ส่งท้ายปีกับ 4U2 ด้วยบลัชรุ่นใหม่ Blush On Made by 4U2 ❤️

47 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน เผลอแปปเดียวก็กำลังจะหมดปีแล้ว ช่วงนี้หลายๆแบรนด์ก็ได้มีการจัดทำ collection พิเศษส่งท้ายปีขึ้นมา รวมถึง 4U2 เองที่ออกคอลใหม่มาร่วมส่งท้ายปีด้วยค่ะ นั่นก็คืออออ Blush On Made by 4U2 ~ !!
คอลนี้มีด้วยกันทั้งหมด 18 สี ค่ะแบ่งเป็นเนื้อแมทกับชิมเมอร์อย่างละ 9 สี สีสวยทุกสีเลย แพ็คเกจก็ปุ๊กปิ๊กน่ารักพกพาง่าย ตลับชิมเมอร์จะเป็นแบบใส ตลับเนื้อแมทจะเป็นแบบด้านและมีกระจกในตัว
ตัวบลัชพิมพ์ลายมาสวยสุดๆ เปิดมาตอนแรกนัทไม่กล้าปาดเลย ?
คอลนี้มีกระจกกับแปรงด้วยนะ
อยากแนะนำทุกสีเลยค่ะ แต่ถ้ากลัวใช้ไม่ทัน นัทแนะนำให้เลือกสีที่ชอบและคิดว่าจะได้ใช้บ่อยๆน้า เนื้อแมทนัทขอแนะนำ M51 กับ M54 เลยค่า เป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกวันและ M56 ที่เหมาะกับทุกสีผิวเลย ( แต่สีนี้ถ้าไม่อยากให้เข้มไป ต้องเบามือนิดนึงน้า )
ส่วนชิมเมอร์นัทชอบหมดจริงๆเพราะปกตินัทเป็นคนที่ชอบใช้บลัชเนื้อชิมเมอร์อยู่แล้ว แล้วคือชิมเมอร์ของ 4U2 ก็ไม่เคยมาเล่นๆ วิ้งค์จริงและเล่นแสงสวย เอาไปทาตาเป็นอายแชโดว์ก็ได้ แต่ถ้าจะให้แนะนำสี นัทขอแนะนำ S74 เลยค่า เข้ากับทุกสีผิวและสามารถหยิบมาปัดได้บ่อยๆ หรือถ้าได้โทนนู้ดสีสุภาพขอแนะนำ S75 เลยค่ะ แล้วก็อยากเชียร์ S71 ด้วย ฟีลคล้ายๆ Nars Orgasm
S72 , S73 . S74 ก็เป็นอีก 3 สีที่นัทชอบ ถึงจะเป็นโทนสีเดียวกันแต่ไม่เหมือนกันน้า S72 จะออกชมพูอมแดง สีนี้จะชมพูที่สุดเลย , S73 สีออกแดงอมน้ำตาล , S74 สีออกแดงอมชมพู เวลาปัดสีนี้จะดูสดใสสุด
ใครสนใจสามารถไปหาซื้อกันได้นะคะ วางขายแล้วเรียบร้อย บลัชตลับละ 149 บาท , กระจก 99 บาทและแปรง 99 บาท สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า นัทขออวยพรปีใหม่ทุกคนไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีดี คิดสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา ไม่เจ็บไม่ป่วยและไม่ติดโควิดนะคะ ยังไงในปีหน้านัทก็ขอฝากตัวด้วยน้า จะพยายามมาเขียนให้บ่อยขึ้นค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าในปีหน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE