Review: WORK จบทุกปัญหากลิ่นตัว ดับกลิ่นเต่า เพิ่มความมั่นใจรับหน้าร้อน!!

45 9

สวัสดีค่าทุกคนนนน กลับมาแล้ว วันนี้ฉันไม่ได้มาพร้อมเคล็ดลับ เมคอัพ สกินแคร์ใด  แต่วันนี้มาพร้อมกับ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย จะบอกว่ายุคนี้หน้าจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ กลิ่นเต่าต้องไม่มี ลมหนาวผ่านไปแล้ว ลมร้อนมาแทน ยิ่งต้องจำเป็น บางคนเป็นคนเหงื่ออกง่าย กลิ่นตัว ทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่กล้ายืนใกล้คนอื่น กลายเป็นโรควิตกกังวลไปเลย วันนี้ก็เลยเอาเคล็ดลับมาฝาก ตามไปดูค่า

Work Deodorant Spray (เวิร์คสเปรย์ระงับกลิ่นกายรูปแบบน้ำ)  

นางคือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย หยุดกลิ่นตัวด้วยสารสกัดวิช ฮาเซล และส่วนผสมที่บำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้น ลดการอักเสบของรูขุมขน ไม่มีแอลกอฮอล์ ( ขอบอกว่าฉันเป็นคนแพ้แอลกอฮอล์หนักมาก จะไม่ใช้อะไรเลยที่มีแอลกอฮอล์ )ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นอย่างมีประสิทธิภาพนาน 24 ชั่วโมง  และที่สำคัญสุดไม่เป็นคราบใต้วงแขน คราบเหลืองไม่ติดเสื้อ และใครที่เคยกังวลเรื่องทำให้ใต้วงแขนคล้ำ จะไม่เกิดกับเจ้าตัวนี้แน่นอนจ้า

แนบสรรพคุณคร่าว  จ้า

Witch Hazel หรือต้นแม่มดสีน้ำตาล จากฝั่งอเมริกาเหนือ อุดมด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์มากมายจากธรรมชาติ 

Tannin และ สารAntioxidant ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นกระตุ้นผิวให้สร้างอิลาสตินและคอลลาเจนได้ดีอีกด้วย                                                   

ผลิตและสกัดส่วนผสมสำคัญอย่างพิถีพิถันด้วยน้ำบริสุทธิ์ ทำให้สารสำคัญต่างๆ ยังคงอยู่และมีคุณภาพสูง เสริมคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องการระงับกลิ่น ให้คงอยู่ และมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น

กลิ่น

ชอบมาก จะบอกว่าเป็นคนไม่ค่อยชอบกลิ่นอะไรแรง  แต่ตัวนี้นาง กลิ่นหอมบางๆคล้ายน้ำผึ้ง ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นหลังฉีด 

Packaging: รูปแบบตัวนี้คือปังที่สุด นางออกแบบขวดมาเป็นขวดสูญญากาศ ไร้สายสเปร์ย ที่ถือว่าแปลกใหม่และยังไม่เห็นแบรนด์ไหนทำมาก่อนเลยอะ

ความรู้สึกหลังใช้

จะบอกว่าปกติเป็นคนไม่ใช้โลออนหรืออะไรใด  เลย ไปเห็นเจ้าตัวนี้หน้าฟีด Facebook ลองสั่งจาก Shopee มาใช้ดูคือชอบมาก ความรู้สึกตอนฉีดคือเหมือนน้ำปกติเลย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ หรือมีกลิ่นหอมแรงๆ ที่ทำให้กลบกลิ่นเต่าเราอะ นึกออกป่ะ บางตัวนี่ฉุนมาก แต่ตัวนี้นางเป็นกลิ่นหอมอ่อน  ฉีดไปสักพักคือกลิ่นจะค่อย  หายไป กลายเป็นกลิ่นตัวเราที่สะอาดอะแก เริ่ดมาก ที่พีคคือ เย็นจ้า 1-กดกำลังดี ถ้ากดมากกว่านี้ คือยกแอร์มาติดรักแร้ไปเลย (ฮ่าๆ) 


เอาจริง  คือชอบมากกกที่สำคัญคือนางไม่ทิ้งคราบใด  ฟีลน้ำเปล่า ไม่เหลือง ไม่เกรอะกรังเลยแม่ !! ไม่คิดว่าจะถึงจุดที่มารีวิวจักแร้ตัวเอง แต่มันดีจนต้องเอามาแชร์ให้ฟัง จะบอกว่าเปิดประสบการณ์ใต้วงแขนรูปแบบใหม่มาก  ใครที่มีกลิ่นตัวหรือไม่มั่นใจ ไม่กล้ายกแขนหรืออะไร แนะนำให้ไปลองน้า สนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจมาก  คิดว่าถ้าใครมีความมั่นใจ ความสวยก็จะเกิด ไปค่ะ ไปตำ!!!

พิกัดเผื่อใครสนใจนะ จะมีขายช่องทาง เฟชบุ๊ค / ไอจี / ไลน์ /ช้อปปี้  ชื่อร้าน WORK Skincare Thailand ของเราซื้อในช้อปปี้เลยย



Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE