HKT THE DESTINATION OF 2020

55 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ;) แพรวนะค๊าาาาา ไม่ได้เจอกันนานเลย เพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย?  ช่วงนี้ธรรมชาติของไทยสวยมากๆๆ โรงแรมที่พักก็พากันลดราคาพร้อมโปรโมชั่นที่ยากที่จะอดใจไหว วันนี้แพรวเลยจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวภูเก็ตแบบ staycation นิดๆ เพราะว่าทริปปี 2020 นี้จะเป็นแนวใช้ชีวิตอยู่ที่โรงแรมเป็นส่วนใหญ่ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยยยย~~~~~

ปกติแล้วเวลามาภูเก็ตแพรวจะเช่ารถกับพี่ๆคนท้องถิ่นค่ะ ส่วนมากก็จะเป็นเจ้าประจำที่ใช้บริการกันตลอด พอถึงสนามบินปุ๊ปก็รีบเข้าเมืองกันเลยเพราะว่าหิวแล้ว5555 และร้านแรกที่เราแวะก่อนเข้าโรงแรมก็คืออออ ร้านระย้านั่นเอง 
ถึงแล้วววววที่แรก Sri panwa Phuket (แหลมพันวา)
​ไปค่ะ ไปเดินเล่นถ่ายรูปรอบๆโรงแรมกัน
สำหรับที่นี่ถ้าใครเป็นสายถ่ายรูปแนะนำเลยค่ะ มุมถ่ายรูปสวยมากๆ และมีให้เลือกหลายมุมแบบไม่ต้องแย่งกันเลย สำหรับอาหารแพรวว่ารสชาติโอเคเลยนะคะ ราคาไม่ค่อยสูงมากยกเว้นที่ Baba nest 55555 แต่ถ้าสำหรับสายธรรมชาติ สายชาดหายอาจจะยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่เพราะทรายอาจจะไม่ค่อยขาวละเอียด หรืออาจจะเป็นเพราะแพรวไปช่วงหน้าฝนด้วยเลยทำให้หน้าหาดไม่สวยเท่าช่วงหน้าร้อนค่ะ

​ไปเดินเล่นในเมืองภูเก็ตกันบ้างดีกว่า;)

พาไปเที่ยวนอกเมืองกันบ้าง

Next Station Amanpuri

ก่อนกลับขอแวะทานอาหารใต้ที่ห้องอาหารไทยบัวบกกันสักหน่อย

สำหรับ Amanpuri ถ้าใครชอบบรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัวแบบได้พักผ่อนจริงๆแนะนำมากๆเลยค่ะ ถือเป็นที่พักแบบที่เราสามารถใช้ชีวิตในโรงแรมได้แบบไม่น่าเบื่อเลยเพราะว่าห้องอาหารมีให้เลือกทั้งไทย อิตาเลียน และญี่ปุ่น มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นหลากหลาย ใครอยากจะดำน้ำเบาๆก็สามารถพาย SUP หรือ Schiller bike ไปได้เลย ใครชอบนอนเล่นริมชายหาดหรืออาบแดดก็เป็นอะไรที่สามารถทำได้และหาดของที่นี่ก็ดีสุดๆ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบเดินขึ้นลงบันๆดเยอะๆหรือสำหรับผู้สูงอายุ ที่นี่ก็อาจจะๆไม่เหมาะเท่าไหร่เพราะทางไปที่พักและทางลงชายหาดค่อนข้างต้องขึ้นลงบันไดเยอะพอสมควร

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ เพื่อนๆชอบที่ไหนอย่าลืมมาคอมเมนต์คุยกันน้าาา หวังว่ากระทู้นี้จะทำให้เพื่อนๆคลายเหงาและเป็นไอเดียเพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวกันหลังจากสถานการณ์ดีขึ้นได้ไม่มากก็น้อยนะคะ สุดท้ายขอถือโอกาสสวัสดีปีใหม่เพื่อนๆทุกๆคนนะค๊าาาา เพื่อนๆดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะเราจะผ่านช่วงเวลาแห่ง COVID-19 ไปด้วยกันน~~~ :) แล้วเจอกันใหม่เร็วๆนี้ค่ะ


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE