BEST SKINCARE (สกินแคร์ดีๆที่ต้องมีในกรุ)

59 20

หมี่คนดีคนเดิม กลับมาอีกแล้วค่ะ?วันนี้หมี่ก็จะมาพูดเกี่ยวกับสกินแคร์ที่ชอบมากๆนะคะ ที่ใช้มาเป็นเวลาหลายเดือนเลยและก็ใช้เป็นประจำ ก็มีทั้งหมดก็คือสี่ตัวด้วยกันนะคะ ก็เป็นสี่แบรนด์สี่ยี่ห้อที่เพื่อนๆก็อาจจะคุ้นหูคุ้นตากันแล้วแต่ก็อาจจะยังไม่รู้ว่าแต่ละแบรนด์หรือแต่ละผลิตภัณฑ์เนี่ยมีความสามารถแล้วก็สามารถช่วยในเรื่องผิวหน้าของเราได้ยังไงบ้าง แล้วก็มีผลลัพธ์ยังไงบ้าง หมี่ก็จะอธิบายให้เพื่อนๆได้รู้ถึงผลลัพธ์ที่ใช้อย่างแท้จริงนะคะ ว่าผลลัพธ์มันเป็นยังไงกันแน่ สำหรับหมี่นั้นก็คือเป็นคนผิวมันนะคะ แล้วก็มีสิวเป็นปกติด้วยแต่ก็ไม่ได้ขึ้นเยอะทั้งหน้าจะขึ้นเป็นช่วงๆนะคะ จะมีทั้งสิวอักเสบแล้วก็สิวเสี้ยนแล้วก็เป็นผดผื่นบางครั้งเวลาเราเกิดอาการที่เป็นภูมิแพ้คะเอาละค่ะเราไม่รอช้ามาเริ่มกันที่ตัวที่หนึ่งเลยค่ะ

FYNE


ตัวที่หนึ่งนะคะก็คือเป็นแบรนด์ Fyne ค่ะ
แบรนด์นี้จุดเด่นของเค้าเลยนะคะ เค้าจะใช้ส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติแล้วก็อ่อนโยนต่อผิวหน้าของเรามากๆเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสิวนะคะสามารถใช้ตัวนี้ได้เลยเรียกได้ว่าถ้าช่วงไหนที่เป็นสิวหรือว่าเออเกิดอาการแพ้หมี่แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะเป็นตัวยืนหลักเลยแล้วก็ใช้เสริมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ค่ะ

?เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้านะคะก็จะเป็นสีขาวขุ่นขุ่นค่ะมีกลิ่นอ่อนๆไม่ฉุนมากแล้วก็เกลียง่ายค่ะลื่นซึ่มไปกับผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วค่ะเพื่อนๆไม่หนักหน้าเลยและสามารถทาได้ทั้งกลางวันแล้วก็กลางคืนค่ะ

LANCOME

ตัวต่อมานะคะก็คือเป็นตัวที่ยืนหนึ่งมากๆในใจเลยนะคะก็คือลังโคมนั่นเองค่ะน้องคนนี้นะคะเป็นสกินแคร์ที่หมี่ใช้เป็นประจำก็คือหมดขวดเก่าไปก็คือต้องใช้ขวดต่อไปเลยค่ะเรียกได้ว่าต้องซื้อเก็บไว้เลยค่ะเพื่อนๆทำไมถึงชอบมากขนาดนั้นก็เป็นเพราะว่าเซรั่มขวดนี้นะคะทำให้ผิวหน้าของหมี่รู้สึกว่าแข็งแรงขึ้นค่ะคือน้องคนนี้เนี่ยจะทำให้ผิวของเราอิ่มฟูมากยิ่งขึ้นค่ะแล้วก็ช่วงไหนที่มีรู้สึกว่าผิวเหนื่อยล่าก็จะใช้เซรั่มรุ่นนี้เป็นตัวหลักที่ใช้เลยค่ะก่อนที่หมี่จะใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นด้วยเพื่อช่วยบำรุงต่อไปนะคะตัวนี้เรียกได้ว่าต้องมีในกรุจริงๆค่ะ

?ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของน้อง Lancome ตัวนี้น้องก็คือจะเป็นเนื้อใสใสเลยแต่ว่ามีความเข้มข้นมากนะคะก็คือจะลื่นแล้วก็ซึ่มได้ง่ายมากๆค่ะให้เพื่อนๆทาลงไปบนผิวหน้านะคะแล้วก็นวดนวดค่ะเนื้อเซรั่มก็จะซึ่มเข้าหน้าได้อย่างรวดเร็วเลยค่ะแล้วก็มีกลิ่นหอมมากๆที่เป็นเอกลักษณ์ของLancomeเท่านั้นค่ะ

KIEHL’S

ตัวต่อมานะคะก็คือเซรั่ม kiehl’s เซรั่มหนึ่งขวดสีแดงตัวนี้นหมี่ได้ลองได้ไม่นานแต่ว่าก็รู้สึกชอบน้องคนนี้เพราะเป็นตัวเซรั่มที่มีใช้ในช่วงที่มีพักผ่อนน้อยมากๆก็คือนอนดึกตีสองตีสามแล้วก็ต้องตื่นเช้าแล้วก็รู้สึกว่าผิวหน้าของเราเนี่ยไม่ไหวจริงๆก็เลยเอาน้องตัวนี้มาลองใช้ดูสรุปว่าน้องทำได้ดีมากเลยค่ะทำให้ผิวของเราดูสดใสขึ้นแม้ว่าจะนอนดึกแค่ไหนค่ะสาวๆคนไหนนะคะที่นอนดึกแนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะรับรองว่าจะทำให้ผิวหน้าของเราตื่นแล้วก็ดูสุขภาพดีขึ้นมากจริงๆค่ะ

?เนื้อผลิตภัณฑ์นะคะก็จะเป็นสีขาวขุ่นแต่ว่าไม่ได้มีเนื้อที่หนักมากซึ่มง่ายแล้วก็กลิ่นจะเป็นธรรมชาติหอมๆค่ะทำให้เวลาเราทาเนี่ยรู้สึกผ่อนคลายสำหรับคนที่แพ้น้ำหอมคิดว่ากลิ่นนี้ก็คงถูกใจกันมากๆเลยค่ะ

PANPURI

ตัวต่อมานะคะเป็นสกินแคร์ที่มีความเป็นเนื้อoilนะคะเพื่อนๆอาจจะเคยได้ยินกันบ้างน้องคือแบรนด์ panpuri นั่นเองค่ะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่มีหมี่ชอบเช่นกันนะคะเพราะว่ากลิ่นเค้านี่มีความหอมแบบดอกมะลิหอมหอมแล้วก็มีความแบบธรรมชาติแบบสุดสุดเลยเวลาทาก็ให้ความผ่อนคลายกับเราไปอยู่ที่สปากันเลยทีเดียวค่ะตัวนี้นะคะสำหรับเพื่อนเพื่อนที่มีผิวหน้ามันมากๆขอให้ข้ามไปก่อนนะคะแล้วก็รู้สึกว่าผิวหน้าของเราต้องการความชุ่มชื้นหรือว่าเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่นอนห้องแอร์ทุกคืนน้องคนนี้นะคะจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าแล้วก็สามารถซึ่มซาบลงสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

?ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์นะคะก็อย่างที่บอกค่ะน้องคนนี้จะออกแนวเป็นเนื้อ oil นิดนึงแต่ก็ซึ่มซาบง่ายค่ะแล้วก็มีความหอมมากๆนะคะเพื่อนเพื่อนคนไหนที่ชอบแนวสปาแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

สรุปคะแนน 


FYNE       ❤️❤️❤️❤️

 LANCOME    ❤️❤️❤️❤️❤️

 KIEHL’S.        ❤️❤️❤️❤️❤️ 

PANPURI. ❤️❤️❤️❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE