ฟาร์มหวานน้อย เครื่องดื่มสุขภาพ ถูกใจคนที่ต้องการความหวานน้อย จาก Moomgapao (มุมกะเพรา)

32 5

               เบื่อบ้างมั้ยคะ กับการชอบกินน้ำสมุนไพร แต่มักจะเจอแต่รสที่หวานจนแสบคอ   วันนี้จะพาทุกคนมารู้จักเครื่องดื่มที่เอาใจคนรักสุขภาพ ไม่ชอบทานรสหวานมาก ต้องการลดน้ำตาล แต่ยังคงต้องความความสดชื่นกันนะคะ



                เครื่องดื่มฟาร์มหวานน้อย แค่ได้ยินชื่อก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าต้องหวานน้อยแน่นอน ใช่ค่ะ หวานน้อยจริงๆ 555 เราเห็นฟาร์มหวานน้อยจาก Facebook ของร้านมุมกะเพราค่ะ ตอนนั้นก็แบบ เออ น่าสนใจดีแหะ พอมีโอกาสได้ไปกินข้าวที่ร้าน ก็เลยสั่งมาลองเลย    ฟาร์มหวานน้อยมีด้วยกันทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ ชากะเพราเก๊กฮวย    กระเจี๊ยบพุทรา  และชาไทย 


               ซึ่งชากะเพราเก๊กฮวย และกระเจี๊ยบพุทรา เขาลดความหวานลง 75% ก็คือยังพอมีรสหวานบ้างเล็กน้อยค่ะ แต่กระเจี๊ยบพุทราจะมีความเปรี้ยวปนมาเล็กน้อยด้วย  ส่วนชาไทยปราศจากความหวานเลย เข้มมากจริงๆ 5555   คนที่ไม่ชอบทานรสหวานเลยต้องลองจัดค่ะ



           ส่วนตัวตอนแรกเรารู้สึกว่าแปลกมาก การที่เอากะเพรามาทำเครื่องดื่ม เรากลัวว่าจะมีกลิ่นกะเพรามาก แต่ไม่มีเลย อีกข้อที่สำคัญคือฟาร์มหวานน้อยเป็นน้ำสมุนไพร อย่างชากะเพราเก๊กฮวย ปกติคนทั่วไปรู้อยู่แล้วว่าเก๊กฮวย มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ  มีส่วนช่วยแก้ร้อนใน และบำรุงโลหิต แต่พอนำใบกะเพรามาผสมด้วยนั้น ประโยชน์ก็เพิ่มมากขึ้น โดยใบกะเพรามีส่วนช่วยย่อยไขมัน ขับลม ซึ่งเหมาะกับการทานหลังอาหารมากๆเลยค่ะ  กระเจี๊ยบพุทรา ในพุทรามีวิตามินเอ และวิตามินซี มีส่วนช่วยเรื่องการบำรุงสายตา และ ป้องกันการเป็นหวัด  ปิดท้ายด้วย ชาไทย ที่มีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด และช่วยในการย่อยอาหาร

      

เครื่องดื่มฟาร์มหวานน้อยมีขายที่ ร้าน MOOMGAPAO มุมกะเพรา ทุกสาขา นะคะ ราคาขวดละ 15บาท คุ้มมาก ชอบที่เขาดีไซน์แพคเกจออกมาสวย ดูทันสมัย ไม่ทำให้รู้สึกว่าการดื่มน้ำสมุนไพรไทยดูเชยเลยค่ะ ต่อไปเวลาจะดื่มน้ำสมุนไพรก็ไม่ต้องเขินแล้วนะคะ  5555 





Lookkeaw Thanattha

Lookkeaw Thanattha

สวัสดีค่ะ เราชื่อลูกแก้วนะคะ เพิ่งจะเริ่มหัดรีวิว ไว้ไปกินอะไรอร่อยๆ เที่ยวที่ไหนสวยๆ จะมาแชร์ให้เพื่อนๆนะคะ ?

พูดคุย say hi กันได้นะคะ ?

FULL PROFILE