delina by parfume de marly น้ำหอมที่ควรได้ลองสักครั้ง

47 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

***ขอออกตัวก่อนนะคะว่าส่วนตัวไม่ได้เป็นกูรูด้านน้ำหอมน้าา***


เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาปลาดาวได้เล่นกิจกรรมในกลุ่มน้ำหอมกลุ่มนึงในfb ซึ่งมีคุณแม่สายป่าน(Sp saypan)เป็นแอดมินอยู่ด้วย แล้วได้รางวัลมาค่ะ กรี๊ดด คือตอนนั้นไม่ได้รู้แนวกลิ่นอะไรมากมาย ตอนนั้นเลยขอaoudไปค่ะ พอของมาถึงเท่านั้นแหละลองฉีดปุ๊บ กลิ่นแน่น ตึ้บมากค่ะ? ไม่ใช่ไม่หอมนะคะ แต่อาจจะฉีดมากไป สภาพอากาศไม่เป็นใจ หรือโอกาสที่ใช้ไม่เหมาะมากกว่าค่ะ 

แต่ๆๆๆๆๆคุณแม่สายป่านน่ารักมากให้  delina  มาลองด้วยค่ะ ทั้งๆที่ส่วนตัวไม่ได้รีเควส โดยมารู้ที่หลังว่าพี่เขากลัวว่ากลิ่นที่ขอจะหนักไปเลยแถมกลิ่นอื่นมา2-3กลิ่นค่ะ แต่กลิ่นที่จะมาหวีดวันนี้คือ delina เลยค่ะ น้องหอมมาก!!!!เน้นว่ามาก สดใส ขี้เล่น เซ็กซี่นิดๆ รวมๆแล้วคือเป็นกลิ่นแนวผู้หญิงที่ไม่ได้หวานแล้วก็ไม่ได้เด็กค่ะ เรื่องความติดทนคือทนมากค่ะประมาณ6ชม.อัพ กลิ่นกระจายตัวได้ค่อนข้างดี ฟุ้งมาก เลิ้บค่ะ เพราะวันที่ฉีดไปมีคนทักค่ะว่าใช้น้ำหอมอะไร ปังไม่ไหวค่าา แต่สำหรับปลาดาวคิดว่าค่าตัวน้องค่อนข้างแรง? จึงขอเก็บน้องไว้เป็น wishlist perfume  ตัวแรกและตัวเดียว(สำหรับตอนนี้)เลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าในอนาคตถ้ามีเงินอาจจะซื้อน้องเก็บไว้ค่ะ เพราะหอมมากจริงๆ? . (รีวิวเหมือนอวยแต่หอมจริงๆนะคะ)

อยากให้สาวๆได้ลองหรือสาวๆคนไหนลองแล้วชอบหรือไม่ชอบมาบอกแชร์กันได้น้าา ใครมีน้ำหอมตัวไหนชอบป้ายยากันได้นะคะ?

แอบกระซิบว่าแนวกลิ่นที่เขาบอกว่าเป็นroseไม่ได้มีความกุหลาบแน่นเลยนะคะ ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นกุหลาบ เคยดมกุหลาบของแบรนด์นึงแล้วรู้สึกว่าเหมือนยืนอยู่ในดงกุหลาบ มึนหัวค่ะ5555 กุหล๊าบกุหลาบ แต่อันนี้ไม่เลยนะคะ กลิ่นนัวมากๆค่าาไม่หวานไม่เลี่ยน


PLADAOO

PLADAOO

ชื่อ ปลาดาว นะคะ
ผิวสองสี สภาพผิวแห้ง
นักรีวิวฝึกหัดที่หลงรักน้ำหอมม๊ากกก✨
.
😊ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ😊

FULL PROFILE