[Review] คสอ. BABY BRIGHT แน่น ๆ รับปี 2021 !!

48 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

มาอีกแล้วจ้าาา รอบนี้มารีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ไทย

ในราคาสุดน่ารัก แถมคุณภาพดี ที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้ !


จากแบรนด์ BABY BRIGHT นั่นเองจ้าา ซึ่งฝนได้มากจากกิจกรรมจากทาง Free For Review จากทาง BEAUTRIUM นั่นเองค่าา จะมีอันไหนน่าสนใจ น่าตำบ้าง ไปดูกันเล้ยย ~

ไอเทมที่ได้มาทั้งหมด


- BABY BRIGHT Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom สี 04
- BABY BRIGHT Watermelon Matte BB Powder สี 23
- BABY BRIGHT Lash & Brow 3D Mascara
- BABY BRIGHT Flat Tip Eyeliner
- BABY BRIGHT Draw & Bright Brow Palette สี 02
- BABY BRIGHT Lip & Cheek Watermelon Gel Tint สี 06
- BABY BRIGHT In Liner & Eyelighter สี 02
- BABY BRIGHT Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++

เริ่มกันด้วยลิปก่อนเลยจ้า

BABY BRIGHT Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom สี 04

ประเดิมด้วยตัวแรกเขาจะลิปออกแนวกำมะหยี่ค่ะ คือให้ความสัมผัสที่เนียนนุ่ม ละมุนไปกับปาก ทาง่ายมาก ๆ บางเบา ทาแล้วไม่เหนอะปากเลยค่ะ เม็ดสีคือดีช่วยกลบสีปากเดิมได้เลย !! ใช้ทาแก้มและปากได้หมดเลยค่า

ราคา 79.-

BABY BRIGHT Lip & Cheek Watermelon Gel Tint สี 06


ตัวนี้จะเป็นทิ้นท์น้ำ มีความเจลนิด ๆ ไม่เหียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก จุดเด่นคือ กันน้ำ ติดทน ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ ซึ่งเขามีสารกัดจากแตงโมและมะเขือเทศ ช่วยบำรุงปากทุกครั้งตอนทาด้วย ที่สำคัญหลังลิปเซ็ตตัวจนสีเรียบเนียนแล้ว จะติดทนมากก เคลมว่าไม่หลุดลอก ติดหลอด และ หน้ากาก ด้วยจ้าาา !

ราคา 59.-

BABY BRIGHT Watermelon Matte BB Powder สี 23 Natural Beige


ตัวนี้เขาเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ให้ลุคแบบแมตต์ ๆ เหมือนทาบีบีครีม แต่มีความบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ตัวนี้เขาช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะด้วยค่ะ ถือว่าเริ่ดมากก ลดการเกิดสิวจากฝุ่นควัน มลภาวะต่าง ๆ พร้อมปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขน แต่เนื้อแป้งฝนคิดว่า หลุดร่วงง่ายไปหน่อยย

ราคา 149.-

BABY BRIGHT Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++


เป็นบีบีครีมแตงโม + มะเขือเทศ ตัวนี้เขาไม่มีสีให้เลือกน้าา เนื้อครีมเป็นแบบแมตต์ กันแดดได้ SPF 45 PA++ ช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ได้ดี นะคะ พวกรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ช่วยปรับให้ผิวดูสม่ำเสมอกัน ลุคดูเป็นธรรมชาติได้โอเคเลยค่า

ราคา 49.-

BABY BRIGHT Flat Tip Eyeliner


เขาจะเป็นหัวแบบปลายพู่กัน ที่สามารถกรีดได้ทั้ง 2 แบบ คือแบบบาง ๆ ชิดกับขอบตาได้ลุคใส ๆ ธรรมชาติ กับแบบเส้นหนาคมชัด ดำสนิท ให้ตาสวยกลมโต ดูโดดเด่น และตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ แห้งไว และติดทนนานได้ดีเลยค่ะ 

ราคา 99.-

BABY BRIGHT Lash & Brow 3D Mascara


มาใน Koncept "ปัดขนคิ้วเป๊ะ ขนตาปัง" เป็นมาสคาร่าแบบ 2 หัว หัวแปรงโค้งปัดง่ายมาก ๆ ค่ะ ให้ลุคขนตาดูหนา ถ้าปัดไม่กี่ครั้งจะได้ลุคขนตาเรียงเส้น แต่ถ้าปัดย้ำ ๆ จะได้ลุคขนตาดูหนามากขึ้น ส่วนด้านที่เป็นปัดขนคิ้ว จะเป็นเนื้อสีน้ำตาล หัวขนาดเล็ก สามารถปัดให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวย พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่ต้องกลัวหลุดลอกระหว่างวันค่ะ

ราคา 159.-

BABY BRIGHT In Liner & Eyelighter


ส่วนตัวชอบอันนี้ ที่สามารถ 2in1 มาอยู่ในแท่งเดียว เหมาะกับคนที่ไปเที่ยวมากก ไม่ต้องพกเยอะ 55555 เป็นอินไลเนอร์แบบดินสอ เขียนง่ายมาก ๆ ได้ทั้งขอบตาบนและล่างเลยค่ะ กับด้านเนื้อชิมเมอร์ เนื้อนุ่มลื่นมาก ๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเลย ให้ลุคตาเป็นกระกายวิ้ง ๆ น่ารักเลยตัวนี้ สีออกโทนส้มอ่อน ๆ

ราคา 99.-

BABY BRIGHT Draw & Bright Brow Palette


เป็นพาเลตต์เขียนคิ้ว เนื้อฝุ่นแบบตลับเล็ก ๆ น่ารัก ไว้พกพาเติมคิ้วได้เลยย ! มีพร้อมแปรงในตัว มีสี 2 สีในหนึ่งตลับ สีโทนนเำตาลธรรมชาติ ๆ แล้วยังมีไฮไลท์ ในตัวด้วยย! เนื้อแน่นมาก ๆ ปาดนิดเดียวแต่สีติดขึ้นมาชัดสุด ๆ

ราคา 99.-

ลุคที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่าา เป็นสาวปากแดง แอบใช้ไฮไลท์คิ้วมาปัดแก้มนิด ๆ แต่ออกมาดูโอเคเลย ><


ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ BEAUTRIUM เลยค่ะ บอกเลยว่าไอเทมแต่ละตัว คือใช้ดี ใช้ง่าย คุณภาพดี และที่สำคัญราคายังน่ารักอีกด้วยย ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนถึงตรงนี้

และสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า 2021 นะคะ ? ?




amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE