เห่อขอใหม่ ใช้แล้วชอบ SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE!

50 10


สวัสดีชาวจีบันทุกท่านค่ะ ไม่นานมานี้มิ้วซื้อแอมพูลตัวนึงมาลองใช้ค่ะ หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตากันมาบ้าง กับ SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE แต่ก็อาจจะมีบางคนที่มีคำถามว่าแอมพูลคืออะไร? เดี๋ยวขออธิบายให้ทราบกันโดยคร่าว ๆ ก่อนนะคะ


แอมพูล (Ampoule) คือ สกินแคร์ประเภทหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายกับเซรั่ม หรือ เอสเซ้นต์ แต่มีความเข้มข้นที่สูงกว่า และเน้นแก้ไขปัญหาผิวนั้น ๆ อย่างตรงจุดและให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วกว่า


SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA AMPOULE เป็นแอมพูลสัญชาติเกาหลีใต้ จะเรียกว่าเป็นเซรั่มเข้มข้นก็ได้ค่ะ เน้นสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาสิว ซึ่งสารสกัดหลัก ๆ นั้นก็มาจากใบบัวบกสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากมาดากัสการ์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยรักษาสิว และสมานรอยแผลเป็นจากสิวให้แลดูจางลงค่ะ



มิ้วเป็นคนมีสิวบ่อย ช่วงหลัง ๆ นี้หาหมอ สิวไม่ขึ้นเยอะเหมือนเดิมแล้ว หลังจากที่ได้ลองใช้มาเกือบอาทิตย์นึง รู้สึกได้ว่าผิวเนียนละเอียดขึ้นค่ะ สิวเริ่มลดลง อย่างพวกสิวอักเสบ เหมือนนางจะช่วยทำให้ยุบลงได้ไวขึ้น ที่สำคัญคือรอยแดงจากสิวบนใบหน้ามันดูจางลงด้วย ปลาบปลื้มเป็นที่สุด ><


ขวดนึงราคาเป็นมิตรมากค่ะ 690 บาท แต่ให้ผลลัพธ์ที่เกินคาดมาก ๆ ซื้อตอนที่เขามีโปรลด 15% พอดี แถมมิ้วเองเคยสมัคร VIZ Card เอาไว้นานมากแล้ว ไม่เคยได้ใช้เลย นี่ก็ได้หยิบมาใช้เพื่อการนี้พอดี เลยได้ลดราคาเพิ่มไปอีก เหลือ 524 บาทค่า คุ้ม! เรียกว่าเป็นการซื้อมาแบบไม่ได้ตั้งใจของมิ้วเองนี่แหละค่ะ เป็นตอนที่เดินเล่นอยู่ชั้น G ตรงสยามดิสคัฟเวอรี่พอดี แล้วไปเจอโซนนึงในนั้นที่เขาเรียกกันว่า Beauty Lab นั่นล่ะค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าคงเหมือนโซนบิวตี้ทั่ว ๆ ไปในห้าง แต่เอาเข้าจริงเขามีความแปลกใหม่ น่าสนใจอยู่นะ วันที่ซื้อแอมพูลตัวนี้มา เลยขอพนักงานถ่ายรูปรอบ ๆ โซนนี้ไปด้วยเลย

ตรงนี้เป็นบรรยากาศรอบ ๆ เท่าที่เดินดู เขามีทั้งเมคอัพ สกินแคร์ อุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับความงาม รวมไปถึง Gadget ต่าง ๆ ค่ะ บางแบรนด์ที่เห็นก็เป็นที่รู้จักกันดี แต่บางแบรนด์ก็ยอมรับว่าไม่เคยเห็นมาก่อนเลย เพิ่งมาเห็นที่นี่เป็นที่แรกนี่แหละค่ะ ส่วนใหญ่เท่าที่เห็นและได้คุยกับพนักงาน คือไอเทมต่าง ๆ ใน Beauty Lab นี้เขาคัดสรรแบรนด์ต่าง ๆ จากทั่วโลกที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติค่ะ ที่สำคัญคือมีแบรนด์ที่ดาราเกาหลี และดาราฮอลลีวู้ดเขานิยมใช้กัน แถมช่วงนี้ยังมีโปรลด 15% สำหรับหลาย ๆ แบรนด์อีกด้วย

ตอนแรกที่เห็นสิ่งนี้นึกว่าหน้ากากไอรอนแมนค่ะ 55555 แต่จริง ๆ นี่คือหน้ากากทรีทเมนท์แสง CELL RETURN ซึ่งทำหน้าที่ฉายแสงสีต่าง ๆ เหมือนเวลาที่เราเข้าไปทำหน้าในคลินิกนี่แหละ ตัวนี้เป็นรุ่นที่ลีมินโฮใช้ค่ะ ปกติมิ้วไม่ใช่สายเกาเท่าไหร่ แต่อยากลองนะ ราคาเต็ม ๆ ของเขาคือ 59,000 บาท OMG เท่ากับราคาดาวน์คอนโดของมิ้วเลยค่า กรี๊ดดดดด


ซึ่งนอกจากนี้มิ้วก็เก็บภาพแบรนด์อื่น ๆ และไอเทมอื่น ๆ มาให้ชมกันอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ เดินเล่น แถมลองเทสต์เนื้อไปเรื่อย ๆ บอกเลยว่าเพลินจริง ๆ 

และมุมสุดท้ายที่ชอบสุด ๆ อย่าง Lip Lab ค่ะ เป็นโต๊ะที่ให้เรานั่งทำลิปสติกของตัวเอง โดยเป็นการผสมสีลิปให้ได้ออกมาเป็นสีของเราเองโดยเฉพาะ มีทั้งเนื้อแมตต์ และเนื้อกลอส มีสีสันและกากเพชรต่าง ๆ ให้เลือกเยอะมาก จะมีพนักงานที่ให้คำปรึกษาเรานั่งอยู่ด้วย (แต่ตอนถ่ายมาพนักงานไม่อยู่ค่ะ 555) สามารถทำได้ตกแท่งละ 400 บาท แต่ถ้าซื้อสินค้าใน Beauty Lab ครบ 4,000 บาท เราก็มานั่งทำลิปสติกของเราได้ฟรีเลยค่า >< นี่มิ้วก็กะว่าเดี๋ยวว่างกว่านี้จะไปลองนั่งทำดูเหมือนกัน ^^


เรื่องราคาต่าง ๆ มิ้วอาจจะไม่เป๊ะนัก แต่อยากเล่าเรื่องและรีวิวสิ่งที่ได้เจอได้ลองมา เผื่อว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE