เจอแล้วสกินแคร์ Niche Brands ตัวโปรด ไม่ต้องพรีออเดอร์ แค่มาที่นี่ก็ได้ครบ!!

59 14

สวัสดีครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เวฟไปสยามดิสคัพเวอรี่มาและพบกับโซนใหม่ที่น่าสนใจ พื้นที่ตรงนี้เป็นเสมือน Beauty Hall ขนาดเล็กที่เรียกว่า Beauty Lab ครับ เวฟได้ไปชมสินค้าและลองเล่นผลิตภัณฑ์แปลกๆมาหลายตัวเลย มี Niche Skincare ที่น่าสนใจอยู่ด้วย มาเจอแบบนี้บอกเลยว่าแอบตื่นเต้น เพราะต่อไปก็ไม่ต้องไปพรีออร์เดอร์หรือสั่งสินค้าออนไลน์กันอีก เพราะมีแบรนด์ที่เวฟสนใจได้นำเอามาจำหน่ายไว้แล้วที่นี่ครับ 


สกินแคร์ใน Beauty Lab แห่งนี้ได้ถูกเลือกสรร คัดเอาเฉพาะแบรนด์ชั้นนำหรือยอดฮิตมาวางจำหน่ายเท่านั้นครับ มีทั้งนำเข้าจากฝั่งตะวันตกและตะวันออก รวมทั้งแบรนด์ไทยครับ เท่าที่เวฟสังเกต น่าจะมีมากกว่า 60 แบรนด์กันเลย 

ผลิตภัณฑ์สาย Niche Skincare ที่น่าสนใจ ได้แก่ 

  1. /skin regimen/ แบรนด์ดีอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้มีวางจำหน่ายแล้วที่สยามดิสคัพเวอรี่แห่งนี้ครับ ที่นี่มีผลิตภัณฑ์ครบทุกตัวก็ว่าได้ มี tester ให้ได้ทดสอบเนื้อผลิตภัณฑ์กันด้วยครับ พูดเลยว่า ดีมาก เวฟได้ลอง ได้สัมผัส ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจมากขึ้นครับ สำหรับแบรนด์นี้ เวฟเคยทำรีวิวผลิตภัณฑ์กันไปบ้างแล้ว ใครที่ติดตามงานรีวิวของเวฟจะรู้ว่าเวฟชอบมาก โดยเฉพาะ Booster tea tree oil และ กันแดด urban shield SPF30 ครับ

  2. Luxes แบรนด์นี้เวฟไม่เคยใช้ แต่เห็นกระแสแรงมาก ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าซื้อกันที่ไหน เลยไม่ได้สนใจมากนัก ตอนนี้เจอพิกัดร้านแล้ว สงสัยจะหมดตัวก็คราวนี้

  3. EH Emma Hardie แบรนด์นี้เวฟเห็นบ่อยตามร้านไอจีหรือรับหิ้วสินค้าต่างประเทศ เป็นหนึ่งในสกินแคร์แบรนด์ดังฝั่งอังกฤษ ที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์จะเน้นส่วนผสมทางธรรมชาติเป็นหลัก และไม่เติมสารที่ก่ออันตรายต่อผิวอีกด้วยครับ เพื่อนๆคนไหนเคยใช้กัน รบกวนคอมเม้น ป้ายยากันหน่อยนะครับ เป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจจริงๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีสกินแคร์แบรนด์เกาหลี ญี่ปุ่น รวมทั้งเครื่องสำอางอีกหลากหลาย ตัวอย่างแบรนด์ที่เวฟพอจะคุ้นเคย ได้แก่ JSM Jung Saem Mool และ Koh Gen Do เรียกได้ว่ามีหลายแบรนด์มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกันเลยครับ 

ไม่ใช่แค่กลุ่มสกินแคร์และเครื่องสำอางแต่งหน้า หากแต่ยังมี Beauty Gadgets อีกด้วย ใครกำลังตามหา ยางมัดผมหรือปลอกหมอน Slip ก็มาหาได้ที่นี่เช่นกันครับ หรือจะหวีที่กำลังเป็นกระแสอย่างหวี Yao เค้าก็มีมาให้เลือกนะ

ทุกอย่างในพื้นที่ Beauty Lab เราสามารถทดลองได้ เล่นได้หมด พนักงานไม่มีสะกดรอยตาม ไม่มีกดดันหรือ Hard Sell มีแต่อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ถ้าต้องการความช่วยเหลืออะไร เพียงเรียกหา พนักงานที่นี่เค้าเต็มใจดูแลครับ


เล่าสักหน่อยผ่านประสบการณ์ตรงที่ประทับใจมาก คือ เวฟอยากได้คำแนะนำเรื่องหวี Yao เพราะจะซื้อให้คุณแม่ คุณแม่อยากได้หลังเห็นเวฟลงรีวิว โทรมาบอกขอ 1 อัน ด้วยความที่อยากให้ได้ตรงตามคุณสมบัติของเส้นผมคุณแม่ เวฟจึงขอให้พนักงานช่วยเลือกให้ ซึ่งเวฟประทับใจการบริการมาก จริงใจในการให้คำแนะนำ นอกจากจะสนุกกับการเลือกสินค้า ยังแฮปปี้กับการบริการอีกด้วย พนักงานไม่มีหน้าปลาทูคอหัก ทุกคนเฟรนลี่ดีครับ (สรุปได้หวีมา 1 อัน สำหรับคุณแม่ ตามคำขอครับ)

อีกหนึ่งสิ่งที่เก๋ แปลก หรือเป็นเพราะเวฟล้าสมัยเรื่องเทคโน ก็ว่าที่ Beauty Lab จะมีจอทีวีที่สามารถรับสัญญาณจากแทบแม่เหล็กผลิตภัณฑ์นั้นๆได้ พอเอาไปส่องบริเวณหน้าจอ จะปรากฏข้อมูลและวิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนั้นๆขึ้นมาเลยครับ ดูมีของ มีอะไรให้เล่นกัน

เอาเป็นว่าสายบิวตี้รักสวยรักงามท่านใดผ่านมาที่ สยาม ก็อย่าลืมแวะมาที่ Beauty Lab ที่ Siam Discovery ลองเข้ามาดูสินค้าแบรนด์ใหม่ๆที่ไม่ต้องพรีออร์เดอร์ ไม่ต้องลุ้นว่าจะได้ของวันไหน สินค้าแท้ 100% แบบที่ซื้อแล้วไม่จิตตก เวฟคิดว่าพื้นที่แห่งนี้จะตอบโจทย์หนุ่มสาวที่รักงานผิว รักการดูแลตัวเองกันอย่างแน่นอนครับ


ขอบคุณครับ


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE