🍊 สารพัดส้ม กับ Jo Malone Orange Collection

58 11

อะไรก็ตามถ้ามีส่วนผสมของส้มเข้ามา เป็นส่วนประกอบ คิดไว้ได้เลยว่าต้องหอมสดชื่นแน่ๆ ซึ่งโจ มาโลน ทำกลิ่นตระกูลส้ม?ออกมาได้หลากหลายแนวกลิ่นแถมทำออกมาดีซะด้วย วันนี้จะมาพูดถึงทั้งเทียนและน้ำหอมที่ชอบมากเอามามัดรวมในช่วงปลายปีนี้ เพราะยิ่งเวลาใช้ตอนอากาศเย็นๆบอกเลยว่าหอมสะกดใจมาก เราไปดูตัวแรกกันเลยครับ 

 ? Jo malone Orange Bitters Cologne (Limited Edition)

•น้ำหอม Orange Bitters (ลายข้าวหลามตัดสีดำ) ตัวนี้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2016 และมาในช่วงคริสต์มาส ได้ถูกวางไว้เป็นไลน์ของ Limited Edition และทำกลิ่นออกมาได้หอมถูกใจแฟนๆโจ เอามากๆ หลังจากนั้นในทุกๆปีก็จะมีกลิ่นนี้วนมาขายเรื่อยๆ แต่เปลี่ยนแค่ลวดลาย สีสันของขวดแบบใหม่ ถ้าไม่หอมจริงไม่มีทางได้วนกลับมาขายใหม่แบบนี้ เลยเป็นว่าในทุกๆปีทุกคนก็จะรอคอยการมาของกลิ่นนี้ ผมเองก็ซื้อซ้ำมาอีก1ขวด แต่เป็นลายอื่น

•ครั้งแรกที่ใช้ตัวนี้คิดว่ากลิ่นมันจะออกเป็นผลส้ม แต่ไม่ใช่เลย กลิ่นเปิดโดดเด่นด้วยกลิ่นซิตรัสนำ สดชื่นตั้งแต่สเปรย์แรก ให้ความอบอุ่นในช่วงกลาง และหอมละมุนในช่วงปลาย ด้วยโน๊ตของเค้าจะมีทั้ง Bitter Orange, Amber, Sandalwood, Orange, Mandarin Orange, Citruses, Plum ตัวนี้ฉีดหน้าร้อนได้ หรือฉีดช่วงอากาศเย็นก็ยิ่งหอม แถมฉีดไม่ต้องเยอะเลยครับเพราะว่ากลิ่นฟุ้งแล้วก็ทนมากอยู่ได้ทั้งวัน เท่าที่สังเกตน้ำหอมของโจ มาโลน กลิ่นใหม่ที่ทำมาช่วงคริสต์มาส ส่วนใหญ่หอมติดทนมาก ตัดภาพทิ้งของคำว่าโคโลญจน์ไปเลย  

 ? Jo malone Orange Bitters Candle (Limited Edition)

•เทียนกลิ่นนี้ทำออกมาคู่กับน้ำหอม มีลายข้าวหลามตัดสีดำกับทองสลับกัน ดูสวยและหรูมาก?ส่วนแก้วเทียนและฝาปิดทำมาจากเซรามิก เวลาจับให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่หน้าเตาผิง เป็นไอเท็มตกแต่บ้านที่วางมุมไหนของบ้านก็ดูสวย 


•จากที่ใช้น้ำหอมของโจมาโลนมาเยอะ ถ้าน้ำหอมกลิ่นไหนมีเทียนทำออกมาคู่กัน กลิ่นของเทียนจะไม่เหมือนน้ำหอมเป๊ะๆ ผมเคยไม่ชอบน้ำหอมหลายกลิ่นแต่พอถูกทำออกมาเป็นเทียนมันกลับหอมแฮะ เทียนตัวนี้กลิ่นจะมีความคล้ายน้ำหอม แต่จะมีความเปรี้ยวเพิ่มเข้ามาทำให้เราสดชื่นเข้าไปอีก ถือว่าเทียนกลิ่น Orange Bitters เป็นลูกรักของผมไปเรียบร้อยแล้ว นานๆใช้ทีไม่กล้าจุดบ่อยเพราะกลัวหมดครับ 

 ? Jo malone Orange Blossom Wedding Lace Candle (Limited Edition)

•ตัวนี้มีเป็นเทียนที่ขายปกติ แต่ที่ผมซื้อมาคือเป็นลวดลายฉลุพิเศษ ที่เพิ่มความสวยงามเวลาได้มองเห็น เทียนกลิ่นนี้มีความหอมของดอกส้มอ่อนๆ และดอกลิลลี่สีขาวสไตล์ Floral ให้ความเบาสบายๆ สามารถจุดได้นานไม่เวียนหัว หอมแต่กลิ่นไม่ฟุ้ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นไม่ฉุนครับ

? Jo malone Bitter Orange & Chocolate ?Candle (Limited Edition)

•ถ้าจำไม่ผิดเทียนตัวนี้ซื้อมาเป็น Boxset กล่องดำ แล้วข้างในก็มีดทียนกลิ่นนี้ ซึ่งไม่มีขายทั่วไป เนื่องจากเป็นคนชอบกลิ่นอะไรที่หอมหวานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอออกมาเป็นช็อกโกแลตส้ม รีบจัดแบบไม่ลังเล และกลิ่นก็หอมมากถูกใจอีกเช่นกัน แค่เปิดฝาเราก็จะได้กลิ่นช๊อคโกแลตที่หอมหวานเย้ายวนชวนน่าทานมากๆ ไม่ต้องจุดทียนก็ยังหอมเลย ใครเป็นส่ยขนมน่าจะชอบมากครับ แต่มีข้อเสียอยู่หนึ่งอย่างก็คือว่าถ้าจุดไปนานๆแอบมีเวียนหัวได้ เพราะกลิ่นเค้าหวานมาก ผมจุดแค่ 10 ถึง 15 นาทีแล้วดับ แค่นี้ก็หอมอบอวลกำลังดีครับ

✍︎สรุป: 


•แฟนคลับหรือคนที่ชื่นชอบ Jo malone เชื่อว่าทุกคนต้องมีกลิ่นที่เราชอบในดวงใจแน่นอนครับ สำหรับผมไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นไหนถ้าเราชอบและได้ใช้เค้าแบบเต็มที่ในทุกๆวันหรือทุกๆโอกาสพิเศษ แค่นี้ก็โอเคแล้วครับ น้ำหอมหรือเทียนนอกเหนือจากให้ความหอมแล้ว ก็ยังสามารถบำบัดและเยียวยาอารมณ์ของเราให้ดีขึ้นได้ จากสัมผัสของการดม มันกระตุ้นทำให้เรารู้สึกมีพลังอีกทั้ง มุมกลับกันมันก็สามารถทำให้เราผ่อนคลายได้ดีอีกด้วยครับ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE