ให้น้องใหม่เติมอาหารผิวในช่วงสิวบุก หน้าใสไร้ความมัน Divyne pink superfruit mask

52 14
WITH <strong>Divyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แต่งหน้า | บำรุง อยู่ทุกวัน

 บางครั้งล้างออกก็ไม่หมด สิ่งสกปรกก็ตกค้างในรูขุมขน จนเป็นจุดเริ่มต้นของสิว วิธีดีท็อกผิวที่ง่ายที่สุดหรือการมาส์กหน้า นะทุกคน !


∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ 


การมาส์กหน้า


ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายได้ดีเหมือนกัน และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วนได้อย่างดีด้วยนะ ทุกอาทิตย์นัทก็จะหาเวลาว่างมาส์กหน้าตลอด มาส์กทีไร จะรู้สึกหน้าเบาสบายไร้สารตกค้างเลย


และนี่เป็นของแบรนด์ Divyne "ดีไวน์" 


ที่ออกมาเพื่อช่วยดูแลผิวหน้าของสาวๆโดยเฉพาะเลย


Divyne Pink Superfruit Mask 


เป็นมาส์กโคลนสีชมพู ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอะไรเลยนะ ถือว่าดีมากๆ เพราะมันเหมาะกับทุกสภาพผิว สาวผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็ใช้ได้แบบไม่ต้องลังเล เดี๋ยวนี้อะไรนัทก็ดูส่วนผสมก่อน ถ้าออแกนิค/ธรรมชาติสุดๆนี่คือมาอันดับ1เลยนะ ฮ่าๆ


ว่าด้วยเรื่องส่วนผสมที่ยืน1ของน้องใหม่ตัวนี้ คือ ↲

Baobab (เบาบับ), The Superfruit - มี Vitamin C ที่สูงกว่าส้มถึง 6 เท่า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอุดมไปด้วย Omega 3, 6 และ 9 ช่วยฟื้นฟู บำรุง อีกทั้งยังมีวิตามิน A และ B ช่วยให้ผิวกระชับและคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วย แน่นอน Baobab จึงได้ชื่อว่า “King of Superfruits” มันก็เป็นอย่างนี้แหละฮะท่านผู้ชม


Kaolin Pink Clay (Detoxifying) โคลนสีชมพูเนื้อเนียนละเอียด ที่จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ขับสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนได้อย่างสะอาด และลดปัญหาความมันส่วนเกิน ต้นเหตุของสิวเสี้ยนอุดตัน


Desert Milk (Soothing & Moisturizing) ที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติอย่าง Baobab, Jojoba, Watermelon Seed และ Aloevera เข้าด้วยกัน ผนวกกับไฮยาลูรอนที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวไปอีกขั้น


Oryza Sativa powder (Exfoliating) สารสกัดจากข้าวที่ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน มีสาร Antioxidants สาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยแผลเป็น รอยหมองคล้ำ และทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม


♦ 


ใช่จ้า ส่วนผสมเค้าไม่ธรรมดา อะเห้ยไม่ธรรมดา ออแกนิคอะเนอะ รู้สึกผิวหน้าปลอดภัย ✓


สรุปแบบเข้าใจง่ายๆ ตัวนี้ช่วยดีท็อกซ์ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่เป็นต้นเหตุของสิว และลดการอัดเสบของสิว ทำให้สิวยุบภายใน 7 วัน ! ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นด้วย ทั้งดูแลทั้งบำรุงเลยก็ว่าได้ เพราะรวมวิตามินและสารอาหารที่ผิวต้องการโดยเฉพาะค้าบบบ



+ + +

ไปดูวิธีใช้กัน ツ

  • ผสมผงมาส์ก ดิไวน์ พิงค์ซูเปอร์ฟรุ๊ต 1 ช้อนโต๊ะกับน้ำเปล่า ประมาณ 3/1 (ผง 3 ส่วน/ น้ำ 1 ส่วน) ให้ได้ความข้นที่พอดี ไม่เหลวจนเกินไป 

  • พอกทั่วผิวหน้า โดยเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที

หลังจากผสมเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้ตามรูปเลยน้า ผสมให้มีความเข้มข้นที่พอดี แถมผงมาส์กก็ห๊อมหอมม นัทใช้แปรงในการเกลี่ย ปุ๊ปปั๊ปก็ทั่วหน้าแล้ว


  • สำหรับผิวทั่วไป ใช้ 1 - 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ 
  • สำหรับผิวมัน ใช้ 3 - 4 ครั้ง ต่อสัปดาห์

ทิ้งไว้ซักแปปมาส์กก็เริ่มแห้งแล้ว ลองดูดีๆจะเห็นว่ามีจุดเล็กๆบริเวณที่มาส์กแห้ง  เค้าดูดความมันส่วนเกิดบนใบหน้า หรือพวกสิ่งตกค้างในรูขุมขนออกมา นัทลองสังเกตดูหลังจากทิ้งไว้ 15 นาที ก็มักจะเป็นช่วงทีโซนที่มีความมัน ยิ่งช่วงหน้าแก้มหรือจมูกสิ่งที่ดูดออกมาเยอะมาก จุดๆเต็มไปหมดเลย

〝  ครบเวลาแล้ว  - ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด  *แนะนำให้ใช้อุณภูมิห้อง/ น้ำเย็น เพื่อล้างทำความสะอาดน้าสาวๆ

ล้างออกแล้วจะรู้สึกสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าเบาสบาย โล่งงงงงงงมาก เหมือนไม่มีอะไรเกาะติดอยู่บนผิวเลย ขึ้นชื่อว่า detox ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งกว่าเดิมนะ  มาส์กชมพูนี้จะช่วยปรับสมดุลผิว ให้คงความชุ่มชื้นยาวนานขึ้นด้วย สาวคนไหนผิวแห้งก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแห้งกว่าเดิม หายห่วงเลยฮะ  ?‍♀️✨

.


และช่วงนี้นัทสิวบุกมากๆ ลองใช้มา 2-3 ครั้ง บริเวณที่เป็นสิวจะยุบตามไปด้วยหลังจากเรามาส์กหน้าเสร็จ จากสิวที่อักเสบ ปวดๆแดงๆ ก็จะเบาลง ช่วยเรื่องสิวได้ดีเลยนะ และใช้เป็นประจำก็ช่วยกระชับรูขุมขน และใครมีรอยสิวก็ช่วยได้อีกเหมือนกัน พูดได้เลยว่าเป็น detox mask อย่างอ่อนโยนเลยฮะ เลิ๊ฟๆ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ฝุ่นควันก็กลับมา ชีวิตก็ต้องติดแมสก์ ยังไงอย่าลืมดูแลผิวหน้า หาเวลาว่าง detox ผิวบ้าง เติมอาหารผิวบ้าง ผิวเราจะได้ใสเด้ง สุขภาพดี ♥

ราคา 990.- ขนาด 70ml.

ใช้ได้มากกว่า 20 ครั้ง หรือ 2-3 เดือน เชียวนะ


อยากเติมอาหารให้ผิว ลองดูที่เพจ Divyne London 
-
วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีคร้าบบบบ


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE