แปรงแต่งตา basic แบรนด์ไทย ต้องมีซักเซ็ทอะ DEMI.TOOLS

42 11
WITH <strong>DEMI.TOOLS</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

DEMI.

Makeup brushes,



แบรนด์แปรงแต่งหน้า ที่ออกแบบมาเหมาะกับสาวๆทุกคน ทุกแปรงใช้ได้จริง หรือมือใหม่ที่กำลังมองหาแปรงดีๆซักเซ็ท ซึ่งทางแบรนด์มีทั้งกระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์ และชุดแปรงแต่งหน้าที่ครบทุกขั้นตอน แปรงลงรองพื้น แปรงลงแป้ง แปรงปัดแก้ม แป้งแต่งตา และแปรงคิ้ว

 

และวันนี้นัทหยิบแปรงแต่งตา + แปรงคิ้ว มาให้สาวๆได้ชมกัน

หน้าตาก็ประมาณนี้เลยจ้า และแปรงแต่งหน้ามีด้ามสีพีช คอแปรงสีทองเพิ่มความหรูหราดูเข้ากั๊นเข้ากัน ได้อารมณ์สีผิวบ่มแดดเลยนะ น้ำหนักก็เบา จับถนัดมือ กำลังดี!

 

ทำมาจากขนแปรงสังเคราะห์ (Cruelty-free) เส้นขนเป็นแบบหยัก ไม่มีการทดลองกับสัตว์นะ และไม่สะสมเชื้อแบคทีเรีย ที่ชอบคือไม่บาดตาเลยซักนิด ขนนุ่ม แถมจิกสีได้ดี

 

เราไปดูหัวแปรงกันชัดๆดีกว่าเนอะ

- SHADING EYE แปรงเฉดดิ้งอายชาโดว์ ขนนุ่ม+แน่น ออกแบบมาสำหรับเทคนิคการเฉดดิ้งตาเพื่อให้ตาดูมีมิติ และให้สีที่ชัดขึ้น


- PENCIL EYE แปรงหัวดินสอที่จะทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น! ใช้ได้งานได้หลากหลาย เช่น การไฮไลท์หัวตา การลงสีที่หางตาด้านล่าง หรือแม้กระทั้งการคัดเบ้าตา! จิกสีได้ดี คนตาเล็กใช้ได้ เพราะไม่ใหญ่มาก

- BLENDING EYE แปรงตัวนี้ขนจะโปร่งๆ ไม่แน่นมาก สำหรับคนที่อยากได้ลุคตาฟุ้งๆ ส่วนมากจะใช้สำหรับขั้นตอนการลงสีแรกที่ตา และใช้เบลนสีให้เข้ากัน ดูละมุนไม่เป็นปื้น เป็นแปรงตาที่ทุกคนต้องมี เพราะยังไงต้องได้ใช้แน่ๆ ความพิเศษของ   ที่แตกต่างจากแปรงเบลนแบบอื่นๆ คือ ขนาดที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปค่ะ เข้ากับเบ้าตาได้พอดิบพอดี ตัวนี้คนตาเล็กใช้ได้ไม่เลอะเลยนะ ต้องมีจริงๆ

- DOUBLE BROW อันนี้ต้องใช้ทุกคน เราจะออกจากบ้านโดยไม่มีคิ้วไม่ได้ คิ้วมา ความสวยก็มาจ้า เป็นหัวแปรงบางๆ และด้วยมีหัวตัดเฉียงแบบนี้เหมาะสำหรับการเขียนคิ้วมาก การใช้แปรงแบบนี้ทำให้คิ้วเราดูละมุน ดูซอฟ ไม่เป็นทรงจนเกินไป ดูฟุ้งๆหน่อย เอาง่ายๆคือ เป็นธรรมชาติ และมันสวยอะแหละ


มาพร้อมกับ spooile อีกด้านนึง ใช้เพื่อปัดขนคิ้วให้เป็นทรงและเรียงเส้นสวยงาม หรือใช้ปัดขนตาก็ได้นะ multi-function มั่กๆๆ

ส่วนราคานั้นจับต้องได้แน่นอนค่า หลักร้อยแต่ high quality ก็คุ้มอะนะ จิกสีได้ดี ไม่บาดตา


 shading eye ราคา 375.-            

 bleanding eye ราคา 375.-

 pencil eye ราคา 375.-                             

 duo brow ราคา 435.-


+ + +

เอาเป็นว่าแนะนำมากๆ สำหรับแปรงแต่งตา+คิ้ว 4 ชิ้นนี้ มือใหม่ต้องมีแล้วหละ แต่งตาทั้งทีก็ต้องมีแปรงดีๆติดโต๊ะอะเนอะ ใช้เป็น travel size ก็ดี เพราะน้ำหนักเบา ไม่รู้สึกว่าเกะกะแน่นอน


ใครอยากได้เป็นเซ็ทก็มีนะ พร้อมกระเป๋าเครื่องสำอางค์ คุ้มมมมสุดเลยฮะ

ลองดูที่เพจ DEMI.TOOLS น้าาาา ♥



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE