รีวิวของดีที่พึ่งได้มาอยากให้ลอง Cleansing balm นอกกระแส

40 11
สวัสดีค่ะเพื่อนจีบัน หายไปนานเนื่องจากภารกิจต่างๆ รวมทั้งช่วงนี้ที่โซลก็คือล๊อกดาวน์และหนาวมากแบบติดลบ เลยไม่ค่อยได้ออกบ้านไปซื้อของใหม่เท่าไหร่เลยค่ะ แต่เมื่อสองอาทิตย์ก่อน Oliveyoung ร้านดังลดกระหน่ำปลายปี 30-50% แถมจัดอันดับความอิต เลยรีบพุ่งตัวไปจัดมาหลายตัวตุนไว้ค่ะ
สายเกาหลีหลายคนอาจจะเคยใช้ Cleansing balm กันอยู่แล้ว ส่วนตัวเราชอบมากค่ะ ปกติจะใช้ Banila Co. ตัวดังที่ฮิตกัน แต่วันนี้ได้ลอง Helmish ALL CLEAN BALM ซึ่งมองข้ามมาตลอดเลยค่ะ เจอมาแบบลดราคา 30% เลยจัดมาลองดู หน้าตาน้องจะเป็นแบบนี้ค่ะ 
ทีนี้ก็มาลองดูเนื้อกันค่ะ ก็คือปาดออกมาเป็นบาล์มเนื้อเบาๆไม่มีกลิ่นน้ำหอมหรือกลิ่นบาล์มจัดๆเลยค่ะ ตรงนี้ชอบมาก 
การทำงานของบาล์มตัวนี้ก็ไม่ต่างกับแบรนด์อื่นๆค่ะ จากบาล์ม > ออยล์ > น้ำนม ล้างตามด้วยน้ำสะอาดและโฟมตามปกติ ส่วนตัวชอบนะคะ รู้สึกว่าจบในทีเดียวและเราก็อาบน้ำได้ตามปกติโดยที่ใช้เวลาไม่นาน เหมาะกับการอาบน้ำหน้านาวมากๆ อิอิ และข้อดีคือที่ไทยมีขายแล้วที่ ALAND ค่ะ หากเพื่อนๆชอบการใช้ Cleansing balm แบบเรา เราแนะนำให้ลองเลยค่ะ โอเคมากๆเลย


pitcharee leekon

pitcharee leekon

สวัสดีค่ะ พีนะคะ ติ่งวันสามสิบต้นๆอาศัยอยู่กลางกรุงโซล ที่ต้องเริ่มดูแลตัวเองเพราะความแก่ไม่เคยรอเวลาซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง หันมาชอบพวกสกินแคร์ เมคอัพ ถ้าใช้ดีก็อยากแชร์ :)

FULL PROFILE