[ REVIEW ] Cathy Doll หน้าไม่หยา ปกปิด บางเบา สบายผิว ได้ทันที แค่ทา " SKIN FIT NUDE MATTE POWDER & FOUNDATION "

47 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาพบกับนีมอีกแล้วนะคะ และแดดเมืองไทยยังคงร้อนแรง อากาศก็ช่างร้อนอบอ้าวซะเหลือเกิน ทำให้สาวหน้ามันเยิ้มง่าย เละเป็นสังขยาแบบนีม ต้องคอยซับความมันบนใบหน้าออกตลอดเวลา และนี่จึงเป็นที่มาของคำว่า "หน้าไม่หยา" นั่นเองค่ะ แหม ... ใครจะอยากหน้าเละเป็นสังขยากันล่ะค่ะ จริงไหม ? ถ้าเลือกได้นีมก็อยากพร้อมลุยได้ทุกที่ โดยไม่ต้องหมดความมั่นใจตอนหน้ามันเยิ้มแบบที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้เลยค่ะ  
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังคิดไม่ตกว่า รองพื้น ยี่ห้อไหนดีนะ วันนี้นีมก็จะมา รีวิว รองพื้นคุมมัน ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรองพื้น Cathy Doll และยังมีแป้งพัฟ ผสมรองพื้นอีกด้วยนะคะ จัดได้ว่าเป็น รองพื้นเซเว่น ตัวใหม่ที่น่าลองซื้อมาใช้อย่างมากเลยค่ะ ว่าแล้วนีมก็จัดมาซะเลย เพราะปกติเป็นสาวกเคที่ดอลล์เขาอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยววันนี้นีมก็จะขอพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของเคที่ดอลล์ไปทีละตัวดีกว่านะคะ ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่าาาาา >///<

====================================

1) Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation 
เคที่ดอลล์ สกินฟิต นู้ดแมทท์ฟาวเดชั่น
#02 Light Beige 

ตัวแรกนีมก็จะขอพาทุกคนมาดูรองพื้นดี ๆ จากเคที่ดอลล์กันก่อนนะคะ ซึ่งเขาเคลมหน้าซองมาว่า "บางเบา ปกปิด สบายผิว ติดทน กันน้ำ เกลี่ยง่าย" ลักษณะแพ็กเกจเป็นแบบครีมซองทั่วไปเลยค่ะ แต่ความพีคของเขาอยู่ข้างในซองนี้เอง ที่นีมอยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กัน


การใช้งานก็ง่ายแสนง่ายนะคะ แค่หมุนฝาออกมา สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ในราคาย่อมเยาเพียงแค่ ซองละ 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ ในปริมาณ 6 ml. ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนผิวโทนขาวเหลืองแบบนีมเลยทีเดียวค่ะ 


เมื่อนีมบีบเนื้อรองพื้นออกมาจากซอง จะเห็นว่าเนื้อรองพื้นเป็นสีเนื้อสว่าง ค่อนข้างเหลว ให้เพื่อน ๆ ค่อยบีบออกมาทีละนิด แล้วค่อย ๆ เกลี่ยลงไปบนผิวหน้าให้ทั่วได้เลยนะคะ  
ความรู้สึกหลังทดลองใช้
เนื้อรองพื้นตัวนี้ของเขามีความบางเบา เกลี่ยง่าย ติดผิวดีมากเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ สามารถทาซ้ำได้ ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ หน้ามันกลายเป็นหน้าแห้ง แต่ยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งจนเกินไป ทาแล้วเนื้อรองพื้นกลืนไปกับสีผิว หน้าไม่ลอย ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หรือสาว ๆ คนไหนมีฟองน้ำก็สามารถใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยเนื้อรองพื้นให้ทั่วใบหน้าได้เลยนะคะ ผิวหน้าของเราจะได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเองค่ะ

=====================================

2) Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation 
เคที่ดอลล์ สกินฟิต นู้ดแมทท์ฟาวเดชั่น
#02 Light Beige 


เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะงงนะคะ ว่าทำไมชื่อเหมือนแบบซองที่นีมเพิ่งแนะนำไปเมื่อสักครู่ เพราะตัวนี้เขาเป็นรองพื้นไซส์ใหญ่นั่นเองค่ะ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีติดบ้านไว้ หรือจะพกพาไปที่ไหนก็สะดวกเช่นกันค่ะ  
เมื่อเปิดกล่องออกมา เราจะเจอขวดแก้วขุ่นที่ด้านในมีเนื้อรองพื้นเคที่ดอลล์ แพ็กเกจดูดีน่าใช้ไม่เบา เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ที่ยังคงมีคุณสมบัติ ปกปิด ติดทน กันน้ำ เกลี่ยง่าย สบายผิว เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่มีริ้วรอย จุดด่างดำ และต้องการใช้ในระยะยาว จะได้มีใช้ทาให้สวยไปยาว ๆ กันเลยล่ะค่าาาาา 
หลังจากที่นีมเปิดฝาออกมาก็จะเจอหัวปั๊มเนื้อรองพื้นนะคะ ปั๊มง่าย ๆ แต่ควรกดอย่างเบามือที่สุด เพราะเนื้อรองพื้นเขามีความเหลวค่อนข้างมาก เดี๋ยวจะพรวดออกมามากกว่าที่เราจะใช้ จะเสียดายแย่เลยล่ะค่ะ ซึ่งรองพื้นไซส์ใหญ่นี้ จะมีราคาอยู่ที่ 359 บาท มีปริมาณ 30 กรัมด้วยกันค่ะ  
เนื้อรองพื้นเมื่อนีมบีบออกมาจะเป็นสีเนื้อ สีที่นีมเลือกมาจะเป็น #02 LIGHT BEIGE สีที่เหมาะกับสาวผิวเหลืองแบบนีม แต่รองพื้นไซส์ใหญ่นี้ เขาไม่ได้มีให้สำหรับสาวผิวขาวเหลืองเท่านั้นนะคะ แต่เขายังมีอีก 3 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน 


#01 IVORY สำหรับสาวผิวขาวโทนชมพู
#03 MEDIUM BEIGE สำหรับสาวผิวสองสี 
#04 HONEY BEIGE สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง
รวมที่นีมมีอยู่ก็จะเป็น 4 เฉดสีด้วยกันนะคะ 

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ 
นีมรู้สึกว่าเนื้อรองพื้น ไซส์ใหญ่เวลาทาลงไปบนผิวหน้ามีความเข้มข้นมากกว่าไซส์เล็กแบบซองค่ะ  เกลี่ยให้กลืนไปกับผิวได้อย่างง่ายดายสุด ๆ  โดยรวมถือว่าโอเค ไม่ได้ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด ช่วยปกปิด ไม่เหนียวเหนอะ สบายผิว หน้าไม่หยา แค่นี้นีมก็แฮปปี้มากแล้วล่ะค่ะ ^-^

===============================================

3) Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF 30 PA+++
เคที่ดอลล์ สกินฟิต นู้ด แมทท์ พาวเดอร์ แพ็ค เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++
#02 Light Beige 

หลังจากที่นีมพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเนื้อรองพื้นของเคที่ดอลล์ทั้งไซส์เล็ก และไซส์ใหญ่กันแล้ว ต่อมานีมก็จะพาสาว ๆ ทุกคนมารู้จักกับแป้งพัฟ ผสมรองพื้นตัวช่วยสุดท้ายที่จะทำให้ผิวหน้าของเราไม่หยา โดยตัวนี้จะเป็นตลับเล็กในราคาสบายกระเป๋า เพียง 79 บาทเท่านั้นเองค่ะ ในปริมาณ 4.5 g ด้วยกัน เหมาะกับพกพาใส่กระเป๋าใบเล็ก ๆ ก็ยังได้ ให้เราสวยใสได้ตลอดทั้งวันจริง ๆ ค่ะ 


เมื่อนีมแกะกล่องก็ออกมาก็เจอกับเจ้าตลับแป้งพัฟ ผสมรองพื้น สีชมพูหวานพาสเทล ภายในมีกระจกไว้สำหรับให้เราทาแป้งพัฟได้สะดวก และฟองน้ำสีขาวที่มีเนื้อสัมผัสนิ่มนวลผิวของเรามากเลยค่ะ 

สีของแป้งพัฟจะเป็นสีเนื้อ ส่วนตัวแป้งพัฟเป็นเนื้อเนียนละเอียด ผสานครีมรองพื้นเข้ากับแป้งให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม เบาบาง สบายผิว ปกปิดเรียบเรียน ช่วยคุมมัน และอำพรางริ้วรอย จุดด่างบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมของไมก้า ที่มีคุณสมบัติช่วยกระจายแสง และยังผสมวิตามินอี พร้อมช่วยเราปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 +++ อีกด้วยค่ะ  
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ 

ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่ขาวจนเกินไป แต่กลับปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า และจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ดีในระดับนึง ช่วยปรับสีผิวของนีมให้ขาวสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วช่วยลดความมันบนใบหน้า สำหรับสาวหน้ามัน ที่ไม่อยากหน้าหยา แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ไม่ได้แห้งจนเกินไปนั่นเอง เหมาะกับการทาซ้ำระหว่างวัน สาว ๆ คนไหนที่ผิวหน้ามันง่ายแบบนีม แนะนำเลยค่ะ ^-^

================================================

4) Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF 30 PA+++
เคที่ดอลล์ สกินฟิต นู้ด แมทท์ พาวเดอร์ แพ็ค เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++
#02 Light Beige 

ตอนนี้ก็มาถึงผลิตภัณฑ์ชิ้นสุดท้ายกันแล้วนะคะ กล่องก็จะมีลักษณะและสีเหมือนกับกล่องเล็กเลยค่ะ แต่ตลับแป้งพัฟภายในกล่อง จัดว่าปังมากค่ะ >0<


เมื่อนีมแกะกล่องออกมา ก็เจอกับตลับแป้งพัฟทรงกลมที่ด้านหน้าเปล่งประกายวิบวับเป็นสีรุ้ง เรียบหรูดูแพงมากเลยค่ะ เป็นตลับแป้งพัฟที่มีการเล่นแสงสวยงามมาก ๆ เลยล่ะค่ะ  
ตอนนี้เราก็ถึงเวลามาส่องดูภายในตลับกันแล้วนะคะ จะเจอฟองน้ำสีขาวเนื้อเนียนละเอียดแบบตลับเล็กเลยค่ะ เนื้อแป้งสีเนื้อเนียนละเอียดเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ขนาดของแป้งพัฟที่เป็นไซส์ใหญ่ มีให้เลือกมากถึง 4 เฉดสีด้วยกันค่ะ ซึ่งต่างจากตลับเล็กที่มีแค่สำหรับสาวผิวขาวโทนเหลืองเท่านั้นค่ะ 

#01 IVORY สำหรับผิวขาวโทนชมพู 
#02 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาวโทนเหลือง 
#03 MEDIUM BEIGE สำหรับผิวสองสี 
#04 HONEY BEIGE สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

ภายในตลับแป้งพัฟ เมื่อนำฟองน้ำออกมา เราจะเจอชั้นพลาสติกที่พับขึ้นลงได้ อยู่ระหว่างแป้งพัฟกับเนื้อฟองน้ำ สำหรับนีมถือว่าสะดวกมากค่ะ เพราะนีมชอบทำแผ่นพลาสติกใสแบบในตลับแป้งพัฟไซส์เล็กหายบ่อยมาก ด้วยความที่ใสวิ้งทำให้หาเจอยาก แต่แป้งพัฟตลับใหญ่เขาไม่ใช่แค่แผ่นพลาสติกที่จะปลิวหายไปที่ไหนก็ได้ สะดวกเราแค่เปิดปิด ไม่ต้องกลัวหาย ไม่ต้องตามหาให้วุ่นกันเลยค่ะ  
ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ 
พึงพอใจมากค่ะ ใบหน้าที่มันเยิ้ม เป็นสังขยา กลายเป็นแห้งในทันที แต่ยังคงมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงจนเกินไป ผิวหน้าผ่องใสขึ้นมาในพริบตา สามารถปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำได้ดีในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังรู้สึกสบายผิวหน้า ไม่หนักหน้า ไม่ขาวลอย แต่ขาวใสเนียนไปกับสีผิวจริงมาก ๆ เลยค่ะ ราคาตลับละ 329 บาท ปริมาณ 12 g. เท่านั้นเองค่ะ
=====================================

และนี่ก็คือภาพที่นีมได้ทำการสวอชไว้บนท้องแขนนะคะ

โดยด้านขวามือสุด คือ Cathy Doll SkinFit Nude Matte Foundation 
( รองพื้น แบบซอง ) 
ถัดมาก็คือ Cathy Doll SkinFit Nude Matte Foundation 
( รองพื้น แบบขวดปั๊ม ) 
ต่อมาคือ Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF 30 PA +++
( แป้งพัฟ ผสมรองพื้น ตลับเล็ก ) 
และสุดท้ายก็คือ Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF 30 PA +++  
( แป้งพัฟ ผสมรองพื้น ตลับใหญ่ )

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่งบน้อย หรือมีผิวขาวโทนเหลืองอยู่แล้ว สามารถเลือกใช้รองพื้น แบบซอง และแป้งพัฟ ผสมรองพื้น ตลับเล็กได้เลยค่ะ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านของเพื่อน ๆ ได้เลยนะคะ 

หรือหาซื้อได้ที่ Cj Supermarket , Nine Beauty , Watsons , EveandBoy , Beautrium ,
Tops Daily , Mini Big C , Lotus Express , Loft , Max Mart , Karmart Online , Shopee , Lazada ,Konvy, JD Central , Shop@24 , Karmart Shop ทุกสาขา , Counter Karmart ใน Robinsonและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แต่สาวๆ คนไหนที่ต้องการไซส์ใหญ่ เป็นแนวคนชอบแต่งหน้าบ่อย หรือไม่ได้มีผิวขาวโทนเหลือง เป็นผิวขาวโทนชมพู, ผิวสองสี และผิวสีน้ำผึ้งแทนนะคะ ก็สามารถหาซื้อรองพื้น แบบขวดปั๊ม และแป้งพัฟ ผสมรองพื้น ตลับใหญ่

หาซื้อได้ที่ Karmart Shop ทุกสาขา , Counter Karmart ใน Robinson , EveandBoy , Beautrium ,
Tops Market , Karmart Online , Shopee , Lazada , Konvy, JD Central , Shop@24และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่นีมจะขอพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาแต่งหน้าด้วยรองพื้น และแป้งพัฟผสมรองพื้นของเคที่ดอลล์กันแล้วนะคะ 

วิธีใช้ 
ให้เราบีบเนื้อรองพื้นออกมาเพียงเล็กน้อยหรือในปริมาณที่พอเหมาะกับใบหน้าของเรา และจัดการปกปิดริ้วรอย รอยแดง รอยสิว หรือรอยจุดด่างดำต่างๆ ที่เราต้องการปกปิดได้เลยค่ะ จากนั้นตามด้วยการใช้ฟองน้ำแตะเนื้อแป้งพัฟเบา ๆ ค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วไปบนผิวหน้าและลำคอของเรา เพียงเท่านี้ใบหน้าของเราก็จะขาวขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ลอย ไม่วอก หน้าไม่หยา มันเยิ้มเป็นสังขยาอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

ส่วนประสิทธิภาพของเนื้อรองพื้น รวมถึงแป้งพัฟ ผสมรองพื้นว่าจะกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี อย่างที่เคลมไว้หน้าผลิตภัณฑ์หรือไม่นั้น ???

บอกได้เลยว่า ขนาดโดนน้ำ หรือแม้กระทั่งเหงื่อออกมาก ๆ แต่ผิวหน้าก็ยังขาวใส เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลุดลอกออกมาระหว่างวันเลยล่ะค่ะ

ไหนลองเอาทิชชูเช็ดบนผิวหน้าของนีมดูนะคะ ปรากฎว่าแทบไม่มีรองพื้นติดกระดาษทิชชูออกมาเลยค่ะ มีเพียงนิดเดียว แทบมองไม่เห็นเลย ชอบมากเลยค่ะที่เนื้อรองพื้นติดทน ไม่หลุดออกไปง่าย ๆ แบบนี้สาว ๆ อย่างเราก็สามารถลุยได้ในทุกสถานการณ์อย่างสบายใจกันแล้วนะคะ
ความประทับใจหลังจากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด
สิ่งที่นีมชอบมากที่สุดเลยก็คือ รองพื้น เคที่ดอลล์ตอบโจทย์นีมในเรื่องของการปกปิดได้ดี ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ ไม่จับตัวเป็นก้อน และสบายผิวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ยิ่งนีมเองมีรอยดำจากสิว ได้ตัวช่วยดี ๆ มาปกปิดให้รอยดำดูจางลง ทำให้ใบหน้าของนีมใสขึ้นมากเลยค่ะ

ส่วนสิ่งที่นีมชอบและประทับใจมากที่สุดของแป้งพัฟ ผสมรองพื้น ช่วยให้หน้าของนีมไม่หยาอีกต่อไป หน้ามันเยิ้มแค่ไหนก็เอาอยู่ สามารถคุมมันได้ดีเยี่ยม ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ รู้สึกสบายผิวสุด ๆ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีหน้ามันมากแบบนีม นีมแนะนำเลยค่ะ ว่าต่อให้หน้าหยาแค่ไหน ก็ต้องยอมแพ้ให้กับรองพื้น และแป้งพัฟ ผสมรองพื้นของเคที่ดอลล์อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเขาช่วยปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย และติดทนตลอดทั้งวันได้อย่างแท้จริง  
สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มี อย่าลืมไปตำกันนะคะ จะได้มีผิวหน้าสวยใสไปด้วยกัน หน้าไม่หยาอีกต่อไป แค่ใช้รองพื้น และแป้งพัฟ ผสมรองพื้น ของเคที่ดอลล์เท่านั้นเองค่ะ  ^0^

 =========================================

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://online.karmarts.com/index.phpFacebook : https://www.facebook.com/cathydollclub

ช่องทางจัดจำหน่าย
Nude Matte Powder ไซส์ใหญ่
หาซื้อได้ที่ Karmart Shop ทุกสาขา , Counter Karmart ใน Robinson , EveandBoy , Beautrium ,
Tops Market , Karmart Online , Shopee , Lazada , Konvy, JD Central , Shop@24
และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Nude Matte Powder ไซส์เล็ก
หาซื้อได้ที่ 7-Eleven , Cj Supermarket , Nine Beauty , Watsons , EveandBoy , Beautrium ,
Tops Daily , Mini Big C , Lotus Express , Loft , Max Mart , Karmart Online , Shopee , Lazada ,
Konvy, JD Central , Shop@24 , Karmart Shop ทุกสาขา , Counter Karmart ใน Robinson
และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม 
FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )
IG : style_neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )
Tiktok : @styleneemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )
Twitter : @SNeemmy ( https://twitter.com/SNeemmy?s=06 )




neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE