รองเท้ากัด อย่ากัดตอบ ! Finezza แค่ใส่ก็นุ่ม เบา สบายเท้า

40 12
ว่ากันด้วยเรื่องรองเท้า เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีปัญหาแบบเราแน่ๆ ใส่รองเท้าแล้วรองเท้ากัด กัดหน้า กัดหลัง แล้วเคยได้ยินมั้ยที่ เค้าบอกกันว่าให้กัดรองเท้าก่อนแล้วมันจะไม่กัดเรา นี่บ้าจี้ กัดมาแล้วทุกคู่ 555 แล้วไง ก็ไม่เห็นจะหาย ใช้วาสลีน ติดแผ่นกันกัด ก็กลายเป็นคับไปอีก ทำมันทุกทาง บอกเลยว่าปวดหัวมาก สุดท้ายตัดปัญหาใส่รองเท้าแตะ แต่มันไม่ได้ใส่ได้ทุกงานนี่สิ อย่างเวลาทำงาน ไปเจอผู้ใหญ่ จะให้ใส่รองเท้าแตะมันก็คงดูไม่ดีนัก สุดท้ายก็เลยต้องหารองเท้าคัชชูไว้ใส่อยู่ดี  เคยซื้อมาเหลายแบรนด์ แต่แอบถูกใจแบรนด์นี้เป็นพิเศษ เพราะ ไม่เหมือนแบรนด์อื่น   เป็นรองเท้าที่สั่งตัดได้ด้วย คนที่กังวลเรื่องหารองเท้ายาก ใส่ไม่พอดี หรือหลวมไป ลองแบรนด์นี้เลยแล้วจะรัก  ใส่ดี สบายเท้า ไม่กัดเท้าเลย เดินทั้งวันได้ชิลไม่เมื่อยเลย เราเลยอยากจะมาแนะนำจ้า
Finezza รุ่น Rose Vacation Navy  เบอร์ 8
(ราคา 2,200 บาท) ของเราเป็นรุ่นที่มีสองส่วน ระหว่าง หนังวัว และ ผ้าใบ จะบอกว่า ว่าเราชอบทรงเค้ามาก  สีสวย มีส้นแบบนี้ ส้นเค้าสูง 1.5 นิ้วนะคะ  ไม่แบนติดพื้น ที่ผ่านมาเราเจอแต่รองเท้าคัชชูส่วนใหญ่จะไม่มีส้น เป็นพื้นแบนๆ บอกเลยว่าคู่นี้มีส้นนิดๆ ทำให้เราใส่สบายมาก เดินได้ทั้งวัน แล้วอย่างเรามีปัญหาเท้าแบน กับหน้าเท้ากว้าง เราใส่รองเท้าบีบๆไม่ได้เลย เจ็บเท้ามากๆ แต่เราใส่ Finezza แล้ว ไม่มีปัญหานั้นเลย
เราลองใส่เดินทุกวัน เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ปกติเรามีเหงื่อที่เท้า เวลาใส่รองเท้านานๆ จะรู้สึกถึงความอับชื้น แต่ใส่คู่นี้ไม่เป็นนะ รองเท้าเค้าระบายอากาศได้ดีมาก พื้นรองเท้านิ่ม แต่รองรับน้ำหนักได้ดี ไม่ยวบลงไป แล้วรองเท้าเค้ามีความแข็งแรง เรานี่อยากจะบอกว่าเป็นคนซุ่มซ่ามมาก 55 เดินเตะนั่นนี่เป็นประจำ คือถ้าไม่มีรองเท้า นิ้วเท้าเราคงหักไปหลายรอบแล้วแหล่ะ การซื้อรองเท้าของเราจึงไม่ใช่แค่ไว้ใส่เดินอย่างเดียว แต่เผื่อไปเตะนั่นนี่ด้วย ฮ่าๆ รองเท้าที่จะคู่ควรกับเราเลยต้องมีความแข็งแรงคงทนด้วย ฮ่าๆ
รองเท้าสีสวย ใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว เราว่าได้หมดเลยนะ เพราะสีเค้าค่อนข้างเป็นโทนสุภาพ สีไม่ได้ฉูดฉาด  จนหาชุดใส่แต่งตัวยาก อย่างเราจะเห็นในรูปขนาดเราใส่กับกางเกงลายสก็อต ก็ยังดูเข้ากันเลย  ใส่ได้หลากหลายมาก
เเนะนำไปโดนเถอะ มันคุ้มจริงๆ หารองเท้าที่ถูกใจ มันหายาก พอๆกับหาเเฟนอ่ะ กว่าจะเจอคู่ที่ถูกใจ ต้องผ่านการถูกกัดมาเยอะ เจ็บมาเยอะ  กว่าจะเจอที่ใช่ คู่ที่ใส่เเล้วสบายใจ สบายกายจริงงๆ อย่างคู่นี้ ให้คะเเนนเต็มสิบเลย เลิศ บอกต่อ เลิฟๆ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE