HOW TO แต่งหน้าโทนพีช ฟีลอยู่เกาหลี

55 15
WITH <strong>CUTEPRESS</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

 เห่นโหลวววว สาวๆชาวจีบันนิสต้าทุกคน 


ช่วงนี้อากาศบ้านเราเริ่มมีลมหนาวเข้ามาแล้ว

ไข่มุกก็เลยอยากจะแต่งหน้าแต่งตัวให้เข้ากับบรรกาศสักหน่อย

ก็เลยคิดว่า โทนพีช ?

น่าจะเหมาะกับใครหลายๆคน แต่งตามได้ง่ายไม่ยากเลยงับ

 พอแต่งเสร็จแล้วก็จะออกมาปะมาณนี้ค้าบ 


  มาเริ่มกันเลยดีกว่า  

 STEP 1    


ขั้นตอนแรกมุกก็จะลงกันแดดสูตรน้ำของมิลเล่ กันแดดตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าพร้อมกับปกป้องผิวของแสงยูวี จะเห็นได้ชัดว่าผิวฉ่ำขึ้นทันทีหลังทา กันแดดของมิลเล่อันนี้มุกชอบมากกกกก ลูกรักเลยแหละ

 STEP 2    


ต่อมามุกก็จะลงคุชชั่นของ LANEIGE ที่ได้มาจากกิจกรรมจากทางจีบันนั่นเอง มุกใช้สูตรผิวฉ่ำโกลวนะคะสีชมพู เพราะว่าวันนี้มุกอยากได้งานผิวแบบฉ่ำๆเหมือนสาวเกาหลีนั่นเอง

 STEP 3    


งานผิวจบไป มาต่อที่คิ้วกันค่ะ มุกเป็นคนมีขนคิ้วเยอะ มุกจะใช้ดินสอเขียนคิ้วของ GINO McGRAY เขียนแค่ที่กลางคิ้วถึงหางคิ้วเท่านั้น เสร็จแล้วมุกจะใช้มาสคาร่าคิ้วของ MEI LINDA สี 01 มาปัดที่ขนคิ้วให้เป็นสีอ่อนๆ สาวเกาหลีมักจะมีคิ้วสีที่อ่อนมากๆ เค้าจะไม่ค่อยเขียนคิ้วเข้มกันสักเท่าไหร่ เพื่อให้ใบหน้าโดยรวมดูละมุน

STEP 4     


งานตามุกจะปัดมาสคาร่าของ MAYBELLINE สีน้ำตาล และอายไลนน์เนอร์ของ lilybyred สีน้ำตาล เพื่อให้แววตาดูละมุนมากขึ้น หากใช้สีดำจะดูเข้มไป แต่ถ้าใครชอบสีดำจะชี้ดำก็ได้น้า

 STEP 5    


มุกจะใช้กลิตเตอร์ของ UNLEASHIA มาทาที่ตาบางๆ ให้มีเหลือบๆวิ้งๆนิดนึง จะได้ไม่โล่งเกินไป แล้วก็จะใช้ออมเบร บรัช ของ CUTEPRESS สี 02 Peach Passion มาทาตรงหางตาและใต้ตาให้ดูเข้มขึ้นมานิดนึง โดยมุกจะใช้สีเข้มสุดด้านล่างนะคะ แล้วก็ใช้สีบนสุด มาปัดตรงกลางตานิดนึงเพื่อไล่สี

ไหนๆแล้วขอป้ายยาหน่อย55 กลิตเตอร์ของแบรนด์นี้คือดีมากกกก ใช้ง่ายแล้วก็เช็ดออกง่ายด้วย เป็นกลิตเตอร์ที่เหมาะกับการแต่งหน้าจริงๆปลอดภัยแน่นอน หรือใครอยากจะไปเทสดูก่อนก็ได้นะ ร้านMulty มีให้ลองเทสกันแล้ว ไปตำๆ


 STEP 6    


มุกจะใช้ออมเบร บลัช ของ cute press สี 02 Peach Passion โดยจะใช้สีตรงกลางปัดหน้าแก้ม แล้วใช้สีอ่อนด้านบนสุดปัดที่ปลายจมูกนิดนึง 

มุกชอบบลัชอันนี้ของCUTEPRESS มาก เป็นบลัชออนสองเฉดในตลับเดียว เนื้อสีก็แน่น ละเอียดมาก เกลี่ยง่าย แถมยังมีประกายชิมเมอร์ ปัดทีสวยวิงค์ ดูมีมิติ จริงๆใช้ได้กับทุกลุค ทุกสีผิวเลย แล้วตอนเค้าออก 2 เฉดสีใหม่มาด้วยนะ ของมันต้องมีแล้วป่ะ ไปลองเทสที่ช็อปคิวท์เพรสได้ทุกสาขาเลยน้า


 STEP 7    


มุกจะใช้ลิปทิ้นของ lilybyred mood liar velvet tint สี 04 ทาด้านในเข้มๆแล้วค่อยเบลนออกมาให้ขอบฟุ้งๆ

 FINISH LOOK    

เรียบร้อยแล้วค่า แต่งตามได้ง่ายๆเลยไม่ยุ่งยาก ใครจะลองเปลี่ยนเป็นโทนสีอื่นดูก็ได้น้า ชอบไม่ชอบยังไงติชมกันได้น้า ขอบคุณมากค้าบ


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE