สิวก็ขึ้นหน้าก็ต้องแต่ง ทำไงล่ะ!! | ลอง BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Aniti Pollution NF | BB ที่คนเป็นสิวต้องมี!

38 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

         สวัสดีค่ะ เพชรชี่นะคะ ช่วงนี้ใครสิวขึ้นหนักมากกกกเหมือนเพชรบ้าง เพราะไหนจะฝุ่น PM 2.5 ที่กลับมา และแมสที่ต้องใส่อยู่เป็นประจำทุกวันทำให้เป็นสิวได้ง่ายขึ้นไปอีก เพชรเซ็งมากเวลาสิวจะหายๆ แล้วก็ต้องกลับไปเป็นอีกตลอด เพราะเราต้องทารองพื้นและแต่งหน้าทุกวัน เพชรจะบอกว่าปกติหน้าเพชรไม่เคยเป็นสิวเลยยยย สิวน้อยมากกกกแทบจะไม่มีเลย จนปีที่แล้วที่พวกค่าฝุ่นเยอะขึ้น และบวกกับการทำงานที่หนักขึ้นนอนน้อย ทำให้หน้าสิวเห่อขึ้นเยอะมากๆ แง  

 



และนี่ก็คือออตัวช่วยเข้าใจเรา เจ้า BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF  น้องคือ BB ครีมจาก BK ที่เค้าบอกว่าช่วยล็อคผิวสวย และลดปัญหาสิวเอ้ยยย มีแบบนี้ด้วยหรอ ตกใจมาก ซึ่งจริงๆ เค้ามีมานานแล้วย่ะ ไม่รู้ว่าเพชรไปไหนมาเลยไม่ได้เจอน้องง จนตอนนี้เค้าเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ให้ดีกว่าเดิมแล้วด้วยนะ เค้ามีความสามารถในการปกปิดมากกว่าเดิมถึง เท่าๆๆๆๆ(เอคโค) แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยเรื่องการคุมมันได้มากขึ้นกว่าเดิม เท่าเช่นกัน BB สูตรใหม่นี้ถึงเค้าจะปกปิดได้ดีขึ้น แต่เค้าก็ยังบางเบาผิวอยู่ เพราะเค้ามีส่วนผสมของซิลิโคน ที่เป็นซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกาสูตรที่เค้าคิดค้นมาใหม่ ทำให้บางเบา ไม่อุดตันผิว โอยยยยย เริสสส. 


ยัง ยังไม่หมด เค้ายังป็นครีมกันแดดไปตัวในด้วย เพราะเค้ามีค่าSPF50+ PA++++ และที่ BK ACNE BB สามารถใช้ในช่วงเวลาที่หน้าบอบบางเป็นสิวเพราะว่าเค้ามี Anti Acne Complex ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิว



   ลองทาเทสที่หลังมือ เนื้อ BB ของเค้าเป็นเนื้อแมท สีค่อนข้างเข้ากับคนไทย ออกสีเนื้อเหลืองๆ เพชรว่าโอเคเลย ลองเกลี่ยดู เกลี่ยง่ายมาก เนื้อ BB ไม่เหนียวหนีด ทาแล้วดูผิวธรรมชาติเลย 

 

อ่ะ ลองกับมือไปแล้ว คราวนี้ไปดูกันว่าตอนทาหน้ากันดีกว่า 

ผลลัพธ์เมื่อใช้กับหน้า


  • สี สีค่อนข้างเนียนไปกับผิว  เราเป็นคนผิวขาวออกแดงๆ นิดนึ่ง แต่พอทาทั่วหน้าแล้วรอเซตตัว ก็เนียนเข้ากับผิวโอเคเลยนะคะ ยิ่งสาวๆ ผิวขาวเหลือง เข้มเราว่าน่าจะรอดเน้ออ 
  • การปกปิด เราว่าค่อนข้างดีระดับนึ่งเลยค่ะ หน้าสดเราจะมีรอยสิวแดงและรอยขอบตาดำ สามารถเอาอยู่ได้แบบเป็นธรรมชาติเลย ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ก็เอาอยู่เด้ออ
  • ความหนาของ BB ตัวนี้ค่อนข้างไม่หนักหน้าเลย สำหรับเราผิวผสม แทบไม่ต้องทาแป้งเลยค่ะ ในรูปคือทา BB ตัวเดียวก็เอาอยู่ แต่ถ้าอยากให้ทนทั้งวัน ปัดๆ แป้งฝุ่นทับก็โอเค 
  • การติดทน สำหรับเราสาวออฟฟิศที่นั้งในแอร์ เดินไปทานข้าวกลางวัน ถือว่าเอาอย่สบายมากๆ อยู่ได้ทั้งวัน หรือวันที่ต้องออกแดดจ้า แค่กลับมาซับมันก็หน้าเด้งแบบเดิมแล้วจ้า 

สรุปกันเลยดีกว่า

โดยรวมเพชรชอบนะคะ เหมาะสำหรับคนแบบเพชรที่เป็นสิวและต้องการแต่งหน้าแต่ไม่ต้องการให้เกิดสิวซ้ำอีก และยังสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ดีเลยค่ะ  การปกปิดค่อนข้างดีสำหรับเรา การติดทนสำหรับผิวผสมและการใช้ชีวติประจำวัน แบบเราก็ค่อยข้างดี สามารถใช้ตัวเดียวไม่ต้องทาคอนซีลเลอร์ได้ โดยรวมเอาคะแนน 10/10 ไปเลยยย เพราะเทียบกับราคาและคุณภาพแล้วก็ถือว่าเริสสอยู่ค่ะ 

ซองละแค่ 49 บาท แนะนำมากๆๆ สำหรับคนมีปัญหาสิว 

ใครสนใจไปหาซื้อลองได้ง่ายๆ ที่เซเว่นใกล้บ้านเล้ยยย