[REVIEW] ที่สุดแห่งการบำรุงผิว LANCOME ABSOLUE !!! มอบผิวราชนิกูลให้กับตัวเอง

44 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมม ~~~ กลับมาอีกครั้งในช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ !! วันนี้ค่าเราเอาความไฮเอ็นระดับพรีเมี่ยมคลาสสสสสสสมาให้ทุกคนได้ชมกันนะคะ ใครที่กำลังมองหาความผิวเจ้าหญิง ผิวราชนิกูลที่แท้ ผิวที่แบบเกิดมาแล้วคือชั้นสวยเลยบอกเลยค่ะว่า ตัวนี้ต้องไม่พลาดเพราะน้องคนนี้ที่มาร์คจะเอามาพูดถึงในวันนี้นั้นเป็นราชนิกูลโดยแท้จริงค่ะ One Day Miracle มีอยู่ใน Lancome ค่ะคุณผู้ชมขา สำหรับน้องที่เป็นนางเอกของเราในวันนี้นะคะคือ น้องจาก LANCOME ในไลน์ ABSOLUE นั่นเองค่า !!  

ต้องย้อนกลับไปก่อนว่า มาร์คได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทาง LANCOME มาแล้วได้ความอนุเคราะห์จากทางแบรนด์ได้ Sample Lancome Absolue ทั้งตัว Cream, Eye Cream, และ Amploue ด้วยค่า  


ก็เลยเอามารีวิวความรู้สึกหลังใช้สะหน่อยว่าแบบมันสมควรไหมที่ดิฉันจะไปตำขนาดจริงมาโบกกู้หนังหน้าของดิฉันเลยค่ะ


แล้วก็มาร์คต้องขอออกตัวก่อนว่า มาร์คไม่ได้มีความรู้เรื่องส่วนผสมอะไรมากมายเอาเป็นว่า ใช้แล้วดียังไง มีอะไรเป็นส่วนผสมคร่าวๆบ้างๆ ดิฉันสามารถบอกได้ แต่ถ้าจะให้ดิฉันนั้นมานั่งวิเคราะห์ส่วนผสมเลย ดิฉัน …… ตายเท่านั้นค่ะ 5555555555


สำหรับน้องที่มาร์คเอามารีวิวในวันนี้นะ มีทั้งหมดสามตัวนั่นก็คือ


1 LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM WITH GRAND ROSE EXTRACTS
2 LANCOME ABSOLUE ULTIMATE REPAIR BI-AMPOULE
3 LANCOME ABSOLUE REVITALIZING EYE CREAM
4 LANCOME ABSOLUE UV PRECIOUS CELLS GLOBAL YOUTH PROTECTOR 


มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ 

1 LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM WITH GRAND ROSE EXTRACTS 


น้องตัวนี้ถือว่าเป็นนางเอก น้องเป็นซอร์ฟครีม ที่มีส่วนผสมที่เลอค่ามหาศาลที่สุดในโลกตัวนึงที่ทาง ลังโคมทุ่มเทแรงกายแรงใจพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานมากๆๆ นั่นก็คือ Grand Rose Extracts หรีอสารสกัดจากดอกกุหลาบลิขสิทธิ์เฉพาะจาก ลังโคมนั่นเองค่า ดอกกุหลาบนี้จะเก็บเฉพาะช่วงพระอาทิตย์สาดแสงในตอนเช้า และช่วงเวลาที่เก็บคือ พฤษภาคม - มิถุนายน เท่านั้นค่ะ เป็นไงล่ะ แค่ส่วนผสมก็เลิศแล้วปะ แล้วน้องยังอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ไลน์ Absolue อีกด้วยค่า ต่อมาขอพูดถึงตัวเนื้อครีมหน่อยค่ะ คือเอาจริงๆ น้องเป็น ซอร์ฟครีม แต่ว่าแบบด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นมาก สำหรับมาร์คนั้น ….. ก็ยังรู้สึกว่าน้องหนาอยู่ดี 5555555 เลยเก็บไว้บำรุงตอนกลางคืนซะส่วนใหญ่ แต่ถ้าวันไหนต้องแต่งหน้าและต้องการผิวที่ฟูแบบเอิ่มมม ทาปุ๊ปปป ฟูปั๊บอะไรแบบนี้แล้วล่ะก็ พูดเลยค่ะว่า นางทำได้ … แล้วทำได้จริงๆ แล้วน้องคนนี้เวลาบำรุงนะคะ นางตีไปถึงโน่นเลยค่ะ ชั้นในสุดของผิว พอนางซึมแล้วเท่านั้นแล่ะ ทุกเซลล์ที่อยู่ในผิวคือ อิ่มมหมด อร่อยเลย ได้สารอาหารเยอะ แล้วก็น้องยังช่วยให้ริ้วรอยต่างๆตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะถ้าใช้ต่อเนื่อง เอาจริงๆนะคะ ยังไม่แก่ก็จริง แต่การรักษาริ้วรอยไม่ให้เกิดเป็นสิ่งสำคัญนะคะ แล้วน้องคนนี้ ทำได้ดีมากจริงๆค่ะ โดยรวม มาร์คชอบน้องคนนี้มากเวลาทากลางคืน กลางวันถ้าเร่งรีบ น้องคนเดียวก็เอาอยู่ ส่วนผสมอัดแน่น ซึมแล้วผิวฟูเห็นผลจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เอาค่ะ เอากับนาง กำลังจะไปซื้อไซส์ปกติแล้วเนี่ย 555+ 

2 LANCOME ABSOLUE ULTIMATE REPAIR BI-AMPOULE


น้องคนนี้เป็นเซรั่มสกัดเข้มข้นและให้ผลลัพท์ที่เลิศเลอเพอร์เฟคในการขั้นตอนของการทาบำรุงก่อนลงครีม รวมถึงน้องยังสามารถไปผสมกับครีมที่เราใช้ต่างๆเพื่อเพิ่มผลลัพธ์กระตุ้นการทำงานของตัวครีมต่างๆให้มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด น้องมีสารสกัดจากดอกกุหลาบเช่นกัน และน้องโครตตตตตตตตตตจะซึมง่ายเลยค่ะ แล้วคือ เรารู้ได้ในทันทีว่าการทาน้องก่อนทาครีมคือการเปิดทุกสัมผัสของเซลล์ในผิวให้พร้อมที่จะบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มที่ที่สุดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ หน้าที่อีกอย่างของน้องคนนี้คือช่วยซ่อมแซมผิวได้อย่างรวดเร็วกระตุ้นทุกเซลล์ให้เกิดการทำงานเพิ่มซ่อมแซมได้อย่างเต็มที่แล้วนอกจากซ่อมแซมภายในแล้ว น้องยังให้ผิวภายนอกที่มีความดูเหมือนกำมะหยี่ เหงานุ่มสวย สวยมากกกก สวยแบบผู้ชายต้องขอหอมแก้ม เดินผ่านแล้วต้องเหลียวหลัง มาร์คชอบเอาน้องผสมๆ กับรองพื้น ลังโคมนิดหน่อย มันได้ฟินิช ลุคที่แบบบอกไม่ถูกอะ แต่ผิวสวยขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

3 LANCOME ABSOLUE REVITALIZING EYE CREAM 


ดิฉันบอกเลยค่ะว่า นางเป็นอายครีมที่จะทำให้ดิฉันนั้นไปซื้อขนาดจริงมาใช้อย่างแน่นอน น้องเป็นอายครีมที่ดีมาก บำรุงรอบดวงตาดีมาก ขนาดนอนดึกมากๆยังไม่ค่อยคล้ำ ช่วยลดถุงใต้ตาได้ค่อนข้างโอเคเลยสำหรับมาร์ค ริ้วรอยก็ตื้นขึ้น แต่ไม่ได้เยอะมาก แต่ก็พอใจแหละเอาดีดี แล้วก็รุ้สึกว่า ผิวรอบดวงตาดูขาวขึ้นจริงๆ มันดูสว่างๆอะ เวลาแต่งหน้า ไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ 

4 LANCOME ABSOLUE UV PRECIOUS CELLS GLOBAL YOUTH


PROTECTOR สิ่งสุดท้ายในการบำรุงที่ทุกคนจะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ กันแดดค่ะคุณผู้ชมมม น้องคนนี้มากับประสิทธิภาพการกันแดดแบบ SPF 50 PA ++++ ปกป้อง UVA และ UVB นานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อน้องเป็นสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่ายแล้วก็ซึมไว ไม่ทำให้เมคอัพคลื่นด้วยเพราะว่านี่ลองใช้แล้วก็แต่งหน้าดูแล้วแบบเออมันโอเคจริงๆเลยค่ะ แล้วก็เวลาออกไปแดดดอะ ปกติถ้ากันแดดไม่ดีนี่จะมีแสบๆหน้าบ้าง เพราะผิวบาง แต่นี่คือ เอาอยู่ ไม่รู้สึกอะไรเลย แล้วก็ล้างหน้าล้างอะไรแล้วไม่รู้สึกหน้าหมองจริงๆ แล้วก็ระหว่างวันไม่รู้คิดไปเองไหมเหมือนน้องช่วยให้เมคอัพผ่องสวยตลอดเวลาอันนี้คือเลิศ คือดี คือไม่ไหวแล้วจ้า

รูปนี้เป็นรูปหลังทาและก่อนทานะคะ คือแบบบเห็นสภาพผิวแล้วทุกคนจะต้องตะลึงแบบตะลึงงงงงงง ง๊งงงงง แบบนี้เลยค่ะคุณผู้ชมขา คือก่อนทาผิวตึงมากก แห้งมากกกกก ไม่ไหวจะเคลีย พอทาเสร็จเท่านั้นแหละค่ะ เห้ยยยย มหัศจรรย์ไปแล้วแม่ !

จบไปแล้วค่า สำหรับรีวิวของลังโคมม แบบเลิศๆๆๆ พอจะตกใครได้บ้างหรือยังคะ 5555 ครั้งหน้ามาร์คจะเอาอะไรมาให้ดูอีก ไว้เจอกันครั้งหน้าค่าาา


วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่า


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE