มาจ้า ลองกันให้รู้ แป้งTapคอลเลชั่นใหม่8ชม.ที่เคลมไว้จริงหรือมโน

34 7

สวัสดีชาวจีบรรทุกคน วันนี้แบมจะบอกเคล็ดลับหน้าไม่มันระหว่างวันและไม่เป็นคราบอีกด้วย ต้องบอกก่อนว่าระหว่างวันถ้าร้อนมากๆเหงื่อแบมจะเยอะจนทำให้หน้ามัน สิวผดสิวอุดตันชอบขึ้น แต่งหน้าทาแป้งก็ไม่ค่อยติดทน ต้องคอยเติมอยู่ตลอดแต่พอมาเจอแป้งตัวนึงคือเลิศมากทุกคน แบมใช้มาสักพักแล้วรู้สึกได้เลยว่าชอบมาก ไม่ต้องเติมระหว่างวันบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว^^ ทำให้ประหยัดเวลาไม่ต้องพกแป้งหลายตัว อยากรู้แล้วใช่มั้ยยย ไปดูกันเลย

Tap Powder Semi -Foundation แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ ไม่อุดตันผิวแน่นอน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปกปิดรอยจุดด่างดำ ริ้วรอยบนผิวหน้า ผสมคอลลาเจนบริสุทธิ์เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ช่วยคงความชุ่มชื้นและควบคุมความมันตลอดวัน ปกปิดทุกรูขุมขน ผิวหน้าเบาสบายนานตลอด8ชั่วโมงไม่ต้องเตืมระหว่างวันเลย สำหรับคนที่ชอบลุคใสๆไม่แต่งหน้าเยอะตัวนี้ช่วยได้ แบมลองแล้วชอบสุดๆขาดไม่ได้เลยต้องพกติดตัวตลอด กันน้ำ กันเหงื่อเลิศสุดๆ^^



มีเฉดสีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ได้แก่

 
เบอร์ 01 – ผิวขาวเหลือง


เบอร์ 02 – ผิวขาวอมชมพู


เบอร์ 03 – ผิวกลาง


เบอร์ 04 - ผิวสองสี

เบอร์ 05 - ผิวแทน

แป้งรุ่นนี้เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้าน้า เพราะแป้งให้ความปกปิดระดับปานกลาง  

ผลการทดสอบความติดทนของแป้ง Tap ตัวดังเป็นแบมว่าผ่าน10/10 เพราะรู้สึกว่าผ่านไป 8 ชั่วโมง ผิวหน้าของแบมไม่มันระหว่างวันและไม่ต้องเติมแป้งบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ผิวสวยผิวกระจ่างใสอีกด้วยตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้เลย สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ cosluxe จัดโปรโมชั่นมากมาย เพื่อนๆคนไหนอยากลองต้องจัดแล้วคะพลาดไม่ได้น้า^^!!


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE