ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากความตึงเครียดและมลภาวะด้วย Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

46 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เครียดๆกันอยู่หรือเปล่าน๊า เพราะไหนจะงานเยอะจนนอนน้อย ไหนจะมลภาวะจากเจ้าฝุ่นจิ๋ว PM2.5 ที่กลับมาอีกล้าวววว และไหนจะโควิด-19 ที่ทำเอาชีวิตปั่นป่วนอีกรอบ งื้อ!!!!!!


ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีสิ่งกระตุ้นมากมายที่ทำให้เกิดความเครียดแบบควบคุมไม่ได้ แต่เราจะไม่ปล่อยให้ผิวของเราพังจากความเครียดและมลภาวะเด็ดขาด


เป็นที่น่าดีใจมากๆๆๆๆ ที่สกินแคร์ที่จะช่วยกอบกู้ผิวของเราได้ในเวลานี้เป็นแบรนด์โปรดของเราเอง นั่นก็คือ Kiehl's นั่นเองค่ะ และตัวที่เราหยิบมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ Kiehl's Vital Skin- Strengthening Super Serum 


เชื่อว่าหลายๆคนคงได้เห็นรีวิวกันอย่างหนาหูหนาตากันแล้ว เอาล่ะ!! วันนี้มาดูรีวิวในมุมมองและสภาพผิวในวัย 30 +++ แบบเรากันบ้างนะคะ

Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

น้องเค้าเป็นเซรั่มที่จะช่วยสร้างสมดุลและฟื้นฟูผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุดให้แข็งแรง

ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

จุดเด่นของเค้าก็คือการผสานพลังจากส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์

11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากจึงซึมสู่ผิวได้ล้ำลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นจึงช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มฟูแลดูอิ่มเอิบและนุ่มเด้ง ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้าและลดความร่วงโรยของผิว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นในการป้องกันผิวจากแสงแดด มลภาวะ ความเครียด การอดนอน การอดอาหาร และอุณหภูมิ ที่นำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ที่สำคัญคือ Super Serum ของเค้า ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งกระจ่างใสของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆได้ด้วยค่ะ คุณสมบัติดีงามขนาดนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Vital Skin- Strengthening Super Serum จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบาง

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่


สมุนไพรปรับสมดุล (Adaptogenic herb) ประกอบด้วยสารสกัดจาก ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries), กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง (Red Ginseng Root) ช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว

เพื่อบรรเทาความอ่อนล้าและความเครียด

11kDa Hyaluronic Acid เป็นขนาดที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ช่วยเสริมปราการผิวชั้นนอกให้แข็งแรง

มาในรูปแบบของหัวปั้ม ใช้งานสะดวก หายห่วงเรื่องการปนเปื้อนเชื้อโรค

ลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสบางเบาให้ความรู้สึกเย็นที่ผิว เกลี่ยง่าย
มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายของสมุนไพร

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายซึมซาบเข้าสู่ผิวไว แทบจะซึมเข้าสู่ผิวในทันทีเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้เลย
ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น

วิธีใช้


หลังล้างหน้าเรียบร้อยแล้วให้ใช้ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ในปริมาณ 1-2 ปั้ม แล้วทาให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ เราชอบนำมาทารอบดวงตาก่อนทาอายครีมด้วย..ฟินสุด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น และใช้เป็น Pre-serum ได้เลยค่ะ  

ผลลัพธ์จากการใช้


หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ ร่วมกับสกินแคร์ตัวเดิมที่ใช้เป็นประจำจะเห็นได้ว่าผิวโดยรวมดูสุขภาพดีกว่าเดิม ผิวดูอิ่มฟูมากขึ้น รอยแดงรอยดำจากสิวลดเลือนลง ริ้วรอยบางๆบริเวณร่องแก้มดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนรูขุมขนดูกระชับมากขึ้นซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการที่ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้นนั่นเองค่ะ ที่เราประทับใจคือช่วงที่ฝุ่น PM 2.5 หนาแน่นแบบนี้เราไม่มีปัญหาผิวเลย ปกติผิวจะเซ้นต่อมลภาวะง่ายมาก เรื่องของการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเค้าก็ทำได้ดีเลยนะคะ ทุกครั้งที่ใช้จะรู้สึกเฟรซเหมือนปลุกผิวให้ตื่นและผ่อนคลาย สรุปว่าเป็นสกินแคร์ที่เราชอบมาก และต้องใช้ต่อไปแน่นอนค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจ น้องคนนี้ 30 ml ราคา 2,700 บาท ค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE