รวมประสบการณ์ทำสี ไฮไลท์ กับร้าน GPA hair

37 16
สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกคน จากที่ได้ห่างหายมาเป็นแรมปี ก็จะขอกลับมารีวิวเรื่องผมๆของคนผมสั้น ที่มีร้านประจำชื่อร้าน GPA hair ซึ่งเจ้าของร้านคือคุณ โยชิซัง ช่างทำผมชาวญี่ปุ่นที่ตอนนี้พูดไทยได้แล้วค่ะ!!

ตัดผมและทำสีผมที่ร้านนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งช่วงนี้ใกล้จะปีใหม่แล้ว มีการมิตติ้งกับเพื่อนมากมาย จึงต้องไปเสริมสวยสักหน่อย เลยอยากรวบรวมประสบการณ์ที่ทำผมกับร้านนี้มาให้เพื่อนๆได้รับชมบ้างค่ะ😊😊
เนื่องจากเราบ่นๆว่า ผมหงอกเยอะขึ้น โยชิซังเลยเสนอว่าลองทำไฮไลท์ดูไหม แบบนิดหน่อย จะได้หลบๆผมสีขาวให้กลมกลืนไปได้ออกมาคือประมาณว่าโลว์ไลท์แหละ สีอ่อนกว่าสีผมที่เลือกนิดหน่อย ทำให้มีมิติขึ้น ชอบมากๆเลย เพราะถ่ายรูปหันข้างถึงหน้าจะแบนแต่ผมฉันมีมิติ😆
พอผมเริ่มยาวผ่านไปสักสามสี่เดือน คลายล็อกดาวน์ก็รีบไปตัดผม รอบนี้เป็นบ๊อบเทกลมๆ และเติมโคนผม ไม่ได้ทำไฮไลท์เพิ่ม 
ใกล้ปีใหม่แล้ว..ผมเริ่มยาว เลยรีบทำนัดเพื่อไปทำสวยกับที่ร้าน GPA hair อีกครั้ง วันนี้แหละค่ะ รีเควสขอไฮไลท์ ทำสี และตัดผม ที่อยากจะลองไว้ให้ยาวหน่อยๆดู (ปกติจะตัดสั้นแบบมัดไม่ได้) โยชิซังแนะนำว่าลองทำไฮไลท์ที่สว่างขึ้นดูไหม นี่ก็อยากลองมานานแล้ว ต้องลองสักที… ผลออกมาคือชอบมา ออกหม่นๆเทาๆ และถูกใจมากๆเลยค่ะ เพราะปัดผมได้หลายแสกมาก มัดก็เท่ไปอีกกก (รูปกลางแจ้งอาจจะผมยุ่งๆบ้างนะคะ เพราะลมแรง🥲)

ทางร้านมีโปรฯ สำหรับคนที่เพิ่งไปทำครั้งแรก ลด10% ด้วย มีพี่โป่งคอยดูแลเป็นล่ามให้ด้วยค่ะ ถ้ากลัวจะคุยกับโยชิซังไม่รู้เรื่อง (จริงๆแล้วโยชิซังพูดไทยได้เยอะมากๆ)

พิกัดร้าน GPA hair
593/21 ซอยสุขุมวิท 33/1 (BTS พร้อมพงษ์) อยู่ใกล้ๆห้างดิเอมควอเทีย เดินจากสกายวอคตรงไปลงบันไดถึงหน้าซอยเลยค่ะ

ปล. 1.อันนี้ไม่ได้ฟอกสีผมนะคะ เป็นการลงสีอ่อนแล้วอบ(ด้วยจานดาวเทียม555) สระผมครั้งเดียวค่ะ ราคาประมาณ 3500 บาทค่ะ (ทำสี+ไฮไลท์+ตัดผม)
ปล. 2 ทางร้านไม่มีบวกเพิ่มใดๆ และไม่ขายทรีทเม้นต์อะไรเพิ่ม ทุกครั้งไปแล้วรู้สึกสบายใจ และได้ทรงผมสวยทุกครั้งค่ะ


PArRyE

PArRyE

สกินแคร์ แต่งหน้า ทำผม กระเป๋า ถ่ายภาพ แมว

FULL PROFILE