12 ลิปมันบำรุงปากนุ่มชุ่มชื้น ที่ดีที่สุดในปี 2020

55 15

ลิปมัน หรือ ลิปบาล์มชุ่มชื้น คือไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ไม่ให้ปากแห้ง แตก ลอก เมื่อเรามีริมฝีปากที่นุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี ก็จะยิ่งทำให้ทาลิปสติกสวยเป๊ะมากยิ่งขึ้น

มาดู 12 ลิปมันชุ่มชื้น สุดฮิตที่ชาว Daisy ใช้มากที่สุด โหวตมากที่สุด จนเป็นลิปบาล์มชุ่มชื้น ที่ดีที่สุดประจำปี 2020 นี้กันเลย

เภสัช Lips care

ลิปมันเภสัชสุดฮิต ด้วยตลับเล็กพกพาง่าย ราคาย่อมเยา ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่เหนียวเนอะ แถมยังช่วยให้ริมฝีปากระเรื่อเป็นสีชมพู ลดความคล้ำของริมฝีปากได้เป็นอย่างดี 

Laneige Lip Sleeping Mask

ถ้าลิปมันยังบำรุงไม่จุใจพอ ก็ต้องเป็นลิปมาส์กสุดปังจากลาเนจ ใช้ทาแทนลิปบาล์มได้เลย ชุ่มชื้นยาวนานสุดๆ ใช้ต่อเนื่องก็บำงรุงปากให้เป็นสีชมพูมากขึ้นด้วย

เภสัชกร Ultra Lip Treatment

อีกหนึ่งลิปบาล์มจากเภสัชกร ใครเบื่อแบบตลับ ขี้เกียจจิ้มก็มาใช้แบบแท่งกัน ยังคงให้ความชุ่มชื้นสุดๆ แถมมีกลิ่นหอม และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยที่ริมฝีปากอีกด้วย

Nivea Original Care

ลิปมันในตำนาน บำรุงปากได้อย่างล้ำลึก ไม่มีสี เหมาะกับคนที่ไม่ได้อยากเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากด้วยลิปบาล์ม ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

Vaseline Lip Therapy : Cocoa Butter

เจลปิโตรเลียมตัวดัง ตั้งแต่ออกไลน์ลิปบาล์มมาก็ปังไม่หยุด ช่วยให้ปากนุ่ม ล็อคความชุ่มชื้นตลอดทั้งวันตั้งแต่ในครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นโคโค่บัตเตอร์ก็หอมมาก ยิ่งทายิ่งฟิน 

Lucas Papaw Remedies Ointment​

บาล์มขี้ผึ้งบำรุงริมฝีปากสำหรับคนปากแห้งขั้นสุด ซึ่งจริงๆ แล้วเรียกว่าเป็นบาล์มสารพัดประโยชน์ครอบจักรวาเลยก็ว่าได้ สามารถใช้กับแผลน้ำร้อนลวกได้ ทาเข่าหรือศอกเพิ่มความชุ่นชื้นก็ได้ ทาลดอาการคันก็ยังได้!

Nivea Blackberry Shine

ด้วยสารสกัดจากแบล็คเบอร์รี่และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยให้ปากของเรานุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน แถมมีกลิ่นหอม และเป็นประกายอมม่วง ปากสวยน่าจุ๊บตลอดวัน

Himalaya Herbals Lip Balm

ลิปบาล์มสัญชาติอินเดีย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ช่วยให้ริมฝีปากคงความชุ่มชื้นตลอดคืน หาซื้อง่าย และราคาไม่แพง

Dior Lip Glow

ลิปโกลว์ดิออร์ตัวโปรดของหลายๆ คน นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแล้ว ยังทำให้ริมฝีปากฉ่ำวาว มีสีระเรื่อๆ ช่วยให้ดูสุขภาพดี 

DHC Lip Cream

กักเก็บความชุ่มชื้นที่ริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ไม่ให้แตกหรือลอกเป็นขุยได้ง่าย ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ

Bobbi Brown Lip Balm

ลิปบาล์มเนื้อเข้มข้น ช่วยให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้น ตลับหนึ่งใช้ได้นานมาก คุ้มค่าคุ้มราคา มี SPF 15 ช่วยปกป้องจากแดงแดด เพิ่มความกระจ่างใสให้ริมฝีปาก

Innisfree Glow Tint Lip Balm

ลิปบาล์มมีสีที่ยังไงให้ความเป็นธรรมชาติ และเติมประกายความสดใสให้ปาก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง

การดูริมฝีปากของเรา ไม่จำเป็นที่จะต้องทาแค่ในหน้าหนาวอีกต่อไป ควรบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นตลอดวันทั้งเช้าและกลางคืน แล้วลิปมันชุ่มชื้นแท่งโปรดของเพื่อนๆ มีแท่งไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้เลย


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE