เลือกซื้อแหวนเพชรใส่ในชีวิตประจำวันหรือออกงานที่ Ananta

43 8

ฮัลโหลสวัสดีค่าเพื่อนๆ ลูกตาลเพิ่งมีเวลามาทักทายเพื่อนๆเพราะพึ่งผ่านพ้นงานแต่งงานของลูกตาลไป มีโอกาสได้ไปเดินเที่ยวเล่นที่เซลทรัลปิ่นเกล้า ไปผ่านร้าน Ananta รู้สึกว่าอยากได้แหวนเพชรอีกแล้ว >< เพราะแหวนแต่งงานของลูกตาลเลือกเป็นแหวนที่สามารถใส่ได้ทุกวันไม่เทอะทะสวยกำลังดี เลยอยากจะได้แหวนเพชรอีกสักวงไว้ใส่เล่นหรือออกงาน ซึ่งก็ได้มองแบรนด์ Ananta ไว้นานแล้วจึงตัดสินใจเดินเข้าไปเลยจ้า ที่ Ananta เค้าก็มีแหวนเพชรหลากหลายรูปแบบและหลายราคามากๆให้เลือกสรรพร้อมใบรับประกัน GIA  พนักงานผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำแนะนำดีมากๆด้วยค่ะเลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆที่กำลังมองหาแหวนเพชรสวยๆเหมือนกัน

ที่เลือกแบรนด์นี้เพราะลูกตาลชอบตั้งแต่ชื่อและโลโก้แบรนด์ของเค้าเลยค่ะ มีความหมายที่ดีซึ่ง อนันทา แปลว่า ความเป็นนิตย์ นิรันดร และ โลโก้ Promise มองเหมือนเป็นการเกี่ยวก้อยหมายถึงคำมั่นสัญญา ว้าวววว ดูถึงความใส่ใจของแบรนด์สิ รู้สึกได้เลยว่าส่งถึงคนรับหรือคนใส่แน่นอน

บรรยากาศร้านมีการตกแต่งด้วยโทนสี น้ำเงิน ครีมๆขาว ดำ มีความ Luxury และ อบอุ่นตั้งแต่เดินเข้าไปเลยค่ะเพราะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญต้อนรับเป็นอย่างดีและแนะนำสินค้าได้ตรงความต้องการที่เราอยากได้

พอลูกตาลเข้ามาก็ได้บอกความต้องการของตัวเองไปว่าอยากได้แหวนเพชรที่สามารถทั้งใส่เล่นและออกงานได้ พนักงานก็ได้แนะนำ 3 Collection นี้มา

คอลเลคชั่นนี้ชื่อว่า Simplicity Collection ซึ่งจะเป็นแหวนเพชรที่มีความเรียบหรูและทันสมัยราคาไม่แรง เป็นดีไซน์ที่มีเพชรเล็ก ๆ มาล้อมเพชรเม็ดกลางจึงทำให้เพชรดูใหญ่ดูหรูมากขึ้น แบบนี้ลูกตาลคิดว่าสามารถนำมาเป็นแหวนแต่งงานได้ด้วยนะคะสวยทุกวงเลย

ต่อมาเป็น d8 Collection คอลเลคชั่นนี้จะมีความโฉบเฉี่ยวเก๋ไม่เหมือนใครทันสมัยเหมาะกับคนที่เบื่อแหวนเพชรกลม ๆ ธรรมดา จะเป็นการนำเพชรแฟนซีทั้งหมด 8 เชฟมาผสมผสานเข้าด้วยกัน ซึ่งความพิเศษก็คือไม่มีที่ไหนเหมือนที่ Ananta แน่นอนเพราะเค้าออกแบบมาให้แตกต่างมีความโมเดิร์นสุด ๆ เหมาะกับคนทุกรุ่นเลยค่า

สุดท้าย Essential Collection คือสินค้าหลักๆ ที่แบรนด์คัดแล้วว่าสาวๆ ควรจะมี เป็นแหวนเพชรที่มีความแฟนซี เรียบหรู สามารถใส่เล่นและออกงานได้ ใส่ง่ายสุดแนะนำคอลเลคชั่นนี้เลยค่ะใส่ติดนิ้วได้สบายๆ รุ่นนี้จะมีทั้งแบบแหวนเพชรแถวหรือเพชรครึ่งวงก็มีนะคะ แต่ลูกตาลชอบแหวนเพชรแถวเพราะเวลาแหวนหมุนไปทางไหนก็ยังสวยอยู่ค่า ^^

จะบอกว่า Ananta เค้ายังมีแหวนเพชรอีกหลายแบบให้เลือกเยอะมากอันนี้เป็นแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้นหรือถ้าเพื่อนๆอยากเห็นว่าที่นี้เค้ามีอะไรบ้างก็ลองไปดูออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของ Anantajewelry ก่อนก็ได้  เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆได้หลงเข้าไปที่นี่แล้วจะใช้เวลาดูและเลือกเพลินมากเพราะมีให้เลือกเยอะและสวยทุกแบบเลย เพชรน้ำงามสวย ไม่มีความรู้เรื่องเพชรก็สามารถมั่นใจได้เพราะเค้ามีพนักงานผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด รับรองว่าจะได้แหวนเพชรสวยๆติดไม้ติดมือกลับมาแน่นอนค่า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE