เซรั่มอัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุด! จาก it'S SKIN

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า พบกันอีกแล้ว หะๆ กระทู้นี้ออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่าจะมาเล่าถึงเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เกาหลีที่เราคุ้นเคยกันดี ที่โด่งดังจากเซรั่มหลากหลายสูตร 
นั่นคือแบรนด์ it's skin นั่นเองค่ะ
------------
โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเค้านั่นก็คือ it'S SKIN Power10 Formula Genius หรือเซรั่มอัจฉริยะ ที่เป็นชื่อเล่นของเค้า แบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถแก้ปัญหาผิวได้ถึง 10 ประการเลย โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงเจ้าตัวนี้ค่ะว่านางอัจฉริยะยัง มาดูวววกัลล
 

เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมหลักที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ it'S SKIN นั่นคือ MICROBIOME เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติ  MICROBIOMEนี้จริงๆติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด แต่มันจะค่อยๆลดลงไปตามเวลา  และอีกส่วนผสมนึงที่น่าสนใจคือ POWERFUL BARRIER ตัวนี้จะช่วยเติมเต็มและปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง  ง่ายๆก็คือส่วนผสมหลักสองตัวนี้จะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูเด็กลง เติมเต็มน้ำให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระชับ เนียนนุ่ม และกระจ่างใส ภายใน 10 วัน !!




ดังภาพ โนฟิลเตอร์ โนแอปนะคะ ใช้กล้องมือถือถ่ายแบบสดมากจริงๆ55+ 
เรามีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิวที่มาจากการแคะแกะเกา มีกระบ้างเล็กน้อย แต่ปัญหาหลักๆคือผิวแห้งขาดน้ำ จนลอกเป็นขุยๆ พอได้ลองใช้ 10 วัน (จากที่เค้าเคลม) รอยส่วนมากหายไปจริงๆอ่ะ ผิวก็รู้สึกชุ่มชื่นขึ้น สัมผัสผิวแล้วนุ่มขึ้น โดยรวมถือว่าชอบเลยแล่ะ กะจะใช้ต่ออีกสองอาทิตย์น่าจะดีขึ้นกว่านี้
ราคาจะอยู่ที่...

it’S SKIN Power10 Formula Powerful Genius  Serum 50ml / 1,680 บาท
it’S SKIN Power10 Formula Powerful Genius  Cream 45ml / 1,680 บาท

ใครสนแบบไหนก็ไปสอยได้ที่สาขาเลยนะคะ เอาไว้มาอัพเดตกันใหม่น๊า :)


DaisyDiary

DaisyDiary

สวัสดีค่ะ ชื่อเดย์ ค่ะ อยากแบ่งปันไอเท็มที่ได้ลองได้ใช้บ้างค่ะ ^^

FULL PROFILE