สยบปัญหาสิว ด้วย B3 เซรั่มป้องกันสิวจากแบรนด์ Dr.May

36 7

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน 


เพื่อนๆเป็นกันบ้างไหมคะ?

เวลาใส่แมสก์หรือมีประจำเดือนสิวบุกหน้าตลอดเลยค่า แถมยังทิ้งรอยแดงรอยดำไว้ รักษายังไงก็ไม่หายซักที


ซึ่งเมย์ก็ได้ลองมาหลายวิธีมาก ไม่ว่าจะไปปรึกษาหมอบ้าง ซื้อครีมราคาแพงๆมาใช้บ้าง ก็ยังไม่ตอบโจทย์ค่า จนเมย์ได้ลองใช้ B3 เซรั่มป้องกันสิว จากแบรนด์ Dr.May ซึ่งเมย์เห็นรีวิวตัวนี้เยอะมาก และหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี สิวหายเร็ว รอยก็จางลง เลยลองใช้ดูค่า หลังใช้บอกเลยว่าตอบโจทย์มากค่ะทุกคน เพราะใช้แล้วสิวลดลง แถมรอยสิวก็ดูจางลงอีกด้วย เอาเป็นว่าไปทำความรู้จักกับน้องเค้ากันเลย

Dr.May B3 Acne Solution

ซึ่งแบรนด์ Dr. May เป็นแบรนด์ดังจากไต้หวัน ถูกคิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยในการดีท็อกซ์ผิว ลดความมันบนใบหน้า ป้องกันและต่อต้านการเกิดสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน หรือปัญหารูขุมขนกว้าง ตัวนี้เอาอยู่ค่า เพราะผ่านการรับรองจาก SGS ว่าสามารถต่อต้านแบคทีเรียและป้องกันสิวได้ถึง 99.9% และไม่มีส่วนผสมของน้ำ ปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารกันบูด ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า

ส่วนประกอบที่สำคัญ

-  B3 ช่วยปรับสมดุลไขมันและบรรเทาการระคายเคืองผิว

-  BHA กรดซาลิไซลิก ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวกลับมาเรียบเนียน 

-  วิตามินอี ช่วยป้องกันมลภาวะและฟื้นฟูผิว แถมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยค่า

-  Thyme Kill ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและควบคุมการเกิดสิว 

-  FRSAB ตัวนี้ตัวเด็ดเลยค่า เพราะเป็นสูตรพิเศษของ Dr.May โดยเฉพาะ จะช่วยให้ผิวกระชับขึ้นและเนียนใสขึ้นค่า

แพคเกจน่าใช้มาก เป็นขวดแก้วสีชามีฝาปิด ขนาด 10 ml. 

ภายในกล่องจะแนบฝาดรอปเปอร์มาให้ด้วยค่า

ลักษณะจะเป็นเซรั่ม เหลว ใส ไม่มีสี เนื้อสัมผัสให้ความเป็นออยล์ ซึบซาบไว ไม่เหนอะหนะ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า ส่วนเรื่องกลิ่นเมย์ชอบมากเลยค่ะ กลิ่นคล้ายน้ำมันหอมระเหย ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมาก ยิ่งถ้าวันไหนกลับมาจากที่ทำงานเหนื่อยๆ ทาเจ้าตัวนี้ก่อนนอนบอกเลยว่าฟินมากกค่า หลับสบายยสุดๆ

วิธีการใช้ : ใช้หลังการบำรุงขั้นตอนสุดท้าย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น โดยหยดออยล์ 2-3 หยด ลงบนผิว แล้วลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ความรู้สึกหลังใช้ :

ซึ่งหลังเมย์ได้ลองใช้ B3 Acne Solution มา 7 วัน รู้สึกเลยว่าสิวลดลง ปกติเมย์จะมีสิวอักเสบบ้าง สิวผดบ้าง ตอนนี้ลดลงเยอะเลยค่ะ แถมรอยแดงรอยดำจากสิวก็ดูจางลง เมย์แนะนำเลยค่ะช่วงไหนที่เป็นประจำเดือนหรือเรารู้สึกว่าสิวจะขึ้น ให้รีบทาตัวนี้ดักไว้เลยค่ะ สิวไม่ขึ้นแน่นอนค่า เริ่ดมากๆ

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาสิว รอยแดงรอยดำจากสิว เมย์แนะนำ B3 Acne Solution ตัวนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งเลือกเลยค่า เพื่อนๆที่สนใจสามารถหาข้อมูลหรือดูรีวิวเพิ่มเติม โดยเสิร์ชคำว่า Dr.May ผ่าน Google หรือสั่งซื้อผ่านทาง https://th-drmay.com/ ได้เลยค่ะ


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE