เซ็ตคู่จิ้น…เปลี่ยนผมแบบตังเมให้สวย ต้อนรับปีใหม่ 2021

43 11
WITH <strong>Rava</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
ต้นปีแบบนี้ใครที่อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ๆ  ลุคไม่ซ้ำกับปีเก่า  เชิญทางนี้ !!

เพราะไหนจะโปรแรงๆ  ส่วนลดหนักๆ  อยากอัพสวยบ้างแต่ของใช้ในตู้เริ่มหมดไม่ต้องกลัวจะอดสวยจร้า  สำหรับเพื่อนๆ  คนไหนที่เปลี่ยนสีผม ยืดดัดทุกวันจนผมเสีย หลุดร่วงขณะหวีผม ไม่ต้องซีเรียสงับ เพราะต้นปีแบบนี้ นับนาจะมาบอกต่อสำหรับเซตคู่จิ้นที่เซฟเงินสุดๆ แต่คุณภาพ
สตรอง  หาซื้อง่าย ๆ แถมใช้ได้นาน
เวลาไม่ยืดผม  หรือเซ็ตผมด้วยเครื่องหนีบผม.. ผมจะพันกันเหมือนไม้กวาดจัดทรงลำบากต้องมัดหรือถักเปียบลาๆๆ  ไม่ว่าจะเป็นผมสั้น
ผมยาวหรือผมสีอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งนับนาเรียกว่าผมแทบจะบางเกิน
คำบรรยาย หรือบางทีเวลาหวีผมแล้วเส้นผมร่วงมาเป็นกระจุกเอย
เรียกว่าผมอ่อนแอมาก  ไม่ได้โม้มาดูภาพกันเล้ยยย


มาทำความรู้จักกับแชมพูบำรุงผม  RAVA  กันก่อนเลยขวดของเค้าจะเป็นลักษณะสีดำๆ  มีฝาไว้เปิดขวดลักษณะเนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อเจล
สีเหลืองมีกลิ่นหอมแบบอ่อนโยน คือช่วงนั้นรู้สึกว่าลองใช้ยี่ห้อไหน
แล้วก็เหมือนเดิมจนมาเจอกับขวดนี้จากที่



หนังศีรษะมีรังแค   ผมชี้ฟู  พันกัน ผมไม่มีน้ำหนักก็เริ่มดีขึ้น (นับนาใช้ต่อเนื่องกันถึง  7 วัน )  แชมพูของเค้าเป็นสารสกัดแบบออแกนิคอย่าง 100% , ไม่มีสาร SLS , ไม่มีพาราเบนเน้นฟื้นฟูและบำรุง  ไม่ต้องอบไอน้ำแถมช่วยให้ผมยาวได้ไวขึ้น ไม่ง้อหัวเชื้อ  ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้


ตอบโจทย์มากๆ   ทุกปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผมไว้ด้วยกันทั้งสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา  สารสกัดจากโสมและสารสกัดจาก
ดอกอัญชัน  ทำให้ผมแลดูมีน้ำหนักเงางามอย่างเป็นธรรมชาติลูกผม
เริ่มขึ้นใหม่โดนใจมากไม่ผิดหวังแน่นอน
สเตปต่อมา  ถ้าไม่อยากผมร่วงจนหัวล้านต้องเพิ่มสเตปนี้เลย  เทคนิคง่ายๆ หลังจากสระผมแล้วให้หยดเนื้อเซรั่มประมาณ 2-3 หยดลงบนฝ่ามือ  แล้วชโลมที่ผม
ขณะหมาดๆ ก่อนเปล่าลมร้อนเพื่อป้องกันผมเสีย หรือหลังจากใช้เครื่องทำความร้อนหนีบผม เพื่อจัดทรงเสร็จแล้ว จะใช้เซรั่มขวดนี้ช่วยจัดทรงให้เรียบและถนอมผมที่บริเวณหนังศีรษะโคนผม เพื่อให้เซรั่มซึมเร็ว


เบื่อมากเมื่อก่อนเวลาไปร้านเสริมสวยแล้วเค้าชอบติว่าผมเราแห้งหนักมากกก  ฟังกี่ครั้งก็เจ็บเราจึงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง  ยิ่งถ้าปล่อยให้แห้งเสีย ยิ่งกลับมาฟื้นฟูยากโดย  Rava Hair Serum  เซรั่มผมเอกสิทธิ์ 1 เดียวในประเทศไทยที่ได้รับการ
อนุญาติให้ใช้สารสกัดจาก Apple Stem Cell มาเป็นสารประกอบช่วยให้ไปกระตุ้นเซลล์รากผมกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง




โดยรวมนับนาชอบทั้งแชมพู  Rava  เพราะใช้แล้วผมไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ รังแคค่อยๆ หายไป   และเซรั่ม Rava  เนื้อเซรั่มซึมไว  จัดทรงผมง่ายในเวลาเร่งรีบ

 ส่วนคะแนนโดยรวมเต็มสิบขอให้ที่  9 คะแนนเพราะยังไม่ค่อยถูกใจ  กลิ่นของเจ้าแฮร์เซรั่ม  Rava   เบย


ใครที่ไม่อยากเข้าคอร์สปลูกผมต้องจัดแล้วแหละ   หลังจากที่รู้เรื่องสรรพคุณของเค้าถ้าไม่อยากหัวล้าน  เพราะช่วงนี้ของเค้ามีโปรโมชั่นพร้อมมีจำนวนจำกัดฃ


สำหรับวันนี้นับนาก็ขอตัวลาไปก่อนนร้าฝากติดตาม ep หน้าด้วยนร้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัย ณ ที่นี้นะคะและหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนกันนร้า จุ๊บๆ


Nubnaa

Nubnaa

FULL PROFILE