พากินร้านขนมสุดโปรดเฉาก๊วยตาตั้ม หวานกลมกล่อม ชื่นใจ ใช้น้ำตาลออร์แกนิคจากวังขนายด้วย

42 9

สวัสดีค่ะทุกคนนน อิ่มเอมนะค้าบ  วันนี้ก็รับบทเด็กอ้วนพามาตะลุยกิน555555

ซึ่งวันนี้เราจะมากิน “เฉาก๊วย” กันนั่นเองงงง เนื่องจากช่วงนี้เป็นร้อนในบ่อยมาก บวกกับวันแดงเดือด

ความอยากกินขนมหวานจึงบังเกิด จะเป็นยังไงไปรับชมกันได้เลยค้าบ

และนี่ก็คือโฉมหน้าของร้านน้องเฉาก๊วยสุดโปรดของอิ่มที่ดั้นด้นขี่มอเตอไซค์มารับประทานกันนะค้าบ

อันนี้อิ่มมาทาน สาขา MRT ลาดพร้าว แต่จริงๆแล้วเขามีสาขาเยอะมากเลยนะทุกคน สามารถเสิร์ช Google

ค้นหาสาขาได้เลยยพอมาถึงเราก็จัดแหลกเลยนะค้าบอย่ารอช้า สอยมาทานด้วยกันทั้งหมด 4 อย่าง เป็นเฉาก๊วยแบบตักทานเลย เฉาก๊วยนมสด เฉาก๊วยแบบถุง แล้วก็เฉาก๊วยแบบตัดมาแล้วในถ้วย ตอนนี้เมาความรักเฉาก๊วยมาก

มาเปิดกันที่เมนูแรกเลยนะคะ เริ่มจากเจ้าถ้วยน้อยก่อน อันนี้จะเป็น ตาตั้ม แมทชี่ วังขนาย น้ำตาล ออร์แกนิค (กระปุกสีขาว) นะงับ ซึ่งเฉาก๊วยตาตั้มเนี่ย นอกจากอร่อยหนึบหนับแล้ว เขายัง ใช้น้ำตาลออร์แกนิค อีกด้วย ซึ่งแบรนด์ที่ใช้ก็คือแบรนด์ วังขนาย ที่มีชื่อเสียงมานานมากกก ไม่ใช่เล่นๆเลยนะ แถมแบรนด์วังขนายยังได้รับรองมาตรฐานการผลิตเยอะมาก แล้วก็ไม่ค่อยการตลาดมากด้วย

แล้วทุกคนอย่าเพิ่งคิดว่าน้ำตาลมันเหมือนกันหมดนะ !!! จริงๆแล้วน้ำตาลออร์แกนิคเนี่ย พิถีพิถันกว่าน้ำตาลธรรมดามากกก วังขนาย เนี่ย ใส่ใจตั้งแต่การเริ่มต้นคัดพันธ์อ้อยที่ใช้ปลูกเลย โดยเป็นพันธุ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม และมาจาก GMO เลยด้วย นอกจากนี้การจะปลูกน้ำตาลออร์แกนิคได้ พื้นที่ที่ปลูกจะต้องหยุดการใช้สารเคมีมาอย่างน้อย 30 เดือน ถึง 3 ปี เลยด้วย และก็ต้องบำรุงดินด้วยปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติล้วนๆเลยงับ

ทั้งหนึบหนับและอร่อยมากขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วนะทุกคน นอกจากนี้น้ำตาล วังขนาย เนี่ย ยังได้รับมาตรฐานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจาก EU, USDA_NOP , COP ,JAS, EFAPA, FIPA เรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญได้เลยทีเดียว

อันนี้คือเมนู “เฉาก๊วยนมสด” แบบแก้วนะงับ อร่อยอย่าบอกใคร หวานช่ำชื่นใจ แบบที่เป็นความหวานจากธรรมชาติ จะบอกว่า ไม่มีสารฟอกสี สารเติมแต่ง และสารกันบูดด้วยนะงับ ไม่ต้องกลัวอันตรายเลย แก้วนี้คืออร่อยสุดยอดดด

ตัวเฉาก๊วยตาตั้มนี่ก็สรรพคุณเยอะนะงับ เพราะว่าใช้หญ้าเฉาก๊วยที่มี โพลีฟีนอล สูงถึง 255.05mg/100g เลย ซึ่งมันจะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาสมดุลของร่างกาย และบำรุงระบบประสาท และนอกจากนี้เฉาก๊วยก็ยังช่วยให้ร้อนในหายไวขึ้น แก้ช้ำใน และช้ำใจด้วยนะครับบบบ แฮร่ 555555555555 

ทานไปทานมาสอยจะหมดแล้วนะครับ เดี๋ยวทางเราต้องขออนุญาตเก็บแบบถุงกลับไปฝากคุณแม่สักหน่อย5555 ใครที่อยากลองชิมเฉาก๊วยหวานกลมกล่อม น้ำตาลออร์แกนิคธรรมชาติ จาก วังขนาย ก็สามารถหาซื้อได้ที่เฉาก๊วยตาตั้มทุกสาขาเลยนะค้าบ เป็นของหวานที่เริ่ดมาก 

แถมแคลน้อยด้วย

วันนี้ลาไปก่อนอย่าลืมไปลองกันนะค้าบ


FB : chaokouytatam


Nattanit Anuthaworn

Nattanit Anuthaworn

สวัสดีค่ะชื่ออิ่มเอมค่ะ ^^

FULL PROFILE