[Review]Angel's Liquid 24K Gold Nine Premium Ampoule🇰🇷

46 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   안녕하세요 ฮัลโหลสาวๆ วันนี้มาเอาใจสาวๆที่อยากหน้าใสช่ำวาวแบบสาวเกาหลีกัน เพราะตัวที่จะเอามารีวิวกันในวันนี้ เป็นITEMดังจากเกาหลีกันเลย..เรียกได้ว่าสาวเกาหลีทุกคนรู้จัก

   และนี่คือโฉมหน้าของ Angel's Liquid 24K Gold Nine Premium Ampoule แค่แพคเกจก็น่าใช้กันแล้วใช่มั้ยทุกคน หรูหราสวยงามมาก ตัวนี้เค้าเป็น AmpouleตัวTOPจากเกาหลีเลย..


  Ampoule คืออะไร?

   Ampoule คือหนึ่งในชนิดของสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมากในประเทศเกาหลี จะมีเนื้อคล้ายกับเซรั่มแต่จะมีความเข้มข้นสูงกว่า Textureเข้มข้นกว่า และส่วนผสม Active Ingredientsที่มากกว่าด้วยนั่นเอง..

   Angel's Liquid 24K Gold Nine Premium Ampoule เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยคุณค่าของทองคำบริสุทธิ์จะปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส และสารสกัดจากนกนางแอ่นช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึง พร้อมทั้งยังคงความชุ่มชื่นด้วยเซราไมด์ ให้ผิวดูฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี

 ส่วนประกอบหลัก..


  • 24pure gold ทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ช่วยทำให้เลือดหมุนเวียน เลยทำให้ผิวมีการกักเก็บน้ำ และคงความชุ่มชื้น อนุภาคของทองคำจะซึบเข้าสู่ผิวทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส สุขภาพดี สดใส และเรียบเนียน

  • สารสกัดจากรังนกนางแอ่น ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์หรือเด็กลง

  • เบต้า-กลูแคน เพิ่มความยืดหยุ่นเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการอักเสบ และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก

  • คอลลาเจน ช่วยเสริมสร้างผิวไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย และ หมองคล้ำ

  • เปปไทด์ ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี ทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้น ให้ผิวเราพร้อมรับกับมลภาวะภายนอกได้

   Angel's Liquid 24K Gold Nine Premium Ampoule คือเราจะรู้สึกได้เลยว่า เค้ามีความเข้มข้นจากการสัมผัสเนื้อtexture แต่พอได้เกลี่ยเนื้อของเค้าลงลงบนผิวของเราแล้ว กลับซึมง่ายมากๆ ไม่ทิ้งคราบความเหนียว หรือ ความมันใดใดไว้บนใบหน้าของเราเลย (ตรงนี้ก็แอบAmazing นิดนึง?)

ผลลัพธ์หลังจากลองใช้ผลิตภัณฑ์

    ตุ๊กตูนได้ลองใช้ประมาณ1 สัปดาห์ โดยพักสกินแคร์ทุกตัวไว้ก่อน และลองใช้แค่ Angel's Liquid 24K Gold Nine Premium Ampoule ตัวเดียวเลย ฟีลที่รู้สึกตอนใช้ครั้งแรก ตอนทาลงผิวหน้าก็สัมผัสได้เลยว่า เนื้อเข้มข้นมากจริงๆ แต่แป๊ปเดียวก็ซึมหายไปหมดแล้ว พอตื่นขึ้นมาเอามือจับหน้า หน้าคือนิ่ม ละชุ่มชื่นมากๆ พรางเอากระจกมาส่องดู คือหน้าจะดูอิ่มฟูๆขึ้น พอใช้ไปเกือบสัปดาห์ ส่องกระจกอีกที รู้สึกว่าผิวมันดูไบรท์ขึ้น ดูกระจ่างใส เอามือจิ้มแก้มดู มันรู้สึกได้ถึงผิวอิ่ม ตึงกระชับ เด้งดึ่งแบบผิวเด็กๆอะ อันนี้ถ้าอยากเข้าใจฟีลคงต้องลองใช้ดูกันเองนะจ๊ะ?

FB : Angel's Skin

LINE : k_star_zone




Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE