TAP Powder แป้งพัฟเทพ คุมมันโอเวอร์

46 11
สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกเลยกับการเขียนกระทู้พันทิป
วันนี้อยากจะมารีวิวแป้งพับตัวนึง ซึ่งคันไม้คันมืออยากรีวิวมาก แถมเป็นกระทู้แรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ปกติเป็นคนอ่าน วันนี้ขอเป็นคนเขียนบ้างแล้วกันค่ะ
(ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ตรงนี้ด้วยนะคะ แล้วก็งดดราม่าทุกประการน้า)

วันนี้จะมารีวิวแป้งพับตัวนึง ที่เราตามหา และถูกใจเราแบบโอเว่อร์มากๆ เพราะตอบโจทย์เราได้แบบ ชนะทุกตัวที่เคยใช้มาเลยจ้า ก่อนหน้านั้นเราได้อ่านรีวิวจากทางพันทิปมาบ้างแล้ว เลยไปหาตำมาค้า ประกฎว่าปัง จนต้องตั้งกระทู้เองเลยนะเออ
แป้งพับตัวนี้ มีชื่อว่า COSLUXE TAP SEMI FOUNDATION POWDER
เป็นแป้งพับผสมรองพื้น เนื้อกำมะหยี่ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า เป็นคนหน้ามันแทบทอดไข่ได้ และเยิ้มไวสุด เคาท์เตอร์แบรนด์แพงๆ อิชั้นลองมาหมดแล้วค้า ยังไม่เจอตัวไหนถูกใจเลย จนมาตัวนี้ ให้ 8/10 เลย ถือว่าเยอะที่สุดที่เคยใช้มา
ที่เลิฟนางก็เพราะเรื่องคุมมันนี่แหละจ้า มันไม่ใช่แค่คำโฆษณาอ่ะ มันคุมมันได้จริงว่ะแก จริงแบบจริงสุด ไม่มโนเลยเว้ยแก บอกเลยไม่สตอเบอรี่ ไม่ได้จ้างมารีวิว อิชั้นมาเอง

อ่ะ ถามว่ามาเจอตัวนี้ได้อย่างไร เราก็เด็ก gen หัว google นี่ละค้า เสริซหา อ่านตามพันทิป กดไปกดมา มาเจอคำว่าคุมมัน ก็รีบกดเข้าไป นั่งอ่านขยายความกันเลยทีเดียว
อ่ะ อ่านไปมา ความอยากมันกระตุ้นค่ะซิส มืดกดสั่งไว ยิ่งกว่าสมองสั่งการเสียอีก TT
รอประมาณ 2 วันน้องมาถึงค่า ตื่นเต้นมาก เปิดกล่องมา เออเขาแพ็คมาดีเว้ย อิชั้นก็สั่งมา 2 ขนาด มีแบบพกพาด้วย ก็มัน Cute อ่ะเนอะ เปลืองตังไม่กลัว ของมันต้องมีไว้ก่อน ใช่ป่ะซิส อ่ะมาเข้าเรื่องๆ
ด้วยความเห่อ 365 เดซิเบลล์ อิชั้นก็แกะแบบไม่ลังเล เห็นแพ็คเกตแล้วก็คือโอเคในระดับนึงเลย เพราะว่า นางแบน และพกง่ายจริง อันนี้ให้เต็ม 10 เพราะช่วงนี้กำลังเสพติดกระเป๋าจิ๋วอยู่ อ่ะเรื่องแพ็คเกตนางตอบโจทย์ละนึง
เปิดมา เห็นได้ชัดเลย เออเนื้อแป้งกำมะหยี่ ที่กำมะหยี่จริงๆอ่ะ เริศอยู่นะ
ของเราสั่งแบบผิวสองสีมา ขาว-เหลือง ตามสภาพผิวและเบ้าหน้าของอิชั้นเองค่ะซิส
พับนางเป็นสีม่วง เริศมากชั้นเลิฟ พัฟนุ่มดี อันนี้ให้ 9/10 มา อิชั้นก็นำพับแตะแป้ง ย้ำว่าแค่แตะค่ะซิส ป้ายเข้าไปที่ฝ่ามือ แสนสลวยของอิชั้น ป๊าปป ไป1 แมตสวยๆ
ป๊าดดด แค่แตะนึกว่าหลุดมาทั้งตลับ 5555 เออเริศๆ ชั้นชอบ อ่ะชั้นป้ายเสร็จก็ลองเทียบ เออสีคือเข้ากับผิวอิชั้นได้แบบเนียนค่ะ เนียนจริงๆ เลิฟมาก อ่ะชั้นก็เห่อนู่นนี่ของนางแบบเต็มที่ละ ก็มาถึงเวลาที่ชั้นต้องพิสูจน์ว่านางตัวเนี้ย จะตอบโจทย์ชั้นได้มั้ย
ก็ล้างหน้า ทาครีม ก่อนแต่งหน้าปกติ และก็นำ เจ้า Tap Powder มาโบกเลยค่ะ แค่แตะนางก็ติดแล้วจริง โบกๆๆ จนทั่วใบหน้า แล้วก็สังเกตความเนียน เออนางเนียนนะ แต่ยังปกปิดพวกรอยสิวไม่สุด แต่ชั้นไม่ซีค่า ชั้นโฟกัสความมันอย่างเดียวเลย  อ่ะ ปกติเนี่ยแต่งหน้า หน้าอิชั้นจะมันตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป มันละ จมูกนี่เยิ้มละ ช่วงคาง ทีโซนเริ่มมาละ แต่แกรรร!!!! ชั้นจับเวลาไว้ค่า 2 ชม. แรก หน้ายังไม่มีน้ำมัน ไม่มันเลยเว้ย
และที่อ่านมาอ่ะ เขาบอกว่านางอ่ะคุมมันได้ 8 ชม. อ่ะ อิชั้นก็พิสูจน์ต่อจ้า เข้าชั่วโมงที่ 5 ก็ยังไม่มันจ่ะ ลองใช้กระดาษซับมัน เออ มันไม่มีอะไรติดมาเลย แป้งไม่หลุดด้วย ความมันยังคงที่ จนกระทั่งงงง เข้าชั่วโมงที่ 8 ก็ยังไม่เยิ้ม แต่อาจจะมีบ้าง จากเหงื่อ เพราะอิชั้นเดินตากแดด หลบไม่พ้น แต่ความมันคือออกมาน้อยมากกกกกก แทบไม่มีเลย อ่ะ ปกติผู้หญิงก็ต้องเติมแป้ง อิชั้นก็เติมเล็กน้อยในจุดที่มันนิดหน่อย และวันนั้นค่ะ อิฉันโบกแป้งนางไป 18 ชม. เพราะมีปาร์ตี้ต่อ แงง ช่วงนั้นไม่ได้สนใจค่ะ มาสนใจตอนกลับบ้าน นั่งจับหน้า เห้ยอิชั้นไปเต้นมานะแกร เหงื่อคือนึกว่าไปอาบน้ำมาซิสส แต่ความมันคือ ออกมาแค่ 10% ไม่สตอเบอรี่ค่ะ มันคุมมันได้เว่อร์จริงๆอ่ะ แล้วอิชั้นเติมแป้งไปแค่ครั้งเดียวเอง ตั้งแต่นั้นแววตาลุกวาว และพร่ำบอกกับตัวเองว่า เจอแล้ว
อิแป้งพับผสมรองพื้นที่ตอบโจทย์ชะนีหน้ามันแบบชั้น และหลังจากนั้นนางก็กลายเป็นตัวโปรด และหยิบนางใช้มาตลอด และเลิฟนางขึ้นทุกวันๆ จนอดใจไม่ไหว ขอมาเขียนกระทู้แนะนำแป้งพับคุมมันให้แด่ ชะนีหน้ามันทั้งหลายเลยแล้วกัน
ตัวนี้รับประกันว่าตอบโจทย์เรื่องคุมมันแบบเว่อร์ๆ ส่วนชะนีที่อยากปกปิดด้วย อิชั้นแนะนำ ทารองพื้น คอนซิลเลอร์ด้วย ก็ปังปุริเย่แล้วซิสขา
ราคาก็ไม่แรงเกินต้านนะซิส ตลับใหญ่จะอยู่ที่ 499 บาท ตลับเล็กแบบพกพา 299 บาทเองค่ะซิส ใช้ได้นานอิชั้นรับประกัน และอิชั้นมีรูปภาพปลากรอบมายืนยันค่ะซิส


ทั้งหลาย เออ เขามีขายที่ Eveandboy ด้วยนะ ไปเจอมา หรือจะซื้อออนไลน์ตามสไตล์เราก็ได้ค่ะซิส ระวังของปลอมเด้อค้า เตือนด้วยความหวังดี

วันนี้อิชั้นก็มาโม้ไปเยอะแล้ว เริ่มเมื่อย อ่ะ เอาเป็นว่าถ้าเข้ามาอ่านกระทู้ชะนีเห่อของอิชั้นแล้ว ความอยากกำเริบ ก็ต้องกดสั่งมาลองกันเองเลยค่ะซิส เพราะแค่อ่านกระทู้ไม่ช่วยพิสูจน์เด้อ ต้องลองเองด้วยค้า อ่ะๆ วันนี้อิชั้นขอพแค่นี้นะค้า แล้วถ้าเจอตัวไหนกระตุ้นความเห่ออีก จะมาแนะนำอีกเด้อค่าสู บ๊ายบายย (อย่าลืมไปตำ)  


Waannapat Mayurapong

Waannapat Mayurapong

FULL PROFILE