[CR] ฉลองคริสต์มาส พร้อมส่งท้ายปี ด้วยความสุขและความอร่อยที่ SYN LAB

39 8
สวัสดีค่าทุกคน ในที่สุดก็มาถึงช่วงเวลาที่เราต่างก็รอคอยนั่นก็คือ เทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ?? ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกันแล้ว ปีนี้ถึงจะลำบากกันไปหน่อย แต่เราก็ผ่านมันมาด้วยกันแล้วนะคะ #จับมือ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ก็เพราะว่าคำว่าสิ้นปี = ฉลอง มักมาคู่กันเสมอ ซึ่งปีนี้เราก็ไม่พลาดเช่นเคย 55555 จากตอนแรกวางแพลนกับเพื่อนๆในบริษัทว่าจะไปเที่ยวตจว. ด้วยกันแต่ก็เป็นอันต้องพับไปเพราะเรื่องโรค เลยตัดสินใจไปกินเลี้ยงฉลองคริสต์มาสพร้อมส่งท้ายปีแทนละกัน คัดเลือกร้านกันอยู่นาน สุดท้ายก็พากันไปที่ SYN LAB ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เราจะมารีวิวในวันนี้นั่นเองค่า ??
เริ่มมาจากเพื่อนคนหนึ่งเห็นโพสต์ของร้าน SYN LAB ในเฟซบุ๊คแล้วนำมาแบ่งปันลงในกรุ๊ปที่กำลังปรึกษาเรื่องฉลองกันอยู่เลย 555 แล้วคืออาหารแต่ละอย่างน่ากินมากกกก ก็เลยเอาละลงมติกันเถอะแล้วร้านนี้ก็ชนะ เย้! (แอบเปิดวาร์ป https://www.facebook.com/synlab.bkk ) . คาเฟ่ SYN LAB ตั้งอยู่ที่โครงการมหาทุนพระราม 3 เซ็นเตอร์ ถ.พระราม 3 เดินทางสะดวกมากขับรถมาก็คือมีที่จอดรถ จอดสบายเลยค่ะ เข้าไปในร้านก็จะพบว่าตอนนี้มีการตกแต่งแนวห้องทดลอง ที่ตอนนี้มีตีมคริสต์มาสเพิ่มเข้ามา ดูน่ารักและก็อบอุ่นเข้ากันดีมาก ๆ  
เข้ามาแล้วก็ได้เวลาปรึกษากันเรื่องของกิน‼ ซึ่งที่ SYN LAB นี่มีเมนูหลายอย่างให้เลือกเลยค่ะ ทั้งอาหารจานหลักอย่างพิซซ่า สปาเกตตี พาสต้า ข้าวต่าง ๆ รวมไปถึงของหวานและเครื่องดื่ม ที่บอกเลยว่าเลือกกันไม่ถูกเลย น่ากินนนนนทุกอย่าง ? แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลงมติ(อีกแล้ว 555) เลือกสิ่งที่ทุกคนอยากกินมามากที่สุดกันค่า
มารีวิวเมนูต่างๆที่สั่งกันมาดีกว่า เมนูแรกก็คือ....แถ้นแท้นนนน  พิซซ่า? นั่นเองค่า /ปรบมือ และเพราะตัดสินใจกันไม่ได้ว่าจะกินพิซซ่าหน้าอะไรดี ก็เลยตัดสินใจสั่งถาดเล็กมาสองหน้า จะได้กินกันอย่างมีความสุขทุกคนค่า?
.
ซึ่งพิซซ่าที่ SYN LAB นี่จะเป็นพิซซ่าสไตล์ “Colorado Mountain Pizza” ซึ่งใช้แป้งสูตรพิเศษและทำสดใหม่ทุกครั้ง ขอบแป้งมีการม้วนไว้อย่างสวยงาม แถมเมื่อเอามาจิ้มกินกับน้ำผึ้ง ก็จะได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อมเข้ากันสุดๆ(อันนี้คือว้าวมาก พิซซ่าทานกับน้ำผึ้งได้ และคืออร่อย ติดใจๆ) ส่วนหน้าพิซซ่าที่เราเลือกมาก็จะมี “Honolulu” พิซซ่าหน้าฮาวาเอี้ยนที่เรารู้จัก แต่พิเศษกว่าที่อื่นนอกจากแป้งที่กรอบอร่อยแล้ว ยังมีซอสมีรสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์มากๆด้วย ? พิซซ่าอีกหนึ่งหน้าก็คือ “Truffle Go Go” เป็นพิซซ่าที่จัดเต็มเบคอนและเห็ด ? มาเยอะสมชื่อ คนชอบกินเห็ดต้องไม่พลาดเด็ดขาดเลยนะ 
อีกหนึ่งเมนูที่เราสั่งมาก็คือ Spaghetti Pesto Salmon and Salmon Roe สปาเกตตีซอสเพรสโต้ที่มาพร้อมแซลมอนชิ้นโต และไข่แซลมอนสีสันสวยงาม ยิ่งกินก็ยิ่งเพลินจนแทบแย่งกันกับเพื่อนเลยค่ะ 5555
ส่วนของหวานที่เราเลือกโดยมีความเห็นเป็นสิ่งเดียวกันหมด(ไม่ต้องโหวตแล้ว 5555) ก็คือ THREE-CHEESE CROISSANT TOAST ครัวซองค์ไซส์ใหญ่(มากกกกก) แป้งกรอบนอกนุ่มใน มีกลิ่นหอมของเนย แถมอัดแน่นชีสและไอศกรีมชีสเป็นไส้ไว้เต็มที่ และมีซอสสตรอเบอร์รี่กับบลูเบอร์รี่สดที่กินกับครัวซองค์ก็ยิ่งอร่อย บอกเลยว่าคุ้ม กินได้หลายคนเลยค่ะ
ปิดท้ายการรีวิวนี้ด้วยเครื่องดื่มแสนอร่อยที่บอกเลยว่าสดชื่นทุกแก้ว ✨ ถ้ามาที่ SYN LAB แล้ว บอกเลยว่าต้องสั่ง!!  
แก้วแรกคือ Matcha Green Tea Frappe เป็นชาเขียวปั่นมาพร้อมกับไอศกรีมชาเขียวลูกใหญ่ ซึ่งใช้ชาเขียวนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ เครื่องดื่มนี้จะมีรสหวานละมุน และให้รสสัมผัสของชาเขียวแบบเต็มๆ
แก้วที่สองเป็น SYN LAB Signature Coffee ☕ เป็นกาแฟเอสเพรซโซที่มาในแบบก้อนน้ำแข็ง(ครีเอทมากค่า?) เสิร์ฟมาพร้อมกับนมสดและน้ำตาลทรายแดง ที่เราอยากกินรสชาติแบบไหนก็เลือกเทเลือกเติมได้ตามใจชอบ ซึ่งเราว่าดีมากๆ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องหวานมากหวานน้อยด้วย 5555
และเพราะว่าเรามาในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและฉลองส่งท้ายปีแบบนี้ ก็เลยได้พบกับเครื่องใหม่จากทาง SYN LAB ที่กำลังวางขายต้อนรับเทศกาลพอดี ตอนนี้มีโปรซื้อแก้วที่ 2 ลด 50 บาทอยู่ด้วยนะ ถึงวันที่ 30 ธันวานี้ ก็เลยถือโอกาสสั่งมาลองซ่ะเลยกับเมนูแรก Magical Galaxy เครื่องดื่มสีสันสวยงาม ที่ดื่มแล้วได้รสชาติของน้ำองุ่นละมุนๆ ให้ความสดชื่นได้แบบสุดๆ เหมาะกับการฉลองส่งท้ายปีจริงๆค่ะ
ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มฉลองเทศกาลแห่งความสุขอีกหนึ่งแก้วนั่นก็คือ Toffee Nut Latte ทีมีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น โดยเราเลือกแบบร้อนมาค่ะ ลาเต้นี้จะมีรสชาติหวานละมุน ครีมนมก็นุ่ม มีกลิ่นและรสชาติของถั่วผสมอยู่ ถือเป็นเครื่องดื่มที่ให้ฟีลเหมาะในการกินช่วงฤดูหนาวมากๆ ?
ปิดท้ายการฉลองคริสต์มาสพร้อมส่งท้ายปีด้วยการซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้าน(เหมือนเป็นธรรมเนียมเลย 555) ซึ่งที่ SYN LAB นี่มีผลิตภัณฑ์ของ SYNOVA วางขายอยู่หลากหลายอย่าง เราก็ได้เลือกซื้อพวกชาและพรีมิกซ์เครื่องดื่มมานิดหน่อย เผื่อปีใหม่ไม่ได้ออกไปไหนก็จะได้ทำอะไรกินอยู่ที่บ้านได้ค่ะ? บอกเลยว่าการที่ได้มาฉลองกับเพื่อนๆที่นี่เป็นอะไรที่ดีมาก คุ้มค่า(แถมประหยัดด้วยเพราะหารกันแล้วตกคนละไม่ถึงสองร้อย?) ใครที่อยากอิ่ม อร่อย และมีความสุขส่งท้ายปี อย่าลืมแวะมากันได้นะคะ สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนน้าาา ถ้ารีวิวมีผิดพลาดอะไรไปต้องขอโทษด้วยนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า . 
? SYN LAB Cafe โครงการมหาทุนพระราม 3 เซ็นเตอร์ ถ.พระรามที่ 3 ร้านเปิดทุกวัน อังคาร - อาทิตย์ เวลา 09:00 - 18:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) 


nippst

nippst

FULL PROFILE