ผิวนุ่มชุ่มชื้น ยืน 1 ในลมหนาว ด้วย “Moods Aloe Soothing Gel” เจลใสบำรุงผิวกายว่านหางจระเข้ 99%!!!

39 10
ลมหนาวมาเยือนกันแล้ว น้องแก้วผิวแห้งกันไหมเอ่ยยย พ่ามมมมม!!

      สะวีดัด สวัสดีค่ะทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่กระทู้น้อยๆ ของข้าวขิงคนงามกันอีกเช่นเคยนะคะ ช่วงนี้ลมหนาวมาเยือนแล้ว ไหนใครมีปัญหาผิวแห้งผิวกร้านกันบ้าง ยกมือขึ้น!! ฮั่นแน่ เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีปัญหานี้อยู่เช่นกัน แต่เชื่อมากไปกว่านั้น ว่ายังมีผู้คนกลุ่มหนึ่งอีกจำนวนไม่น้อย ที่ไม่ว่าจะฤดูฝน ฤดูร้อน ฤดูหนาว ยังง๊ายยังไงผิวก็แห้งอยู่ดี บางทีลอกเป็นขุยบ้างแหละ โดดแดดมาทีก็แดงบ้างแหละ แสบร้อนบ้างแหละ แถมยังผิวบางมากกก ใช้ครีมอะไรก็แพ้ไปซะหมด เจ้าพ่อคูณณณณ หนึ่งในนั้นก็คือดิฉันเองนี่แหละค่ะ เปรยมาขนาดนี้แล้ว จะไม่มารีวิวของดีติดบ้านก็กระไรอยู่ ป่ะ!! ว่าแล้วก็ไปรู้จักกับไอเทมเด็ดที่จะช่วยดูแลผิวสวยๆ พร้อมกำจัดปัญหาวร้ายๆ เหล่านี้กันเล้ยยย!!!!
      ผลิตภัณฑ์สุดเจ๋งที่ข้าวขิงนำมาให้ทุกคนชมกันในวันนี้ คือเจ้า “Moods Aloe Soothing Gel” ตัวนี้นี่แหละค่ะ นางเป็นเจลใสบำรุงผิวกายว่านหางจระเข้ 99% รูปร่างหน้าตานางก็จะเป็นตามภาพเลย บอกก่อนว่าตอนแกะกล่องพัสดุที่สั่งซื้อจาก Shopee มาแทบตกใจหงายหลัง เพราะหลอดนางใหญ่มากกกกก (เรียกเป็นหลอดได้อยู่แหละมั้ง555) ไอ่เราก็ด้วยตอนสั่ง ไม่ได้ดูปริมาณของนางว่าขนาดมันอยู่ที่ 250 มล. เห็นแต่ว่าเป็นเจลว่านหางจระเข้แท้ แถมราคายังถูกมาก แค่ 359฿ ก็เลยกดสั่งไป พอของมาถึงเท่านั้นแหละ คือรักนางมากกก นางใหญ่ถึงใจ ปริมาณแน่น ใช้ได้นาน อันนี้คือเริ่ด 1 !!!
      ความอุดมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 99% พร้อมแร่ธาตุ และวิตามินอาหารผิวของนาง ทำให้นางมีสรรพคุณช่วยเติมน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยตรง พร้อมให้ผิวเราดูกระจ่างใส เนียนกิ๊งงง สุขภาพดี ลดความแห้งเสียหรือแสบร้อนจากแสงแดด เนื้อเจลนางจะใสๆ และมีความบางเบา ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมของ อโล เวร่าบาง ๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งเวลาที่ทานางลงบนผิว
      วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ทาให้ทั่วร่างกายได้ตามเวลาที่ต้องการ หรือตอนผิวแสบหลังโดนแดด โดยเน้นบริเวณที่แห้งกร้านหรือที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษจะเริ่ดมาก
      แอบเอาการทดสอบความเหนียวเหนอะหนะของเนื้อเจลมาให้ดูจ้าาาาาา จะเห็นได้ว่าเนื้อเจลซึมง่ายและซึมไวมาก รับรองได้เลยว่ายังไง๊ยังไงก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะให้กวนใจเราแน่นอน
      เล่าความรู้สึกหลังใช้กันต่อเลยจ๊ะแม่จ๋า ส่วนตัวประทับใจระดับล้านนน ด้วยความที่นางเป็น มูดส์เจลอโล 99%  มันจึงอ่อนโยนต่อผิวกาย และทำลายทุกความแห้งกร้านหมดสิ้น ยิ่งทาหลังจากโดนแดดมานะ ชัดเจนเลยว่านางพร้อมปลอบประโลมให้ผิวทันที ซึ่งหลังจากใช้ไปได้สัก 2 อาทิตย์ นี่เริ่มเห็นได้ชัดเลย ว่าผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้น และอิ่มน้ำขึ้นมาก (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ) แต่ส่วนที่ประทับใจมากถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นเรื่องของปริมาณและความคุ้มค่า คือนางใหญ่มากแม่ ใช้ดี ใช้นาน ไม่ต้องเสียเงินซื้อหลายรอบ อันนี้เริ่ดดด!! งานนี้ให้คะแนนความปังแบบไม่คิดนานเลยที่ 10 เต็ม 10 ไปเลยค่า เพราะนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ได้ผิวนุ่มแถมคุมผิวเสียแล้ว ขนาดยังคุ้มราคา ซื้อมาทีเดียวคือใช้ได้เป็นเดือนๆ อีกด้วย
      สำหรับใครที่โดนข้าวขิงป้ายยาความเริ่ด แล้วอยากไปตำมาลองใช้ ลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูก่อนได้ที่ทางเว็บไซต์หรือแฟนเพจของนาง “ belovthailand.com ” หรือจะหาดูหาซื้อกันทาง Shopee, Lazada, ตัวแทนจำหน่าย เดี๋ยวนี้ก็มีขายกันหมดแล้วจ้า เลือกชมได้ตามอัธยาศัยก่อนตัดสินใจซื้อเลยน้าาาา
      อ่านมาถึงตรงนี้ ข้าวขิงก็หวังว่าบทความของข้าวขิงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนที่มาอ่านกันได้ไม่มากก็น้อย ทั้งที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือกำลังคิดว่าจะตัดสินใจซื้อดีไหม ขอคอนเฟิร์มให้อีกเสียงว่า ต้องลองดูถึงจะรู้ค่าาาา ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม อย่าลืมกด Follow ข้าวขิงไว้เพื่อพบกันใหม่ในโอกาสหน้าน้า บ๊ายบายยยย
#มูดส์เจลอโล99% #ผิวนุ่มคุมผิวเสีย #บำรุงผิวกาย #Belov #Moods


kkunnika22

kkunnika22

สวัสดีค่ะ ชื่อข้าวขิงนะคะ เป็นสาวเชียงใหม่ ชื่นชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ ลองอะไรแล้วชอบก็บอกต่อ ลองอะไรแล้วไม่ชอบก็บอกกล่าว ฝากกด Follow กันไว้ด้วยนะงับบบ ^^

FULL PROFILE