รีวิวบลัชออนในเซเว่น Ar Color Powder Multi Pot (เอ อาร์ คัลเลอร์ พาวเดอร์ มัลติ พอท)

40 14

รีวิวบลัชออนในเซเว่น 

Ar Color Powder Multi Pot

(เอ อาร์ คัลเลอร์ พาวเดอร์ มัลติ พอท)

                   สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้เราจะว่ากันด้วยเรื่องบลัชออน งานนี้บอกเลยว่าเครื่องสำอางมีชิ้นเดียวไม่ได้จริงๆค่ะเพราะเราจะมาแนะนำให้รู้จักกับของถูกและดีมีในโลกมาให้สาวๆที่กำลังมองหาบลัชออนคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า แถมเป็นตัวเด็ดที่3in1 ราคาก็ถูกแสนถูก ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ....
                   Ar Color Powder Multi Pot (เอ อาร์ คัลเลอร์ พาวเดอร์ มัลติ พอท) ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่น ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับพวงแก้มมอบสามเฉดสีในหนึ่งตลับ พิกเมนท์มีความเนียนแน่น เนื้อละเอียด เกลี่ยง่ายช่วยให้เราแต่งหน้าเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้มและดวงตาดูสวยระเรื่อมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ มอบสีสัน เพิ่มความคมชัดติดทนนานตลอดทั้งวันคร่า..
และถ้าปัดผสมกันสองสีแล้วจะช่วยให้หน้าโกลว์แบบไม่เว่อไปค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนลงไฮไลท์ในขณะเดียวกัน! ซึ่งบลัชออนตลับจิ๋วแต่คุณภาพแจ๋วนี้ราคาก็อยู่ที่79บาทเท่านั้น! พิกัดเซเว่นทุกสาขาจ้า หรือจะตามไปในเพจ ARcosmo ก็ได้น้าาา
                   ส่วนตัวคิดว่าเป็นบลัชออนในเซเว่นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆ ทั้งเรื่องราคาและคุณภาพเราว่าโอเค เลิศอยู่ เหมาะสำหรับใช้แต่งหน้าได้ในทุกๆวันได้หลายลุค และด้วยความที่มี3สีเวลาจะเดินทางไปต่างจังหวัดต้องการพื้นที่ในกระเป๋า พกพาได้สะดวกหยิบไปเลยตัวเดียวครบจบเอาอยู่คร่าา
และสำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
ครั้งหน้าเราจะมีไอเท็มเด็ดตัวไหนมาแนะนำอีกฝากติดตามด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE