ผิวใหม่รับปีใหม่ กับ BOX SET จาก TRYLAGINA!!!

36 7
ปีนึงผ่านไปไวเหมือนโกหก แป๊บๆ จะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

กันอีกแล้ว พอพูดถึงปีใหม่สิ่งแรกที่จะนึกถึงเลยก็คือ ของขวัญ! 

ฝากพ่อเอย ฝากแม่เอย ฝากญาติพี่น้องเอย ใดใดแล้วก็อย่าลืมหาของขวัญฝากตัวเองกันด้วย เพราะปีใหม่ทั้งทีผิวต้องดี ต้องเด้ง 

ขาวกระจ่างใสไม่แพ้แสงไฟแสงพลุ


วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีจะมาแนะนำสกินแคร์ตัวนึงที่เราคิดว่า

เหมาะมากๆ ที่จะส่งต่อเป็นของขวัญช่วงปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก 

หรือเป็นของขวัญให้ตัวเอง เพราะเค้ามาในรูปแบบของ Box Set 

นั่นก็คือ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set (ชื่อยาวขอพักหายใจก่อนค่ะ 55555) ซึ่ง TRYLAGINA เค้าจะมี Box Set แบบนี้ออกมาทุกปีเลย


 

สำหรับ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set ปี 2020 เค้ามาในรูปแบบกล่องสีแดงสด (กล่องสวยมากกกกก~~) มีลายดอกไม้อยู่หน้ากล่อง ตรงฝามีแถบแม่เหล็กด้วยทำให้กล่องปิดแน่นสนิทไม่ต้องกลัวฝาหลุด แล้วกล่องคือแข็งแรง สามารถนำมาอะแด็ปต์ใส่ของอื่นๆ ได้ด้วย ใส่เงิน 

ใส่เครื่องสำอาง ใส่ของจุกจิกคือได้หมด กล่องเดียวช่วยให้ผิวสวย

แล้วยังมีประโยชน์ด้วย เริด!

มาดูภายในกล่องกันบ้างดีกว่า ในกล่องจะประกอบด้วย TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 2 กระปุก ซึ่งกระปุกใน Box Set นี้เป็นกระปุก Limited Edition in 2020 จะผลิตมาขายในช่วงนี้เท่านั้น! มาพร้อมกับน้ำหอม MOURISH ขนาดพกพา เราลองฉีดดูแล้ว กลิ่นหอมมาก จะเป็นกลิ่นดอกไม้หวานๆ นุ่มๆ ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้หวานๆต้องชอบแน่นอน อีกอย่างกลิ่นติดตัวดีด้วยนะว่าไป

มาพูดถึงเนื้อเซรั่ม TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum Limited Edition in 2020 เราชอบเนื้อสัมผัสของเขามาก เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ทาลงผิวแล้วบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย แต่ไม่ใช่หอมจากน้ำหอมนะ หอมจากสารสกัดของเขาซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง Soluble Collagen คอลลาเจนเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำ , Sand Lily Extract สารสกัดจากดอกไม้ขาวกลางทะเลทราย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและช่วยให้จุดด่างดำจางลง , EPS Seafill P สารสกัดแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่สารสกัดมาจากธรรมชาตินี่แหละทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ เวลาทา

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่สุดเก๋ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set เป็นคำตอบสุดท้าย!!! ปีใหม่นี้ลองเปลี่ยนจากกล่องคุกกี้เป็นกล่องสกินแคร์ดีๆ สักตัวสิคะ รับรองว่าผิวใส ผิวดีรับปีใหม่นี้แน่นอน

 

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ TRYLAGINA Best Seller Special Gift Box Set แอดไลน์ไปเลยที่ @TRYLAGINA (มี@ด้านหน้าด้วยนะคะ) หรือโทรที่ 1577 มีพนักงานรับสายและให้คำปรึกษาตลอดเวลาเลย อีกอย่างเขาส่งฟรีทั่วไทย 

ไกลแค่ไหนก็ส่งนะจ๊ะ~~