกเลยนะ ว่านี่เคยแพ้ Baobab Seed Oil มาก่อน จากแบรนด์นึง มาในรูปแบบออยล์ แต่ตัวนี้พอเค้าสกัดมาจนเนื้อเป็นแนวเจลแบบนี้ คือนี่ใช้ได้สบายมากแกร๊ ? 

ใครที่สนใจอยากลองสั่งซื้อได้ที่ Line Official @GentleandCo, Facebook, Shopee, Lazada ของ Gentle and Co เลยน้า ✨? ??


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE