มัดให้แล้วแป้งคุมมันดีที่สุด 2021 ยังใช้อยู่

54 12

สวัสดี๊คร๊าทุกคน .. นี่แหนะ !!><  วันนี้อิชั้นจะมารีวิวแป้งคุมมันที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยใช้มาสาวๆ หลายๆ คน คงเคยประสบพบเจอปัญหาหน้ามันกันใช่ไหมล่ะคะ ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง บริเวณจมูก หน้าแก้ม คาง หน้าผากเกิดความมัน ซับมันก็แล้ว ล้างหน้าก็แล้ว ผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงก็กับมาหน้ามันเหมือนเดิม ทำให้อิชั้นสิวขึ้น ขาดความมั่นใจสุด ๆ ไปเลยคร๊าา จนได้มาเจอ แป้งคุมมันที่มันเริส มันดี มันปัง คุณค่าแก่การเสียเงินสุดๆ ไปเลยคร๊า ^^ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่ วันนี้จะมามัดรวมแป้งคุมมันที่ดีที่สุด 2021 ที่ใช้อยู่ให้สาว ๆ ได้ดูนะคะ มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง ใช่ตัวที่สาว ๆ เล็งไว้อยู่ไหมน้าา ตามมาดูเลยคร๊า .. 

ตัวแรก ขอเปิดด้วย แป้งศรีจันทร์ แบร์ ทู เพอร์เฟคท์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์   

 (Srichand Bare to Perfect translucent Powder )

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไอเลิฟ  เพราะว่าตัวน้องเองเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อละเอียด เบาบางไม่หนักผิว ที่สำคัญคือ ช่วยคุมมันได้ตั้ง 12 ชั่วโมง แหน่ะแก ไม่พอๆ ช่วงนี้ ฝุ่น PM 2.5 กำลังมาแรง นางฝุ่นตัวร้าย!!  ไม่ต้องกลัวจร้ะ เพราะ แม่ศรีจันทร์นอกจากจะช่วยคุมความมันแล้วยังช่วยป้องกันผิวจากฝุ่น PM2.5 ด้วยจร้ะซิส. เดี๋ยว ๆ ยังไม่หมด ศรีจันทร์ไม่ได้มีดีแค่นี้นะพี่สาว เรื่องคุมมันและป้องกันว่าเริศแล้ว เรื่องปกปิดนางก็เริศไม่ต่าง ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ทำให้ผิวหน้าเนียนสวยเปล่งประกายดูเป้นธรรมชาติสุด ๆ แถมเบลนเข้าหาผิวได้ดี  กระจ่างใส อำพรางริ้วรอย ใช้ตลับแบบพิเศษมีตาข่ายกรองเนื้อแป้งให้ในปริมาณที่เหมาะสม ไม่เลอะเทอะแน่นอนจร้ะ ทั้งหมดนี้ในจ่ายได้ใน

ราคา 320 บาท ปริมาณ 10 กรัม ไปตำโลดจ้าแม่ ที่ Watsons , 7-Eleven , Shopee

ไปต่อค่ะ อย่าหยุด ๆ คร๊า ตัวที่ 2 ใช้ต่อแบบไม่สะดุดกับชุด แป้งฝุ่นเจ้านางไดม่อน ทรานลูเซนท์ พาวเดอร์ (Chaonang Diamond Translucen Powder)

คงไม่มีใครไม่รู้จักแป้งฝุ่นที่เด็ดและดีจากแบนรด์นี้ชิปร๊ะ ตัวแรกว่าเลิฟแล้วตัวนี้คือหลง เพราะอะไร ...เพราะนางปัง ...ปังยังไง ...ปังปุริเย่ ไปเลยจร้ะแม่ แฮร่!!! 
เจ้านางตัวนี้ นางเป็นแป้งฝุ่นรุ่นโปร่งแสง ความพิเศษของนางเนื้อแป้งเนียนละเอียด มีความบางเบาทาไปแล้วไม่หนักผิวให้ความรู้สึกสบายผิวมาก ๆ เลยคร๊าซิส. ซึ่ง มาพร้อมกับความชุ่มชื้น เพราะนางมี Hyaluronic Acid และ PCA Group เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยแม่ ยิ่งใครผิวแห้งยิ่งต้องใช้นะแม่นะ ไม่พอ ๆ บางเบาไม่พอ ให้ความชุ่มชื้นไม่พอ นางยังช่วยให้ผิวของเรา เงาวาวเมื่อทา เก๋ป่ะ ทาแล้วช่วยให้หน้ามีมิติมากขึ้น แถมคุมมันได้ดีสุดๆ ไปเลย โอ๊ยยยยดีสุด 
ปริมาณ 6.5 กรัม  ราคาคุ้มค่าแก่สรรพคุณเด้อ ราคา 319 บาท  
หาซื้อได้  Tesco Lutus , Watson , lazada

แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่หมดนะพี่สาว เพราะ 2 ตัวต่อไปนี้หลาววว เป็น  BK Acne Loose Powder 3D Diamond ฟังไม่ผิด แป้งฝุ่นของ BK จร้าแม่

มาดูอีกตัวลูกรัก มันเริศยิ่งกว่า คือการนำเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เข้ามายกระดับ ปรับผิวให้สวยอย่างสมบูรณ์แบบ คุมมัน ถือว่าเก๋   ไม่พอนะนางยังเป็นแป้งสายมูอีก เกี่ยวกับสายมูยังไง เกี่ยวค่ะซิส เพราะนางมาพร้อมตลับสีแดง Lucky Red เป็นสีของความโชคดี ที่ชาวจีนเชื่อกันมานานว่าเป็นสีแห่งความโชคดี และความเจริญรุ่งเรืองให้ผู้รับพบแต่ความราบรื่นปราศจาคอุปสรรค พบเจอแต่เรื่องดี ๆ เพราะทำจากแป้งข้าวธรรมชาติว่าซ่านน วัตถุดิบเริศ มาดูกันว่านางมีดีอะไรอีก นี่เลยจร้ะดูเนื้อนาง เนื้อแป้งละเอียดเนียนนุ่ม ยิ่งกว่าหมูสามชั้นบนกระทะ มีความ โปร่งแสงอีกต่างหาก ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่เปลี่ยนสีรองพื้นด้วยเอ้อดีหลายยย ทาแล้วช่วยให้หน้ากระจ่างใสมีมิติอีก สวยใสเหมือนสาวเกาหลี ที่สุดของที่สุดคือการคุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ป๊าดติโถ่วว !! ปังมาก
 **สาวคนไหนที่เป็นสิวกำลังมองหาแป้งคุมมันแนะนำตัวนี้เลย  เพราะมันดีมากแม่ อ่อนโยน  ไม่ระคายเคือง แถมบำรุงและรักษาสิวไปในตัวอีก ยิ่งใช้ยิ่งดีเดี๊ยนการันตีได้เลย 
 ปริมาณ 12 กรัม ราคา 489 บาท 
 มีขายที่ Konvy Watson และตัวแทนจำหน่ายทั่วไป เด้อคร๊า ..

คุณพรี่ของดี  ๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจร้าา ยัง ยัง ยังไม่หมดอีก เพราะนางยังมีอีกตัวในความเด็ด ของแป้งคุมมัน ห้ะอะไรนะ ใช่เพคะ ฟังไม่ผิด ก็คือ แป้งพัฟบีเค แอคเน่ ชิมเมอร์ แมท ทรีดี ไดมอนด์ พาวเดอร์ (BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder)

อยากจะบอกว่ารักเธอมั้ยก็รัก แฮร่ ><’ ก็คือรักนางมากกนั้นแหละคร๊า ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่ใช้แล้วรู้สึกว่าคุมมันได้ดีเอามาแถมสาวๆ  ที่ใช้แป้งพัฟนะคะ  เปิดตลับออกมาเป็นตลับสีแดงแรงฤทธิ์คืออิชั้นเป็นชอบสีแดงอยู่แล้วเพราะมีความเชื่อตามคนจีน เขาทำมาดีน้า พัฟฟ์เขาพัฒนาขึ้นมาเพื่อใบหน้าเราโดยเฉพาะ ซึ่งมันมีคุณสมบัติพิเศษคือต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้สิวขึ้นนั้นแหละคร๊า เนื้อแป้งเนียนนุ่ม คุมมัน ลดปัญหาสิวเข้าได้กับทุกสีผิว ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยน้า ปั๊วปังหลายยเด้ออ มีแป้งแบบนี้ด้วยหรอ มีจร้ะ BK นางทำมาละ ดีเริศประเสริฐสียังไงเอ่ย มาดูกัน ด้วยอณูแป้งละเอียด พร้อมมอบการปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว นางยังเหมาะกับทุกสภาพสีผิว ใช้ปุ๊บสะกดทุกสายตาปั๊บ ดั่งต้องมนต์ สายมูไม่ควรพลาด วิธีใช้ไม่ยาก ใช้พัฟแตะเนื้อแป้ง แล้วทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แค่นี้คุณพรี่ ก็ได้ผิวดูโกลวใส ที่สำคัญหน้าไม่มันคุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมงเลยเด้อคุณพรี่  แถมลดการเกิดสิวบำรุงไปในตัวด้วยจร้ะแม่  ดีขนาดนี้ยังอีก ยัง ยังไม่ไปซื้อมาใช้อีกแม่ ..
ปริมาณ 9 กรัม ราคา 489 บาท 
หาซื้อได้ที่ konvy , Watson และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเด้อ

มาดูตัวสุดท้ายกันเลยคร๊า เบบี๋ นั้นก็คือ คื๊อออ แทร่น ทะแลนแล่น แทรน แทร่น นั้นก็คือ แป้งพัฟ คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ สโนว์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ++  (Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation  Powder  SPS30 PA++) เปิดตัวอลังการมากแม่!!

เป็นแป้งผสมรองพื้นบินมาไกลจากญี่ปุ่นเลยคร๊าทุกคนน  >.<   มีอณูแป้งพิเศษ Snow MicaTM เนื้อเนียนละเอียดเวอร์วังอลังมากคร๊า ให้ความ ปกปิดแต่บางเบาเหมือนเม็ดนุ่นมีความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างแท้จริงดุจหิมะบริสุทธิ์พุ่นหน่ะ!! มาพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดด  เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ทำให้ผิวดูสุขภาพดี และคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงกันเลยเชียวววคร๊าทุกคน  ทำให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน เสริมความมั่นใจให้กับอิชั้นสุด ๆ รวมๆ แล้วก็ถือว่าชอบอยู่ เลิฟอยู่น้าแบรนด์นี้   ไปหาตำกันโลด

ปริมาณ  12 กรัม ก็เยอะอยู่นะแม่ แถมใช้ได้นาน 
ราคาอยู่ที่ 255 บาท หาซื้อได้ที่ Watson , Shopee , และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวแป้งคุมมันที่ดีที่สุดที่นำเอามาฝากสาว ๆ ทุกคน เรียกได้ว่าจับมามัดรวมกันให้แล้วมีแต่ตัวเด็ด ๆ ตัวเทพ ๆ กันทั้งนั้น ส่วนตัวเราชอบแป้งฝุ่นกับแป้งพัฟของ Bk มากเลยคร๊า ..  เพราะจากการใช้งานจริง อิชั้นว่ามันโอเคสุด เขาทำแบรนด์มาดีจริง ๆ เลยคร๊า ทั้งพัฟฟ์ที่มีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และมาพร้อมตลับสีแดงสายมูเข้ากับอิชั้นสุดๆ   เนื้อแป้งเขาเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยได้ดี แถมไม่อุดตันอีกตั้งหาก โดนใจอิชั้นสุดๆ ไปเคยคร๊า ยัง  .. ยังไม่หมด อิชั้นเป็นคนแพ้ง่าย แต่อิชั้นใช้แล้วไม่แพ้ไม่ระคางเคียงเลย อ่อนโยนสุดๆ  แป้งอิหยัว่ะ!!+ ดีโพดโพแท้น๊ออ ที่สำคัญนะคะทุกคนน มันคุมมันได้ 12 ชั่วโมง ฟังไม่ผิด คุมมัน 12 ชั่วโมง!!! สาวเป็นสิวหน้ามันแบบอิชั้นเลยถูกใจสุด ๆ  ยกให้เป็นเบอร์ 1ยืน 1 แบบสวย ๆ  ในตอนนี้ตลับเดียวเอาอยู่ทั้งวันแน่นอนคร๊า สำหรับวันนี้ ก้ขอลาก่อน บ๊ายบาย .. จุ๊บบบ คร๊าทุกคนนน  ><!!


Rsk Mo

Rsk Mo

ชื่อโมนะคะ รักในการรีวิว ชอบในการรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ

FULL PROFILE