หยุด! ปัญหาผมร่วงด้วย G&T Organic Hair Serum เห็นผลตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้

34 7

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาพบกันอีกแล้ว วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย ก็ตามหัวข้อกันเลยนะ เป็นไอเทมที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงนั่นเอง ถ้าใครที่ตามกันอยู่น่าจะพอรู้ว่าก่อนหน้านี้เรามีปัญหาเรื่องผมร่วงอยู่ สาเหตุเราคาดว่าอาจจะเกิดจากการทำเคมีสะสมบวกกับความเครียดพักผ่อนไม่พอ ก็เลยได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหาผมร่วงมาหลายตัวมาก เราก็ทะยอยเอามาแชร์กันอยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้ก็ถึงคิวของแฮร์เซรั่ม "G&T Organic Hair Serum"ขวดนี้กันบ้าง

เราได้ลองใช้มาสักพักแล้ว พอจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเลยอยากเอามาแชร์ต่อกัน ก่อนอื่นต้องเล่านิดนึงว่าเหตุผลที่เราเลือกลอง แฮร์เซรั่มของ G&T อย่างแรกเลยก็เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิค (แพ้คำนี้จริงๆ เห็นแล้วต้องรีบคว้าเลย) เราเลยมั่นใจว่าใช้แล้วคือปลอดภัย(เพราะส่วนตัวเราเป็นคนแพ้ง่ายมาก) ซึ่งแฮร์เซรั่มขวดนี้นอกจากจะอ่อนโยนแล้วเค้ายังช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาผมร่วง ลดผมร่วง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงให้รากผมและหนังศีรษะแข็งแรง ทำให้ผมดูหนาขึ้นด้วยนะ 

และนอกเหนือจากส่วนผสมจะเป็นออร์แกนิคแล้วยังใส่มาให้แบบหลากหลายมากเลย ไม่ว่าจะเป็น 

- น้ำมันอาร์แกน  ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีที่สูง (มากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ

- ว่างหางจระเข้ เป็นสารสกัดที่มีแร่ธาตุมากมายไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ บี 1,บี 2, บี 6 , บี 12, ซี และอี ....ที่เข้าไปช่วยบำรุงให้หนังศีรษะเราชุ่มชื้น และลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีด้วย

- อัญชัน ที่ช่วยรักษาอาการผมร่วง ทำให้ผมดกดำเงางาม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะให้ดีขึ้น 

นี่เป็นแค่ตัวอย่างส่วนผสมที่เราหยิบยกมาเท่านั้น จริงๆมีมากกว่านี้อีก เช่น  นาโน เอนแคป, ไข่มุกสีดำ, โสม, วิตามินบี 5 .... เอาเป็นว่าแต่ละตัวที่เค้าคัดสรรมามีส่วนช่วยให้การแก้ปัญหาและฟื้นฟูผมร่วงได้เป็นอย่างดีเลย 

และที่สำคัญไปกว่านั้น เซรั่มขวดนี้มีความอ่อนโยนมาก คนที่แพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้เหมาะสำหรับผู้หญิงเลยล่ะ อาจจะมีคุณแม่ที่คลอดลูกใหม่ๆ กำลังให้นมบุตร แล้วมีภาวะผมร่วงก็สบายใจใช้ได้  เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของเคมี ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายเลย ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคน พาราเบน น้ำหอม ไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่น ฉะนั้นใช้ได้อย่างมั่นใจ แถมยังไม่มีผลต่อฮอร์โมนด้วยนะ (เพราะยาที่ช่วยเรื่องผมร่วงบางตัวอาจจะส่งผลข้างเคียงกับฮอร์โมนเหมือนกันแต่เซรั่มขวดนี้ไม่มีจ้า) 

อ่ะ เราแนะนำแฮร์เซรั่มกันไปพอสมควรแล้ว เราจะมาใช้ให้ดูกันเลยว่าเป็นยังไง แล้วผลลัพธ์นั้นดีจริงหรือเปล่า จะช่วยลดผมร่วงได้ขนาดไหน?

จะให้ดูเนื้อเซรั่มกันก่อนนะ...เป็นน้ำ มีความเหลว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่ก็ไม่ฉุนนะ กลิ่นคือธรรมชาติๆ เลย 

วิธีใช้ : เราก็ใช้หลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว โดยจะหยดเซรั่มลงตรงจุดที่ผมร่วงหรือบริเวณที่ผมเริ่มบาง ของเราจะเป็นช่วงกลางศีรษะเลย หยดไปแล้วก็ใช้นิ้วนวดๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน

ผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากที่เราใช้มาอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน ผมก็เริ่มหนาขึ้นตามภาพเลย จากที่ก่อนใช้จะเห็นสีหนังศีรษะชัดเจนมาก เวลาหวีผมนี่คือร่วงเป็นกำๆ เลย พอหลังใช้ก็จะมีเส้นผมดกดำมากขึ้น ผมร่วงน้อยลงถ้าร่วงก็คือน้อยมาก แถมผมดูหนาด้วย ถ้าใช้ต่อเนื่องสัก 3 ขวด เค้าบอกว่าจะช่วยเพิ่มผมงอกใหม่ 3เท่าเลยนะ....อันนี้ก็ต้องใช่กันไปยาวๆ แต่เอาจริงๆ แค่ขวดเดียวได้ผลขนาดนี้ก็ประทับใจมากแล้วล่ะ เพราะบางทีเวลาเห็นตรงกลางมันเป็นขาวๆ เหมือนหัวล้านก็ขาดความมั่นใจเหมือนกันแล้วยิ่งเป็นผู้หญิงด้วยยิ่งรู้สึกว่าทำผมทรงไหนก็ดูไม่โอเคเลย แต่ตอนนี้คือกลับมามั่นใจอีกครั้งแล้วล่ะ

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมร่วง ไม่จะเกิดจากสาเหตุไหน อาจจะเกิดจากกรรมพันธุ์ ความเครียด นอนน้อย ลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร หรืออื่นๆ สามารถใช้แฮร์เซรั่ม G&T Organic Hair Serum ช่วยแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี ยังไงลองไปหาใช้กันดูน้าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรน่าสนใจมาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ บ้ายย บาย จ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE