[Review] กันแดด Supergoop สูตร Glow และ สูตร Matt

49 20
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ผมจะมารีวิวกันแดด 2 สูตรจากแบรนด์ Supergoop! ที่ขึ้นชื่อในเรื่องครีมกันแดด แต่ละสูตรจะเป็นยังไง ตามกันมาเลยครับ 

Supergoop! Matte Screen SPF40 Water & Sweat Resistant 100% Mineral 


Packaging : เป็นหลอดสีขาวแบบแมทสมกับชื่อ ฝาปิดสีเหลือง ดูสวยทีเดียวคับ ตัวรูบีบมีขนาดเล็ก ทำให้กะปริมาณใช้งานได้ง่าย ไม่มือลั่นแน่ๆคับ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นกันแดดสีเนื้อ ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนนะ เพราะมันจะแยกชั้นกันอยู่ข้างใน เนื้อกันแดดออกแนวหยุ่นๆเหมือนมูส เกลี่ยง่ายทีเดียว แอบรู้สึกว่าเปลืองตอนใช้เพราะทาแล้วได้บริเวณน้อย

ความรู้สึกตอนใช้ : ใครเคยใช้รองพื้นเนื้อมูส น่าจะจำฟีลการใช้ได้ มันออกแนวหยุ่นๆ เกลี่ยง่ายทีเดียว ทิ้งไว้ซักพักจะเซตตัวเนียนไปกับผิว ให้ฟินิชแบบซอฟแมท คือ แมทแต่ก็ยังมีความเงานิดหน่อย ถึงจะมีสีเนื้อแต่ไม่ปกปิดใดๆเลยคับ

ผลการกันแดด : บนกล่องบอกว่ากันน้ำ+เหงื่อได้ 40 นาที ก็น่าจะเอาไปเล่นน้ำทะเล ออกแดดแรง ได้ดีทีเดียว ผมลองทาแล้วเดินกลางแดดตอนเที่ยง ผิวก็ไม่แสบร้อนนะ กันแดดได้ดีทีเดียวล่ะ 

Supergoop! Glow Screen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ 


Packaging : เป็นหลอดสีขาวแต่มีฟินิชเงาให้โกลวเหมือนชื่อ ฝาปิดสีเหลือง ดูสวยทีเดียวคับ ตัวรูบีบมีขนาดเล็ก ทำให้กะปริมาณใช้งานได้ง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นกันแดดสีเนื้อ  เนื้อกันแดดมีความเหลวนิดหน่อยแต่ไม่ไหล ถ้าสังเกตุที่เนื้อจะเห็นใส่กลิตเตอร์มาให้พอสะท้อนแสงได้

ความรู้สึกตอนใช้ : เนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายมากเหมือนทาพวก Emulsion เลย ทาแล้วให้ผิวเงาโกลว เล่นแสงสวยทีเดียว ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้าเหมาะมาก เพราะมันเบลนเข้ากับรองพื้นและ Primer ง่าย มีความสามัคคีกันกับพวกเมคอัพ

ผลการกันแดด : กันแดดได้ดี เหมือนกับตัวแมทเลย ออกแดดแรงๆแล้วไม่แสบผิว แต่ตัวนี้ไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมันหรือเหงื่อเยอะเท่าไหร่ เพราะหน้าจะยิ่งเยิ้มไปกันใหญ่ อาจจะเซตแป้งเบาๆช่วยลดความมันได้คับ

สำหรับใครที่สนใจกันแดด Supergoop! สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora ได้เลยคับสำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าครับ 


luxio

luxio

สวัสดีค้าบบบ พูดคุยกันได้คับ ทุกเรื่องเลย :3

FULL PROFILE