ยกกุหลาบทั้งสวนมาไว้ที่นี่ Lancome Absolue ที่สุดแห่งการฟื้นฟูผิว มาบอกผลลัพธ์หลังใช้ | Mimi Loves Luxe

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เย้ๆ ได้ฤกษ์มาอัพเดทการทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์ของ Lancome ในไลน์ Absolue แล้วค่ะ ย้อนไปเมื่อเดือนที่แล้ว มี่ได้รับเกียรติไปร่วมงานของ Lancome หลังจบงานทางแบรนด์ใจดีมอบผลิตภัณฑ์หลายตัวให้มี่ได้ลองใช้ วันนี้เลยอยากมาแชร์ไอเทมจาก ไลน์ Absolue ที่มี่ชอบให้เพื่อนๆที่สนใจได้รู้กันกันมากขึ้นค่ะ

สำหรับ Absolue นั้นถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมจาก Lancome ที่มีสารสกัดหลักมาจากกุหลาบลังโคม ใช่ค่ะ กุหลาบลังโคม ลังโคมมีสวนกุหลาบของตัวเองที่ฝรั่งเศส ปลูกและดูแลกุหลาบสายพันธุ์นี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้สารสกัดพิเศษ อย่าง Grand Rose Extracts มาเป็นส่วนผสมหลักในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยลึก ปลุกผิวให้กระจ่างใส ใดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

ที่1เลย ขอยกให้ตัวนี้ Asolue Soft Cream

ได้ยินชื่อเสียงมานานว่ามันเริ่ดมาก พอได้ลองจริงๆก็คือเข้าใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงติดใจตัว Soft Cream เนื้อครีมที่เนียนนุ่ม เวลาทา รู้สึกได้ถึงความ Rich ของเนื้อครีม แต่ไม่เหนอะหน้าเลยเพราะมันซึมลงไปในผิวง่ายมาก ทาตอนกลางคืนตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าเอ๊ะทำไมหน้าเราฟูๆอิ่มๆมากกว่าทุกๆวัน

ตัวที่ 2 ว้าวกับ Ultimate Repair Bi-Ampoule

เซรั่มตัวใหม่ล่าสุด ที่พิเศษด้วยเทคโนโลยี Double layers คือเป็น ชั้นออยล์ และ เซรั่ม แยกกัน เวลาจะใช้ให้เราเขย่าให้ตัวออยล์กับเซรั่มมันเข้ากันดี จากนั้นหยดแล้วทา เซรั่มตัวนี้เห็นเนื้อมันใสๆแต่พอเราเขย่าแล้วทาลงบนในหน้าเซรั่มจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำนม แล้วจะบอกเลยว่า พอทาแล้วหน้าคือนุ่มมากกก กลิ่นกุหลาบอ่อนๆก็จะลอยมา ให้ฟีลผ่อนคลายสุดๆ มี่จะลงตัวนี้ก่อนจากนั้นตามด้วยตัว Soft Cream ค่ะ

ตัวที่ 3 ตัวช่วยผลักครีมลงผิว Premium Massaging Petal 
ลูกเล่นใหม่ที่ทำให้การบำรุงผิวสนุกมากขึ้น Applicator ตัวนี้แค่จับขึ้นมาก็ฟินแล้วค่ะ หรูหราเหลือเกิน มี่ใช้มันกับ ตัว Soft Cream และ Eye Cream โดยนวดจากกลางหน้าออกไปด้านข้างในทิศทางที่ยกขึ้น แบบว่า Lift หน้าเรา ช่วยยกกระชับผิวเราไปในตัว มันมีความเย็นๆเวลานวด และรู้สึกว่าครีมซึมลงผิวเราได้ดีกว่าใช้นิ้วทา เลิฟอ่ะ

ตัวที่ 4 Absolue The Regenerating Eye Cream

เนื้อคล้ายกับตัว Soft Cream ค่ะ แต่ตัวนี้จะไม่มีกลิ่นเพราะเป็น Fragance Free เนื้อเกลี่ยง่ายนะคะ เวลาทาเสร็จ รอบดวงตามีความหนึบๆ แบบชุ่มชื่น ที่เห็นชัดๆจากตัวนี้เลยคือตื่นมาตอนเช้าตาไม่บวม ดูสดใส

ตัวสุดท้าย ปกป้องผิวจากแดดแบบพรีเมี่ยม ด้วย Absolue UV Precious Cells SPF 50 PA+++

ครีมเนื้อคล้ายกับตัว Soft Cream เช่นกันค่ะ แต่ตัวนี้จะบางเบากว่า ตัวกันแดดอันนี้ไม่ได้เป็นกันแดดอย่างเดียวแต่มีสารสกัดที่ใส่มาเพื่อบำรุงผิวด้วย สู้แดดได้ บำรุงผิวก็ไม่พร่อง ตัวเนื้อกันแดดมี่ดูตอนแรกเหมือนมีสีเบสนะคะแต่พอลงบนผิวแล้วกลืนหายไม่ได้มีคุณสมบัติ ปรับสีผิวหรือปกปิดใดๆค่ะ

ถ้าให้พูดถึงผลลัพธ์หลังใช้ มี่สรุปได้ง่ายๆว่า ตระกูล Absolue ที่มี่ใช้มา 2อาทิตย์ ช่วยให้ผิวหน้ามี่ อิ่ม ฟูขึ้น ผิวดูสุขภาพดีและดูเปล่งปลั่งกว่าเดิมเยอะ ช่วงนี้มี่อยู่บ้านเลี้ยงลูกเกือบทุกวันเหนื่อยก็เหนื่อย แต่พอมองหน้าตัวเองในกระจกมันไม่ได้โชว์ถึงความอ่อนล้าเลย

มี่เลยชื่อว่าการบำรุงผิวที่เพียงพอจากผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมันช่วยปลุกผิวฟื้นฟูผิวเราจากความเหนื่อยล้าได้จริงๆ ถ้ามี่ใช้ตัว Soft Cream หมด มี่จะไปตุนเป็นอย่างแรกเลย หลงรัก Lancome Absolue แบบไม่รู้ตัวแล้วล่ะซิ ใครอยากให้มี่โชว์หน้าสดช่วงนี้คือ ไม่กลัวเลย (ดูได้จากภาพประกอบค่ะ :)


สุดท้ายขอบคุณทาง Lancome อีกครั้งที่ให้มี่ได้ไปร่วมกิจกรรมดีๆเจอเพื่อนใหม่ที่น่ารัก และที่สำคัญสกินแคร์ที่ถูกใจแบบนี้ค่ะ วันนี้ไปก่อนน้าา บายบาย


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE