Cellion shampoo แชมพูที่ปังที่สุดในยุคนี้ 🧖🏽‍♀️💖✨

40 10
ฮาโหลลลล ชาวจีบันทุกคนนนนนนนนนน วันนี้เรากลับมาพร้อมกับการป้ายยาทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนึง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพผมของพวกเรานั่นเองงงง!!! สาวๆที่อยากมีผมสวยต้องไม่พลาดแล้วนะ✨

ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำวันนี้คือตัวนี้เลยย!! Cellion hair shampoo เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมจาก Copper peptide , โสม และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ?
แชมพูตัวนี้นะคะ จะเน้นประสิทธิภาพเรื่องการดูแลเส้นผม ตรงเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผมและชั้นเกล็ดผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ตรงเข้าบำรุงอย่าฃล้ำลึกพร้อมซ่อมแซมเส้นใยผมที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรง เรียกได้ว่าเป็นการดูแลจากภายในสู่ภายนอกกันเลยค่ะพส!! อีกทั้งเค้าช่วยลดอาการคันและรังแคบนหนังศีรษะได้ด้วย 
ความรู้สึกหลังใช้คือแฮปปี้มากกกกที่สุด ผมนุ่มลื่นเงางามมากแม่ ปกติเราเป็นคนผมยาวมากกแล้วปัญหาที่เจอคือผมร่วงเยอะตลอด หลังใช้น้องเค้าคือผมที่ร่วงบนพื้นน้อยลงมากจริงๆแบบเห็นได้ชัด รักที่สุดก็ตรงนี้?
แชมพูตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว โเยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย เนื่องจากน้องเค้ามี pH balance 5.5 นะค้าทุกคนนน หมดห่วงเรื่องแพ้ไปได้เล้ยยย ❤️

สินค้ามีวางจำหน่ายที่
✨ KIS Beauty Store
✨ Villa Market
✨ Healthy Max
หรือสั่งซื้อได้ที่ page FB : cellion ได้เลยค่าา

รู้พิกัดกันแล้ว รีบพุ่งไปซื้อมาลองใช้กันได้เลยยยย ?


Phattharawarin Andaris

Phattharawarin Andaris

สวัสดีค่า 🧤🧸

ชื่อ Hayatee (tee) เรียกสั้นๆว่า ตี ก็ได้ค่ะ 📮✨
อายุ 23 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาเภสัชศาสตร์ ปี 6 🥼

ฝากเนื้อฝากตัวไว้กับเพื่อนๆชาวจีบันด้วยนะคะ 🥰

ส่วนตัวมีปัญหาสิวผิวมันอยู่ตลอด ตัวไหนดีตัวไหนเด็ด ใช้แล้วจะมาป้ายยาและรีวิวต่อแน่นอนค่ะ 💌✨

รับรองว่าเจ้าของกระทู้นี้ใช้แต่ของดีของปังแน่นอน ก่อนใช้productทุกตัว นี่จะสแกน ingredients ก่อนเสมอ ต้องใช้ความรู้ที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์ ฉะนั้น ไว้ใจตีได้เลยค่ะ 💘

Trust me, I’m pharmacy student! 🤪

FULL PROFILE