[HOW TO]แต่งหน้าโทนส้มน้ำตาล Orange Brown Makeup

41 9

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้วหลังจากหายจากฮาวทูแต่งหน้าไปนานมาก 5555 วันนี้กลับมากับลุค Orange Brown makeup  ลุคนี้เป็นลุคตอนที่กิ๊ฟแต่งตอนไปเที่ยวพัทยา คือแต่งง่ายมาก แล้วเครื่องสำอางที่ใช้ดีทุกตัว ที่สำคัญถ่ายรูปกับแดดคือสวยมาก (แสงสวยนะคะ 55)
...
..
.
.
.

ไปเริ่มกันเลย

0000

จะมาเริ่มที่ eye makeup กันเลยน่ะ

เริ่มแรกจะทาสีน้ำตาลอมส้มตัวนี้ลงไปให้ทั่วเปลือกตาบนและล่างเลย

หลังจากนั้นใช้พาเลทของ Etude House#Wine Party จะบอกว่าพาเลทนี้สีดีมาก พิกเม้นแน่น สีออกวอลนัทหน่อยมาทาบริเวณหางตาด้านบน ทาให้ชิดบริเวณโคนขนตาด้วย หลังจากนั้นทาบริเวณขอบตาล่างด้านนอก

ใช้สีออกcopper ตัวนี้มีชิมเมอร์นะคะ สีสวยทาเป็น eyeliner ไปเลย ย้ำๆให้เส้นมันชัดๆทั้ง 2 ข้างเลย

ใช้ชิมเมอร์ 2 สีนี้ ทาบริเวณหัวตาและกลางตาเลย(จะใช้มือหรือแปลงลงก็ได้น๊า) และทาบริเวณขอบตาล่างตั้งแต่กึ่งกลางตามาจนถึง inner corner เลย


เขียนอายไลเนอร์ ตัวนี้ของ lilybyred เขียนลื่นมาก(ไม่บาดหนังตาอ่ะ 555) แล้วสีสวย ติดทน เขียนเส้นยาวกว่าตาจริงออกมาหน่อยนะ แล้วใช้แปรงเกลี่ยให้เส้น eyeliner มันไม่คมมากเกินไป

หลังจากนั้นดัดขนตาปัดขนตาได้เลย
ท้ายสุดสำหรับลุคตา ใช้ชิมเมอร์สีออกแชมญมาจากพาเลทของ etude house ตัวเดิมมาเติมบริเวณหัวตาอีกที เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

LIP กันบ้าง

ใช้สีนี้ของ Maybelline จะบอกว่าสีนี้นู้ดมากแบบมาก กิ๊ฟทาเดียวๆก็ไม่รอดน่ะ ต้องผสมทาเป็นเบสลงไปก่อนเลย บางๆ 1 ชั้น แล้วรุ่นนี้ที่ชอบคือ ไม่ติดแมสจริงๆ แมทแบบแมทมาก แนะนำ !!

ตามด้วย lilybyred ตัวนี้ สีออกส้มอมน้ำตาลเอาจริจะทาเดี่ยวๆหรือผสมคือสวยมาก สีนี้ ทาบริเวณขอบปากด้านในทั้งบนและล่างเลย แล้วค่อยใช้มือเบลนอีกที เสร็จเรียบร้อย

เป็นอันจบไปแล้วสำหรับเมคอัพในวันนี้นะ ชอบตอนถ่ายกับแดดมาก สีสวยมากจริงๆ ยังไงช่วงนี้ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ใส่แมสพกเจลกันด้วยน๊า  หวังว่ากระทู้นี้พอจะเป็นประโยชน์บางนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในฮาวทูหน้าน่ะ บายๆค่ะ


giftspassorn

giftspassorn

สวัสดีค่ะ ชื่อกิ๊ฟนะคะ เป็นผู้หญิงที่ชอบการแต่งหน้า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
><
ติดต่องาน line id : sqauregift
email : gp.prapasssorn@gmail.com

FULL PROFILE