3 ขั้นตอนง่ายๆ รักษาส้นเท้าแตก ทำได้ทุกวันเห็นผล 100% ด้วยครีมทาส้นเท้าแตกพอลก้า Polka Cracked Heel Cream

67 13
WITH <strong>Polka</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


Hi~

 สวัสดีชาวจีบันค่ะ


ก่อนจะเริ่มกระทู้จาอยากให้ทุกคนดูภาพ Before ของส้นเท้าจา ดูแล้วอาจจะยังไม่แตกเป็นร่องลึกมากนักแต่หากช่วงไหนอากาศแห้งๆ เท้าก็จะลอกเป็นขุยแบบนี้เลยค่ะ บางวันใส่ส้นสูงโชว์ผิวที่เท้าเยอะๆ เท้านี่แห้งเป็นขาวๆ น่าเกลียดมากเลย ทนเห็นตัวเองในสภาพนี้ไม่ได้อีกต่อไป! ต่อจากนี้เราอยากจะมีเท้านุ่มๆ สวยๆ บ้าง ตัดสินใจเลยว่าจะต้องแก้ปัญหาเท้าแห้งเท้าแตกนี้อย่างจริงจัง หน้าสวยแล้วแต่เท้าเราจะเน่าไม่ได้!



กระทู้นี้จาเลยนำเทคนิคที่ได้หาข้อมูลมาและได้ลองกับตัวเองแล้ว มาแชร์ให้ทุกคนได้ลองอ่านและทำตามกัน สรุปได้เป็น 3 ขั้นตอนง่ายๆ ทั้ง 3 ขั้นตอนเป็นการดูแลผิวบริเวณส้นเท้าให้นุ่มชุ่มชื้นเนียนกิ๊ง ไม่แห้ง/ แตก/ ลอก ที่ทำได้จริงและได้ผลจริง 100% เชื่อว่าทุกคนสามารถทำเองได้ที่บ้าน มาเริ่มต้นที่ขั้นตอนแรกกันเลย


**ใครอยากดูเป็นคลิปสามารถเลื่อนลงไปกดดูได้ที่ท้ายกระทู้ค่ะ** 




ขั้นตอนที่ 1 - ทำความสะอาดเท้า

ทำความสะอาดเท้าและส้นเท้าโดยการขัดด้วย แปรง ใยบวบ หรือสครับ ทำเป็นประจำ ใครสะดวกวันเว้นวันก็ได้ หากเป็นสครับขัดสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ได้จะได้ไม่ทำร้ายผิวมากเกินไป ส่วนขัดด้วยแปรงหรือใยบวบทำได้ทุกวันก็ดีค่ะ



ขั้นตอนที่ 2 - ทาครีมดูแลผิวที่ส้นเท้า

ทาครีมดูแลผิวที่ส้นเท้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น (หลังอาบน้ำเสร็จ) จาเลือกใช้ Polka ครีมทาส้นเท้าแตกตัวนี้ซึ่งเป็นครีมที่ดูแลผิวบริเวณส้นเท้าโดยเฉพาะ



Polka Cracked Heel Cream

พอลก้า แคร็ก ฮีล ครีม

หลอดละ 60 กรัม ราคา 120 บาท


ด้านนอกจะเป็นกล่องสีเขียว-ขาว ด้านในกล่องจะเป็นหลอดครีมสีขาวฝาสีฟ้าแบบนี้



เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว เนื้อสัมผัสชุ่มชื้นมาก



สามารถทาเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ทุกส่วนเลย ใครอยากแก้ปัญหาเรื่อง ศอกดำ เข่าดำ ตาตุ่มด้าน หรือผิวแตกลายก็สามารถใช้พอลก้าทาได้ค่ะ



ขั้นตอนที่ 3 - ใส่ถุงเท้านอน

ตอนกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จและทาครีมที่ส้นเท้าแล้วเวลานอนจาจะใส่ถุงเท้านอนด้วย  แรกๆ อาจจะยังไม่ชิน แต่ก็ต้องอดทนนะ วิธีนี้จะทำให้เท้านุ่มไวขึ้น ผิวเท้าดีไวขึ้นเพราะเท้าของเราชุ่มชื้นตลอดคืน ตื่นมาเท้าจะนุ่มชุ่มชื้นมากๆ



สำหรับจาพอทำครบทั้ง 3 ขั้นตอนนี้ผิวที่ส้นเท้าก็ดูดีขึ้นเรื่อยๆ เท้าดูสะอาด และนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ใครอยาก Perfect ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าก็ต้องไปลองทำดูน้าาา



ใครที่สนใจพอลก้าครีมทาส้นเท้าแบบที่จาใช้หลอดนี้ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใครสะดวกช้อปออนไลน์ก็ Lazada Shopee ได้เลยค่ะ


สำหรับกระทู้นี้จาขอตัวก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE