Review: Cartier Love Ring in Pink Gold | classic ต้องให้ Cartier

45 9
ประโยคที่เปรยกันไปแล้วว่า ‘its a yes for Cartier’ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะมีไอเท็ม Cartier ต่อไปเรื่อยๆ ว่าด้วย “ใดใดมีหนึ่งต้องมีสอง มีสองก็มีสามไปเรื่อยๆ”
ถ้าคนที่สนใจ Cartier ก็ต้องรู้จัก ‘Love’ ที่เป็นคอลเลคชั่นสุด classic จากทาง Cartier ซึ่งไม่ได้มีแค่แหวนแต่ก็มีกำไลที่มาคู่กัน ทั้งแหวนและกำไลมีสองไซส์คือบางและหนา สำหรับเราชอบแบบหนาเพราะรู้สึกว่าสัดส่วนดูเหมาะกับเรามากกว่า แต่แบบบางก็น่ารักเช่นเดียวกันค่ะ
แหวนจะมีสามสีให้เลือกคือ white gold (60,000THB), pink gold (56,500THB), yellow gold (56,500THB) สำหรับเรามองว่า white gold, pink gold เป็นสีที่น่าเก็บ ส่วน yellow gold เราใส่แล้วไม่ค่อยขึ้นค่ะ ในส่วนของ white gold จะได้ลุค modern, casual ใส่ได้ทุกวัน จับแต่งตัวง่าย แต่ pink gold จะดูมีอะไรขึ้นมา เป็นสีทองที่เหลือบชมพูกำลังสวย ซึ่งเราจะได้เห็นสีนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ ถ้าให้เราแนะนำสีแรกก็ต้องเป็น pink gold แต่ถ้าใครชอบ accessories สีทอง yellow gold เป็น option ที่ดีมากๆเช่นเดียวกัน
Timeless & Classic เป็นสองคำที่เรา defined ให้กับ Cartier วันนี้เราอยากจะเพิ่มอีกหนึ่งคำก็คือ Elegant สามคำนี้เป็น combination ที่ทำให้เราเลือกจะ invested ในแบรนด์ มองในแง่ของมูลค่าของ investment เราก็เชื่อว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน

วงนี้เราซื้อจากสาขาเอ็มโพเรี่ยม ซึ่ง SA ของที่นี้บริการดีมากๆ ทักไปสอบถามสินค้าว่ามีได้มั้ยแทบจะตลอดเวลา ถ้าให้เทียบช็อปกันเราชอบช็อปที่เอ็มโพเรี่ยมมากกว่าพารากอน แต่ทั้งสองสาขาให้บริการเรียกได้ว่าดีจริงๆค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE