กันแดดผิวกาย

53 13
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เนื่องจากอากาศบ้านเราทั้งร้อน มีมลภาวะ มีมลพิษเยอะมาก เราก็ต้องป้องกันผิวเพื่อลดการหมองคล้ำ ผิวไหม้จากแดด เราก็เลยต้องใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดผิวไม่ว่าจะผิวกายและผิวหน้าค่ะ แต่วันนี้ติ๊กมารีวิวกันแดดผิวกายนะคะ ว่าตัวไหนดี และตัวไหนที่ติ๊กใช้แล้วชอบค่ะ

รายละเอียด

วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ ซัน + โพลูชั่น โพรเทคชั่น เซรั่ม พลังปกป้อง 2 in 1 เพื่อผิวขาวกระจ่างใสขั้นสุด* ด้วยเอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ ช่วยปกป้องแสงแดดได้มากถึง 50 เท่า และ โพลูชั่น โพรเทคชั่น ฟอร์มูล่า ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล
ราคา 259 บาท  


ผลการใช้ 

เนื้อครีม : เนื้อสีขาวเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ
 การกันแดด : เค้าสามารถกันแดดได้ดีมาก แต่ถ้าแสงแดดแรงๆ อาจจะจ้องทาซ้ำเพื่อป้องกันผิวที่จะโดนมลภาวะที่แรง เพราะปัจจุบันแสงแดดและมลภาวะร้ายแรงกว่าที่คิดมากค่ะ 

รายละเอียด

 นวัตกรรมใหม่! เสมือนเกราะปกป้องผิวทั้งจากรังสี UV มลภาวะ และความร้อนจากแสงแดด
- ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย SPF50+ PA+++
- ด้วย Anti-Pollution Shield Technology เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก - ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสจริงใน 14 วัน พร้อมกลิ่นเบอร์รี่สดใสน่าจุ๊บ
-พร้อมบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่จากญี่ปุ่น
- สูตรกันน้ำและเหงื่อ - ออกแดดได้ทันที - ใช้ได้ทุกวัน ไม่เหนียวหนะเหนอะ
ราคา 319 บาท

ผลการใช้ 

เนื้อครีม : เนื้อสีขาววิ้งๆ เข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ ทาแล้วเบาสบายผิว
 การกันแดด : เนื้อแบาบางมาก เค้าสามารถกันแดดได้ดีมาก แต่ถ้าแสงแดดแรงๆ อาจจะจ้องทาซ้ำเพื่อป้องกันผิวที่จะโดนมลภาวะที่แรง เพราะปัจจุบันแสงแดดและมลภาวะร้ายแรงกว่าที่คิดมากค่ะ 

รายละเอียด

 นวัตกรรมใหม่! เสมือนเกราะปกป้องผิวทั้งจากรังสี UV มลภาวะ และความร้อนจากแสงแดด 
 
- ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย SPF50+ PA+++
- ด้วย Anti-Pollution Shield Technology เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก - - ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น สบายตัวตลอดวัน ด้วยสูตรผสาน Cucumber Extract, Hydro Boost Jelly และเมนทอล ช่วยลดการแสบร้อนจากผิวไหม้คล้ำแดด พร้อมบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และน้ำแร่จากญี่ปุ่น
- สูตรกันน้ำและเหงื่อ - ออกแดดได้ทันที - ใช้ได้ทุกวัน ไม่เหนียวหนะเหนอะ
ราคา 290 บาท

ผลการใช้ 

เนื้อครีม : เนื้อสีขาวเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ
 การกันแดด : สูตรนี้ทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวเย็นสบาย ไม่ร้อนดีค่ะ เค้าสามารถกันแดดได้ดีมาก แต่ถ้าแสงแดดแรงๆ อาจจะต้องทาซ้ำเพื่อป้องกันผิวที่จะโดนมลภาวะที่แรง เพราะปัจจุบันแสงแดดและมลภาวะร้ายแรงกว่าที่คิดมากค่ะ 

รายละเอียด

ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+/PA+++ ผิวไม่แห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยคอลลาเจน และ Vitamin E พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น สูตรกันน้ำและเหงื่อ ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน
ราคา 290 บาท

ผลการใช้ 

เนื้อครีม : เนื้อสีขาวเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ
 การกันแดด : สูตรนี้เค้าป้องกันผิวเหี่ยวย่น ซึ่งสามารถช่วยให้ผิวดูเนียน นุ่ม บำรุงไปในตัวด้วย ค่ะเค้าสามารถกันแดดได้ดีมาก แต่ถ้าแสงแดดแรงๆ อาจจะต้องทาซ้ำเพื่อป้องกันผิวที่จะโดนมลภาวะที่แรง เพราะปัจจุบันแสงแดดและมลภาวะร้ายแรงกว่าที่คิดมากค่ะ 

รายละเอียด

เซรั่มป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกาย ใช้ทุกวัน สูตรผิวดูขาวใส ไม่คล้ำเสียง่าย เสริมให้ผิวดูแข็งแรง อิ่มฟูแน่น พร้อมท้าแดดมากกว่าที่เคย ด้วยสารสกัดจากคามูคามู ซูเปอร์ วิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า พร้อมปกป้องผิวยาวนาน
ราคา 299 บาท

ผลการใช้ 

เนื้อครีม : เนื้อสีขาวเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนะหนะ แต่ตัวนี้ถ้าทาตัวอื่นผสมเค้าอาจจะทำให้เป็นคราบได้ค่ะ
 การกันแดด : เค้าสามารถกันแดดได้ดีมาก แต่ถ้าแสงแดดแรงๆ อาจจะต้องทาซ้ำเพื่อป้องกันผิวที่จะโดนมลภาวะที่แรง เพราะปัจจุบันแสงแดดและมลภาวะร้ายแรงกว่าที่คิดมากค่ะ 

หมดไปหลายหลอดกับคำว่า biore ค่ะ เค้าดีจริง ดีทุกสูตรเลย ชอบมากค่ะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE