Merry Christmas 🎅🎄 เที่ยวคริสต์มาสผ่านจอ (เวอร์ชั่นกักตัว)

42 11

เนื่องจากปีนี้เราไปเที่ยวไม่ได้ ปาร์ตี้เลยขอพาย้อนความหลังไปเที่ยววันคริสต์มาสที่ลอนดอน 2018 กันดีก่าา ถึงแม้ว่าเราจะอยู่กักตัวอยู่บ้าน ปีนี้เราขอเที่ยวผ่านจอสักหน่อย เผื่อจะได้ให้เพื่อนๆรับฟีลลิ่งหนาวๆจินตนาการว่าได้เที่ยวสักนิดนึง ที่แรกเราจะพาไป นั่นก็คือ

Seven Dials เป็นจตุรัสขนาดย่อม มีถนนเจ็ดแห่งมาบรรจบกัน มีพื้นที่ศูนย์กลางเป็นวงกลม จตุรัสแห่งนี้เชื่อมต่อกับถนนหลักอื่นๆ มากมาย และยังเชื่อมต่อไปถึงจัตุรัสอื่นๆ ด้วยนะคะ เพลิดเพลินไปกับร้านค้าและร้านอาหารมากมายในย่านนี้ ยังมีผับ บาร์ แบรนด์มรดก ที่ล้วนมีรสนิยมทั้งสิ้น

ที่ต่อมาจะเป็น
Oxford Street  ถือเป็นถนนแห่งเเฟชั่นของลอนดอนเลยก็ว่าได้ เป็นย่านช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด และ มีชื่อเสียงมากในการตกแต่งประดับไฟตามท้องถนน ใครที่เป็นสายช้อปต้องคุมสติไว้ดีๆไม่งั้นอาจจะช้อปจนเดินถือกลับบ้านไม่ไหว? ซึ่งผู้คนก็จะเยอะมากเช่นกัน ดีนะที่เรายังมีโอกาศได้เดินดูไฟประดับสวยๆตอนยังไม่มีโควิด

ไปต่อกันเลยที่ Covent Garden

เป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความสวยงามสำหรับช่วง winter เลย ในงานมีต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่ รวมทั้งดวงไฟคริสมาสต์กว่าแสนดวงที่สวยระยิบระยับมากกก แบบอยากยืนรับพลังไม่อยากไปไหน ยังมีงานศิลปะต่างๆอีกมากมายด้วยนะ

Regent Street

ในช่วงงานเทศกาลแบบนี้ที่นี่ก็ห้ามพลาดด้วยเช่นกัน นอกจากจะดังด้านช้อปปิ้งแล้ว ถนน Regent Street ก็จัดไฟคริสต์มาสได้สวยมากก มาในรูปนางฟ้ากันเลยทีเดียว ปาร์ตี้ชอบไฟที่มีมิติทำให้เห็นความโค้งของตึก เดินที่นี่เราจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่

ที่สุดท้าย คือ Carnaby Street

ที่ถนนเส้นนี้อาจจะไม่ได้เป็นถนนลำดับต้นๆที่คนจะไปกัน แต่ปาร์ตี้ว่ามันไม่ธรรมดาเลยไฟมันดูสะกดจิตมาก สีสันดูฉูดฉาดให้อารมณ์ตื่นเต้นสนุก และมีความสุขไปพร้อมกัน ปาร์ตี้รู้สึกว่าที่นี่แตกต่างและสร้างสรรค์กว่าที่อื่น

หมดแล้วนะคะ ตอนนั้นมีแรงเดินแค่นี้ เพราะจะหนาวตัวแข็งซะก่อน ปีนี้เราก็มากักตัวอยู่บ้านไปด้วยกันนะคะ 

Merry Christmas ?? นะคะทุกคนนนน


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE