อัพเดท Night Skincare Routine สกินแคร์ ที่ใช้แล้วหน้าใส ปากเนียนนุ่ม เมคอัพติดทน

42 16

สวัสดีค่าวันนี้ปาร์ตี้จะมาแชร์ไอเท็ม Night Skincare Routine ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวหน้าใสและปากเนียนนุ่ม เมคอัพติดทน ปาร์ตี้ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวมากๆ เพราะผิวสวยจะทำให้เราแต่งหน้าสวยง่ายมากกกกที่สุดแล้ว ผิวเราจะสวยได้ไม่จำเป็นจะต้องใช้ครีมบำรุง 10-20 ตลบกว่าจะได้นอน แค่เพื่อนๆหันมาศึกษาสภาพผิวของตัวเองก็ทำให้เพื่อนๆเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเพื่อนๆได้แล้ว ปาร์ตี้ผิวผสม จะมันช่วงทีโซน และ แห้งช่วงอื่น ก็จะมาบอกว่าปาร์ตี้บำรุงอะไรตอนกลางคืนบ้างไปดูกันเลยยย

หลังล้างหน้าเสร็จ ตัวแรกที่ใช้เป็นเซรั่ม

THE BODY SHOP Drops of Youth ™ Youth Concentrate ถือเป็นไอเท็มฮิตของ The Body Shop เลย น้องเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะช่วยฟื้นฟูผิว ในเรื่องของริ้วรอยแรกเริ่มโดยเฉพาะเลยค่ะ ปาร์ตี้ใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นผลเรื่องริ้วรอยได้ชัดมาก ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเซรั่มสีใสๆขุ่นนิดๆค่อนข้างเข้มข้น มีกลิ่นออกแนวธรรมชาติๆ ปาร์ตี้ชอบเนื้อเซรั่มตัวนี้มากๆเพราะทาแล้วซึมไวหายวาบไปทันทีเลยค่ะ แต่ยังทิ้งความผิวฉ่ำๆไว้ ทาง่ายมากๆหยด 3 หยด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ ตื่นนอนมาจะรู้สึกถึงความหน้าเด็ก เหมือนผิวละเอียดขึ้น ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย ผิวใสเหมือนกระจกไปเลย ยิ่งพอใช้สัก1อาทิตย์จะรู้เลยว่าน้องช่วยเรื่องริ้วรอยได้มากๆ พวกร่องแก้มต่างๆเนียนไปเลย แล้วยิ่งปาร์ตี้เป็นคนที่ชอบนอนดึก เซรั่มนี้เป็นตัวช่วยให้ผิวหน้าไม่ดูเหนื่อย ไม่โทรมเลย 

ตัวต่อมาเป็นอิมัลชั่น

BIOTHERM Life Plankton Sensitive Emulsion เป็นอิมัลชั่นที่อารมณ์กึ่งครีมกึ่งเซรั่มค่ะ

ซึ่งน้องเค้าแค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเหมาะกับผิวบองบางแพ้ง่าย จึงช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาระคายเคือง ผิวอักเสบ ผิวอ่อนแอ ผิวที่มีรอยแดง ซึ่งปกติปาร์ตี้จะเป็นคนแพ้ง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็แพ้ เจอแดดอากาศร้อน หรือฝุ่น ผดก็ขึ้นแล้ว แต่พอได้ใช้อันนี้ ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวอวบอิ่มดูมีชีวิตชีวา ไม่โทรม

เนื้อผลิตภัณฑ์ อิมัลชั่น เสมือนมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อเข้มข้นแต่บางเบากว่า และ เข้มข้นกว่าเซรั่มนั้นเอง มีสีขาวขุ่นเนื้อเบาบาง ไม่หนักซึมเข้าผิวง่ายไม่อุดตันจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ที่สำคัญคือปาร์ตี้ชอบกลิ่นของน้องเค้ามากกกก ทาแล้วผ่อนคลายกลิ่นเหมือนอยู่กลางทะเล เป็นเอกลักษณ์ของ BIOTHERM เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ ทาแล้วรู้สึกสดชื่น เหมือนผิวได้เติมน้ำตลอดเวลา ผิวหน้าอิ่มฟู ผิวนุ่มนิ่มแบบเด้งมากเลยค่ะ น้องเคยช่วยชีวิตปาร์ตี้ไว้สมัยที่เป็นสิวหนักมากก ช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ดีมากกกกก บำรุงผิวให้อิ่มน้ำอยู่ตลอดเวลา ผิวใสชุ่มชื้นสะท้อนแสงออกมาเลย เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวปาร์ตี้แข็งแรงคือขาดไม่ได้จริงๆค่ะ

ตัวสุดท้ายเป็นตัวบำรุงริมฝีปากที่อวบอิ่มของปาร์ตี้

ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนเลยว่าริมฝีปากของปาร์ตี้ถ้าไม่บำรุงดีๆ ปากจะแห้งและแตกง่ายมาก ที่เห็นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะปาร์ตี้บำรุงดีเสมอ

ลิปแคร์ที่ปาร์ตี้ใช้คือ MEDIHEAL PANTENO LIPS HEALBALM (หลอดสีแดง) น้องเป็นลิปแคร์จากแบรนด์ MEDIHEAL เป็นแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำอันดับ 1 จากเกาหลี น้องเป็นลิปบาล์มเนื้อครีม ช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสช่วยปรับสีริมฝีปากที่คล้ำให้อมชมพูธรรมชาติ บำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ทำให้หมดปัญหาริมฝีปาก แห้งกรัง แตกลอก ทำให้ทาลิปได้สวย ติดทนยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงให้ริมฝีปากสุขภาพดี ที่สำคัญน้องมีส่วนผสมของแพนทีนอล หรือ Vitamin B5 ถึง 10% ฉะนั้นใครที่ปากแห้งแตกลอกเป็นแผลตัวนี้ช่วยรักษาได้เริ่ดมากกก

เนื้อผลิตภัณฑ์ ลิปบาล์มเป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบาย เนื้อบาล์มไม่มีสีนะคะ ให้อารมณ์มันๆวาวๆ น้องเป็น Soft Lip นุ่มๆอารมณ์ม้อยเจอร์ไรซิ่ง ผสมวิตามินอี และ แพนทีนอลตัวเด็ดที่ช่วยฟื้นฟูผิวของเค้าที่สายบำรุงต้องชอบค่า

ความรู้สึกหลังใช้

ปาร์ตี้ใช้แล้วรู้สึกริมฝีปากอวบอิ่ม นุ่มเรียบเนียนมาก ให้ความชุ่มชื้น ดูจากรูปจะรู้เลยว่า ได้ปากสวยสุขภาพดีทันทีที่ทา ไม่มีอาการแห้งกรัง แตกลอก จากการทาลิปแมท ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปาร์ตี้ชอบใช้ลงก่อน Liquid Lipstick คือไม่ทำให้ปากแห้งเลย ทำให้ทาลิปสีติดได้ง่ายขึ้น ไม่ลอก ไม่แตกระหว่างวันด้วยค่ะ ปากเป็นขุย แห้งลอกตัวนี้เอาอยู่จริงๆ

น้องสามารถใช้ได้ทั้ง

  • แทนลิปกลอส หรือ ลิปสติกก็ได้ ไว้ทาหลังแต่งหน้าเพื่อความมันวาว

  • ใช้ก่อนลงลิปก็ดีงามม ให้ปากนุ่นเรียบเนียน ทาลิปได้ง่ายขึ้น ให้ความชุ่มชื้นตลอดวัน

  • ปาร์ตี้ใช้ก่อนนอนเพื่อเป็นการบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นฟื้นฟูช่วงเวลานอน

สรุปแบบ ง่ายๆ ได้ใจความ!!

MEDIHEAL PANTENOLIPS HEALBALM (หลอดสีแดง) ลิปบาล์มเนื้อครีมฟื้นฟูริฝีปาก

  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวสร้างเซล์ผิวให้ ทำให้หมดปัญหาริมฝีปาก แห้ง แตก ลอก ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม เรียบเนียน ทาลิปได้สวย ติดทนยิ่งขึ้น

  • ช่วยฟื้นฟูล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากสวยอวบอิ่มสุขภาพดี

  • มีส่วนผสมของแพนทีนอล หรือ Vitamin B5 ถึง 10% ซึ่งช่วยรักษาอาการปากแห้งแตกลอกเป็นแผลได้เริ่ดมากกก

เพื่อนคนไหนที่อยากมีผิวหน้าใสปิ๊งเหมือนเด็ก พร้อมกับริมฝีปากที่สวยอวบอิ่มสุขภาพดี ที่จะช่วยขับให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูใสยิ่งขึ้น ที่สำคัญผิวสวยใสยังช่วยให้เมคอัพของเราดูดีและติดทนอีกด้วยค่ะ ปาร์ตี้แนะนำทั้ง 3 ตัวนี้เลย หวังว่าจะเป็นประโยชน์กันเพื่อนๆนะคะ รีบไปตำด่วนๆเลยค่ะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE