Review: Make Up Forever High Coverage Concealer | ปกปิดแม้กระทั่งรอยสัก

48 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Make Up Forever เป็นแบรนด์ที่เราสนใจมาตั้งแต่เด็ก เป็นไอเท็ม make up ระดับ cinematic จำได้ว่าของสิ่งแรกที่เราซื้อมาจากแบรนด์นี้คือ Flash Color 12 สี ที่สามารถรังสรรค์หรือครีเอทลุคอะไรใหม่ๆได้ ตอนนั้นสำหรับเราคือว้าวมาก เราซื้อมาแต่งแผลฮาโลวีน ทำบ่อยมากๆที่เป็นแผลเกรอะกรังต่างๆ ตอนนี้ก็ยังเสียดายที่มันไม่ available แล้วค่ะ มาครั้งนี้เราได้ Concealer ของเขามาลอง ระดับคุณภาพก็ยังดีเหมือนเดิม และบอกได้เลยว่า ถ้าใครกำลังหาคอนซีลเลอร์ที่ปกปิดอย่างสูงสุด อยากปกปิดแม้กระทั่งรอยสัก เราแนะนำตัวนี้มากๆ มีทั้งหมด 10 เฉดสีให้เลือกค่ะ
เราได้มาทั้งหมด 3 เฉดสีคือ 2.2, 2.5, 3.2 โดยที่ปกติแล้วเราจะใช้ประมาณ 2.2 อยู่ใต้ตา ส่วน 2.5 จะเข้มและติดชมพูไปหน่อย สุดท้ายคือ 3.2 ที่สามารถมาสร้างเงาและมิติได้ตามใจชอบ หรือทำหน้าที่คล้ายครีมบรอนเซอร์แบบธรรมชาติ
ใครที่เป็น makeup artist หรือแต่งหน้า cinematic ที่ต้องการผิว canvas อย่างกริบ เราอยากให้ลิสต์ตัวนี้เป็นสิ่งที่ควรมีติดไว้ หรือบางคนที่ต้องออกงานบางงานที่ไม่สามารถมีรอยสักได้ (แม้เราจะมองว่ารอยสักมันควรที่จะ acceptable ทุกที่ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตาม) ก็ใช้ตัวนี้ได้เพราะปกปิดกริบเหมือนกัน ในรูปเราไม่ได้เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว แต่สังเกตได้ว่าทาไปทั่วๆก็สามารถปกปิดลายเส้นที่เข้มพอสมควรได้ดีมาก

อีกเรื่องคือ เราอยากให้เตรียมผิวให้ดีหน่อย เนื้อค่อนข้างครีมมี่ ซึ่งการเตรียมผิวที่ดีทำให้ความเรียบเนียนดีขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือการ “เบามือ” เพราะตัวนี้ปกปิดจริงๆ ระวังหนักมือมากไปแล้วจะทำให้มีเลเยอร์ที่หนาเกินค่ะ สุดท้ายแล้วคือชอบหัวแปรงมากๆ ให้มาใหญ่ fluffy เกลี่ยง่าย แถมยังไม่เป็นรอยแปรงอีกด้วย


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE