มารีวิว 2 ตัวช่วยเด็ดจาก Hairitz ใช้ก่อนผมหมดหัวววววว

47 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาจ้าาาา สวัสดีค่าเพื่อนๆบ้านจีบัน
วันนี้ไม่ได้พกสกินแคร์อะไรมา

แต่หยิบเอา 2 ตัวช่วยเด็ดมานำเหนออออออ
นั่นคือก็คือ “Hairitz” นั่นเอง

หลายๆคนอาจจะคุ้นชื่อ ใช่ค่ะ ผลิตภัณฑ์ของคุณฮาน่าแฟนคุณฮิวโก้นั่นเอง

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้กุ้งหยิบเอาตัวที่เป็นเซรั่มเคราตินป้องกันผมเสียกับตัวโทนิคหยุดผมร่วงมานำเสนอค่ะ ส่วนตัวผมไม่ค่อยมีปัญหาอะไร
เพราะไม่ได้ทำสี แต่ว่ายืดผมปีละ 2 ครั้ง

มีผมแห้งนิดนึงบวกกับผมแตกปลาย และการเป็นผู้หญิงผมยาว 

ทุกคนจะรู้เลยว่า “ผู้หญิงผมยาว ผมร่วงหนักมาก”

ไหนๆก็ได้มาลองใช้แล้ว เลยเก็บผลการทดลองใช้มาฝากทุกคนกันเลยดีกว่า

   Hairitz Hair Tonic   

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

       โทนิคที่ช่วยจัดการเรื่องลดผมร่วงแบบเห็นผล ด้วยเซลล์ต้นกำเนิดอาร์แกนบำรุงรากผมสร้างสมดุลรากผมให้สมบูรณ์ พร้อมสารสกัดช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของเลือดไปหล่อเลี้ยงรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

ส่วนประกอบหลัก

  • เซลล์ต้นกำเนิดแอปเปิ้ลเขียว สเต็มเซลล์ที่ดีที่สุดที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผม บำรุงเซลล์รากผมแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม และช่วยให้เส้นผมเกิดใหม่ได้อย่างสมบูรณ์
  • Takanal ที่นิยมใช้ในการดูแลเส้นผมในประเทศญี่ปุ่น ทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึ่มภายในเซลล์ ช่วยให้ผมนุ่ม สุขภาพดี เงางาม ลดการหลุดร่วง

วิธีใช้

          ใช้ 1-2 ปั้ม ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ นวดคลึงบริเวณที่มีปัญหา

    Hairitz Kera Guard Serum    


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

         เซรั่มปกป้องผมจากความร้อนของไดร์เป่าผม ที่หนีบผม ที่ม้วนผม รวมทั้งปกป้องผมจากสารเคมีต่างๆในการใช้จัดแต่งทรงผม ย้อมผม รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ขาดหลุดร่วงง่าย แห้งชี้ฟู แตกปลายให้มีสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ส่วนประกอบ

  • สารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวันและเมล็ดทานตะวัน ช่วยปกป้องเกล็ดผมที่ถูกทำลายจากความร้อนและสารเคมี พร้อมปรับสภาพเกล็ดผมให้แข็งแรง
  • สารสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้เซลล์ผมมีอายุยืนยาว ช่วยให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ที่รากผมได้ดี
  • สารสกัดจากรังไหมญี่ปุ่น ให้ปริมาณโปรตีนที่ผมต้องการสูงสุด เข้าสู่เกล็ดผมได้โดยตรง ช่วยให้ผมแข็งแรง
  • สารสกัดจากโจโจบาออยส์ ช่วยสร้างรากผมให้แข็งแรง เพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และบำรุงผมที่งอกขึ้นใหม่

วิธีใช้

           ลูบให้ทั่วเส้นผมก่อนไดร์ผม เป่าผม หรือหนีบผมที่ผมจะถูกความร้อน และก่อนจัดแต่งทรงผมและหลังทำสีผม

ความรู้สึกหลังใช้

---------------------------------------------

           หลายๆคนน่าจะเห็นผลการทดลองใช้กันไปแล้ว ถือว่าเห็นผลได้ดีเลยค่ะ ตัวกุ้งเองอย่างที่เกริ่นไปตอนต้นว่าผมมีปัญหาเรื่องหลุดร่วงง่าย เส้นผมอ่อนแอ แตกปลายบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้ทำสี มีม้วนผมบ้างอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง และทุกครั้งที่เราสระผม เราใช้ไดร์เป่าตลอด ผมเราจึงโดนความร้อนตลอดเลยค่ะ

          มาพูดถึงตัวแรกกันก่อนตัวโทนิคบำรุงรากผมและและลดผมร่วง ตัวนี้จะจัดการที่ต้นตอเลย คือที่หนังศีรษะเรา อย่างแรกที่รู้สึกคือผมร่วงตามพื้นน้อยลงมากๆ ก่อนสระผมทุกครั้งกุ้งจะหวีผมก่อน เพื่อที่เวลาสระผมจะไม่พันกัน ลดการขาดร่วงตอนสระและหลังสระ ตัวโทนิคเมื่อกดมาจะเป็นมูสฟองนุ่มๆ หอมๆ สามารถกดลงไปที่หนังศีรษะโดยตรงได้เลย สักพักมูสฟองจะกลายเป็นน้ำค่ะ เราก็กดๆ นวดๆ คลึงๆ บริเวณหนังศีรษะที่มีปัญหา มันจะซึมลงไปค่ะ ใช้ตอนผมเปียกหมาดๆได้เลย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกลูกผมดกดีค่ะ เริ่มขึ้นมากันแล้วและรากผมแข็งแรงขึ้น

          ต่อมาตัวที่สองเซรั่มเคราติน ตัวนี้เทคนิคการใช้ตามที่ข้างกล่องแจ้งมาเลย ชโลมบนเส้นผมตอนเปียกหมาดๆ ใช่ก่อนไดร์ผม ตัวนี้หลังเป่าผมจนแห้งแล้ว ผมสลวยเลยค่ะ เงางามไม่เหนียว ใครที่เป็นคนผมมัน ตัวนี้เท่าที่ใช้ไม่มันค่ะ 1-2 วันก็ยังพลิ้วสบายๆเลย  เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อข้นเล็กน้อย  เหมือนครีมทั่วไปแต่ใช้สำหรับบำรุงเส้นผม ตัวนี้ชโลมนวดได้ตั้งแต่โคนๆผมถึงปลายผมได้เลยค่ะ หลังใช้ผมนุ่มหอม จัดแต่งทรงผมหรือใช้เครื่องทำผมร้อนๆได้   ไม่เกิดอาการผมหงิกงอ หรือช็อตเลย ถือว่าโอเคมากๆ

              สรุปถือสอบผ่านทั้งสองตัว  ใครผมบาง ผมร่วงง่ายแนะนำให้ลองเลยค่ะ ราคาอาจจะสูงนิดหน่อยเมื่อเทียบกับปริมาณแต่คุ้มค่ะ 2 สัปดาห์เห็นผล เห็นความต่างก็ถือว่าคุ้มนะคะ นี่ใช้ไปยังยุบไม่เท่าไหร่เลย เทียบกับเวลาก็ถือว่าใช้ได้นานทีเดียว ทั้งนี้ก็จะลองใช้ยาวๆ 2 เดือนอัพดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วยังไงจะมาคอมเม้นท์ผลลัพธ์อีกทีน๊า ปล.ใครที่สนใจเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ Line : @Hairitz กันได้เลยค่า เค้ามีโปรโมชั่นตลอดเลย


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE