[REVIEW] ยุโรปอยู่แค่ปลายจมูก สัมผัสประสบการณ์กลิ่นหอมจากรถเข็นดอกไม้ กับ น้ำหอม “Chole ATELIER DES FLUERS”

76 13

สวัสดีค่า คุณผู้ช๊มมมม กลับมาอีกครั้งกับ #รีวิวจ๊ะแม่ !! ช่วงนี้คิดถึงกันล่ะซี๊ ไม่ค่อยได้มาโพสอะไร 5555 แต่ตอนนี้ดิฉันกลับมาโพสอีกแล้วค่ะ มาให้หายคิดถึงกัน 


วันนี้มาร์คไม่ได้มาในสายเมคอัพต่างๆ สกินแคร์เหรอต้องพักก่อน วันนี้มาร์คเอานี่มาให้ทุกคนชมจ้า น้ำหอม !!!! ใช่แล้วค่ะทุกคน วันนี้เรามาในเซ็ตน้ำหอมที่ฉีดแล้วเหมือนเดินอยู่ในทุ่งดอกไม้แทบเนเธอร์แลนด์เลยก็ว่าได้ ยก Floral Cart (รถเข็นขายดอกไม้ในแทบยุโรป) มาไว้ในตัวคุณ เดินผ่านแล้วดูสวยดูสดใสและดูน่าถนุถนอมเหมือนสาววัยใสที่กำลังพลิดอกออกผลในช่วงวัยรุ่นเลยค่ะคุณขา


เนื่องจากมาร์คไปเดินพาราก้อนแล้วสะดุดตากับแพคเกจน้องพอดีเลยแบบอะเข้าไปดมสักหน่อย แล้วอย่างยนังมาร์คน่ะเหรอคะจะไม่เสียตังค์ ….. ไม่มีทางค่ะ …. ไม่มีทางที่จะไม่เสีย +55555+


วันนี้น้ำหอมที่มาร์คเอามาให้ยลโฉมกันก็คือ “Chole ATELIER DES FLUERS”

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า น้ำหอมไลน์นี้ ได้แรงบันดาลใจมากจากดอกไม้และวิธีการใช้ดอกไม้แต่ละชนิดในแต่ละประเทศ ในไลน์นี้จัดว่าเป็น Exclusive Line จากทาง Chole เลยก็ว่าได้ค่ะ ตัวน้ำหอมเป็น EDP นะคะ ติดทน ติดแน่น ติดแบบผู้ชายต้องร้องขอชีวิตเพราะหลงเสน่ห์เราแบบจุกๆ


แล้วต้องบอกเลยว่า ความพิเศษของไลน์นี้ ทุกกลิ่นสามารถเอามาผสมรวมกันแล้วสร้างเป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครทำให้น้ำหอมที่คุณฉีดทุกวันนั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเทคนิคที่ทางโคลเอ้แนะนำ


เอาล่ะค่ะ มาดูแต่ละกลิ่นกันก่อนเลยดีกว่าค่ะว่า แต่ละกลิ่นให้กลิ่นเป็นแบบไหนบ้าง


โดยวันนี้มาร์คเอามารีวิวทั้งหมด 3 กลิ่นนั่นก็คือ


1 HERBA MIMOSA
2 ROSA DAMASCENA
3 LAVANDA


มาที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

1 HERBA MIMOSA


ดอกแรกคือดอก Mimosa ที่มีต้นกำเนิดในประเทศออสเตรเลีย ดอกจะสีเหลืองๆน่ารักสดใส โดยกลิ่นของน้องคนนี้นะคะจะมีความ หวานละมุน เย็นนิดหน่อยให้ความสดชื่นเหมือนเดินตากอากาศอยู่ในสวนสักที่ในประเทศออสเตรเลีย ใครที่ชอบแนวฉีดแล้วดู สวยหวาน และอยากได้ลุคที่ดูสดใสไปพร้อมๆกัน บอกเลยค่ะว่า น้องคนนี้ตอบโจทย์เป็นที่สุด ผู้ชายจะต้องอยากมาหยอกล้อด้วยอย่างแน่นอน 5555

2 ROSA DAMASCENA


ดอกที่สองคือดอก กุหลาบค่ะ หรือในชื่อไทยๆ ตามสายพันธุ์ที่เรารู้จักกันก็คือกุหลาบมอญ ดอกกุหลาบมอญจะมีลักษณะสีชมพู ดอกตูมๆ สีชมพูในไทยเขานิยมเอามาทำขนมอยู่นะคะ สำหรับน้องคนนี้มีกลิ่นหวานหอมละมุน สุดแสนจะคุณหนูไม่ไหว กลิ่นเหมือนเอากุหลาบมอญทั้งสวนมาปลูกอยู่รอบตัวตลอดเวลา เดินไปไหน นอกจากเราที่ได้กลิ่นคนที่ได้กลิ่นรอบๆตัวเราก็จะรู้สึกหวานหอม อยากดอมดมต่างๆเหมือนเราเป็นดอกไม้และเขาเป็นพึ่งมาตอมเราเลยค่ะ ใครที่เป็นสายคุณหนู ใส่โอกูตรูอยู่บ้าน อันนี้คือเหมาะมาก แพง หวาน สวย ไม่หยิ่ง ยิ้มเล็กๆ คนก็รักไปทั้งเมืองแบบนั้นเลยค่ะ

3 LAVANDA


อ่านชื่อแล้วคงรู้เลยใช่ไหมคะว่าน้องคนนี้คือดอก ลาเวนเดอร์นั่นเองค่ะคุณขา แต่ลาเวนเตอร์ที่ทาง โคลเอ้เอามาทำนั้นบอกเลยค่ะมา เขานำมาทำน้ำหอมได้กลิ่นถูกจริตดิฉันมากค่ะคุณขาาาา น้องมีความหวานเย็นอย่างโดดเด่น เหมาะกับการฉีดไปทะเล อย่างยิ่งยวดแล้วยิ่งโดนเหงื่อ น้องคนนี้ยิ่งหอม หอมแบบ ไม่รู้หอมอะไร สูดกี่ครั้งก็สดชื่นไม่อยากจะบอกเลยค่ะว่านี่ชอบฉีดน้องในวันที่ต้องออกกลางแจ้ง น้องสามารถทำให้เราหอมได้ตลอดและสดชื่นตลอดทั้งวันจริงๆค่ะ ใครแบบรักความหวานใสดุจแก้วน้ำเย็น ดื่มปุ๊ปสดชื่นปั๊บ น้องคนนี้เลยค่ะทำให้คุณรู้สึกแบบนั้นเลย


จบไปแล้วค่ากับรีวิวน้ำหอมวันนี้ ชอบตัวไหนกันบ้างคะบอกกันมาซะดีดีนะคะคุณผู้ชม


น้องมี 2 ไซส์นะคะคือ 50 ml กับ 150 ml ไปตำกันเลยค่ะที่พารากอนค่ะคุณขา


วันนี้ขอลาไปเพียงเท่านี้ไว้เจอกันโอกาสหน้านะคะคุณ ขอบคุณค่า


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE