ผมนุ่มเว่อร์ สวยวิ้ง x2 จนต้องมารีวิวอยากผมสวยมั่นใจต้องใช้ Sunsilk ต้องหลงรักผมตัวเองอีกครั้งเลยค่ะ✨

52 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

Sunsilk 

Collagen Filler Super Shampoo Damage Rescue

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้หมี่ก็กลับมาอีกแล้วนะคะวันนี้ก็อยากจะรีวิวเกี่ยวกับยาสระผมที่ออกใหม่ของ sunsilk นะคะตัวนี้เป็นสูตรใหม่เลยค่ะเป็นสูตร Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo Damage Rescue เพราะว่าหมี่ได้ลองใช้แล้วก็ชอบมากๆเลยอยากให้เพื่อนๆเนี่ยได้ลองใช้กันเพราะว่าสูตรนี้บอกเลยว่าต้องโดนค่ะ✨

sunsilk ได้ออกแชมพูมาใหม่นะคะก็คือเป็นแชมพูใสนะคะที่ผสมผสานคอลลาเจนแล้วก็เนื้อของเค้าเนี่ยจะมีประกายคริสตัลนะคะก็คือเป็นเทคโนโลยีจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอย่างคอลลาเจนฟิวเลอร์ตัวนี้นะคะเข้ามาผสมผสานกับการดูแลเส้นผมนะคะบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆเพราะแต่ละสูตรนี้มีการตอบโจทย์ปัญหาผมที่แตกต่างกันไปด้วยนะคะ

อย่างเช่นสูตรสีส้มของหมี่นะคะที่ได้ลองใช้จะช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผมที่เสียให้กลับมาสวยสุขภาพดีแล้วก็นุ่มชุมชื่นสูตรนี้นะคะจะทำให้ผมของเราเนี่ยมีความสวยขึ้นแล้วก็เป็นสีที่หอมมากๆเลยนะคะกลิ่นแบบน้ำผึ้งฮันนี่มากเลย เพื่อนๆคนไหนที่ชอบความหอมสดชื่นนะคะบอกได้เลยว่าต้องชอบสูตรนี้มากแน่ๆ

Super shampoo damage rescue ✨

สาวสาวที่มีผมเสียสะสมแชมพูธรรมดาอาจจะไม่เพียงพอนะคะขอแนะนำซันสิวคอลลาเจนผิวเลอร์นะคะตัวนี้จะช่วยกูผมเสียให้ดูแข็งแรงแล้วก็ยังบำรุงผมด้วยคอลลาเจนอีกด้วยนะคะอีกทั้งช่วยเติมเต็มร่องผมเคลือบปิดเกล็ดผมให้ผมสวยราวกับไม่เคยเสียมาก่อนค่ะอยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้มากเลยนะคะ

เนื้อของผลิตภัณฑ์แชมพู

มีความเป็นเนื้อใสใสค่ะมีความเหนียวเล็กน้อยนะคะแต่ก็ไม่ได้เหนียวจนเหนะหนะคะแล้วก็มีสีใสนะคะแถมยังมีประกายคริสตัลเล็กๆนะคะน่าใช้มากเลยค่ะ

Super conditioner damage rescue

และน้องคนนี้ก็คือครีมนวดผมนั่นเองค่ะที่ต้องใช้คู่กันกับตัวแชมพูนะคะบอกเลยว่าถ้าได้ใช้ด้วยกันจะส่งเสริมกันมากๆเลยค่ะสูตรนี้นะคะจะช่วยกูผมเสียให้ดูแข็งแรงก็เช่นกันค่ะมีการบำรุงของคอลลาเจนผิวเลอร์นะคะที่ใช้บำรุงหน้านะคะมาปรับเปลี่ยนเพื่อใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่จะช่วยเติมเต็มร่องผมแล้วก็ช่วยปิดเกล็ดผมเช่นกันค่ะทำให้ผมดูสวยงามมากยิ่งขึ้นค่ะ

ส่วนเนื้อของผลิตภัณฑ์ครีมนวดผม 

สูตรนี้นะคะก็มีความเป็นสีขุ่นมีความเข้มข้นมากนะคะและเวลาใช้แล้วสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดายค่ะไม่ทำให้ผมมันหรือว่าเหนียวติดผมนะคะล้างออกแล้วจะได้ผมที่นุ่มลื่นสวยนะคะเรียกได้ว่าต้องหลงรักผมตัวเองอีกครั้งแน่นอนค่ะ

ผลสวย สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ?

หลงรักผมตัวเองอีกครั้งเลยค่ะ?

ปกตินะคะหมี่เป็นคนที่มีที่แห้งนะคะแล้วก็ชี้ฟูมากๆเลยแต่พอได้ลองใช้สูตรนี้นะคะว่าผมของหมี่เนี่ยก็ตรงนะคะไม่มีผมที่ชี้เด้งออกมาให้รำคาญใจกันเลยค่ะบอกเลยว่าหมดขวดนี้ก็ต้องซื้อเพิ่มไว้อีกแน่นอนค่ะสาวสาวที่มีผมเสียอยากแนะนำให้หาซื้อ sunsilk สูตรนี้มาลองบอกเลยว่าต้องชอบมากแน่ๆค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE