ชุดใหญ่ไฟกะพริบ เปิดกระเป๋า Estee Lauder Blockbuster Holiday 2020

47 13

สวัสดีชาวจีบันทุกท่านค่ะ นี่น่าจะเป็นบทความสุดท้ายของมิ้วส่งท้ายปี 2020 แล้วล่ะมั้ง ก็อยากจะมาอวดโฉมของขวัญเซตใหญ่ที่ซื้อให้ตัวเองกันค่ะ นั่นคือ Estee Lauder Blockbuster Holiday 2020 ที่เห็นครั้งแรกแล้วก็เหมือนมีพลังงานดึงดูด ทำให้อยากได้มาครอบครองทันที ส่วนนึงก็เพราะกระเป๋ากำมะหยี่สีแดงที่มากับเซตนี้ด้วย เลยยอมควักเนื้อตัวเองช่วงสิ้นเดือนพ.ย. รูดบัตรเครดิตไปทั้งสิ้น 4,200 บาทเพื่อการนี้ ><

ปล. ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่ยกเอามาเขียนแล้วเพราะขี้เกียจ 5555 แต่...ก็อุตส่าห์ถ่ายรูปตอนเปิดกล่องเอาไว้ แบบตั้งใจถ่ายมาก เลยคิดว่าควรเอามาให้ได้ยลโฉมกันค่ะ


เดี๋ยวเรามาเปิดกระเป๋า เพื่อดูของด้านในกัน ว่ามีอะไรบ้าง?

หลาย ๆ ชิ้นเป็นเครื่องสำอางและสกินแคร์ตัวดังของ Estee Lauder ที่เรารู้จักกันดี เดี๋ยวมาไล่เรียงดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง เริ่มจากสกินแคร์กันก่อน ซึ่งมิ้วจะขอกล่าวโดยรวม ๆ นะคะ เพราะใจจริงนอกจากกระเป๋าแล้ว มิ้วพุ่งตรงไปที่เมคอัพมากกว่าค่ะ อิอิ

เซตสกินแคร์เขามีมาพร้อมค่ะ ทั้งน้ำตบ เซรั่ม อายครีม และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทุกตัวเป็นไซส์มินิ เริ่มตั้งแต่
น้ำตบ : Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion Fresh with Sakura Ferment
เซรั่ม : Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex
อายครีม : Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex
มอยส์เจอร์ไรเซอร์ : Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Power Soft Crème

ในส่วนนี้มิ้วคงไม่ได้ลงรายละเอียดนะคะว่าใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงบ้าง แต่มิ้วได้ลองมาทุกตัวแล้ว ส่วนตัวคือชอบมาก ได้เอามาใช้ตอนไปต่างจังหวัดหรือวันไหนที่ไม่ได้นอนบ้าน รู้สึกว่าผิวดี ดูเนียนนุ่มขึ้น รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นจริง ๆ หลังใช้ได้ 3-4 วันค่ะ

ทีนี้ก็ขอพาไปดูสิ่งที่เราอยากเน้น อย่างพวกเมคอัพกันบ้าง!
ขอเริ่มจากพาเลตต์กันก่อน เพราะนอกจากกระเป๋าสีแดงในเซตแล้ว นี่คืออีกสิ่งที่ล่อตาล่อใจให้อยากเป็นเจ้าของมากค่ะ มีพาเลตต์ที่เป็นอายแชโดว์ 2 ตลับ และบลัชออนอีก 1 ตลับค่ะ เดี๋ยวมาดูกันค่ะว่า 3 พาเลตต์ที่ได้มา สีสันเขาเป็นอย่างไร

เริ่มจากพาเลตต์ตากันก่อนค่ะ ตลับนึงจะมีทั้งหมด 10 สี มีทั้งเนื้อแมตต์ และผสมชิมเมอร์อยู่ด้วย
ความดีงามของพาเลตต์ตาในเซตนี้ คือเขาเม็ดสีเขาสวย สีชัด แต่ไม่ได้ออกมาเยอะเกินไป ที่สำคัญคือนางไม่มีการฟุ้งหรือเลอะเทอะออกมาด้วย ทุกอย่างถือว่าเพอร์เฟกต์มาก

ตามด้วยพาเลตต์แก้มกันต่อเลยค่ะ Pure Color Envy Sculpting Cheek Compact เป็นชื่อของเขา ส่วนตัวมิ้วยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเขาเน้นสีชมพูเกินไป มีบรอนเซอร์มาให้ ซึ่งมันก็ติดความส้มเกินไปหน่อย คิดว่าเหมาะจะเอามาปัดแก้มให้ดูบ่มแดดมากกว่า แต่เนื้อความแข็งแรง ความฟุ้ง ตรงนี้ให้คะแนนเต็มเหมือนพาเลตต์ตาเลยค่ะ
 
ต่อมาคือส่วนของมาสคาร่าค่ะ Double Wear Zero-Smudge Lengthening Mascara คือสิ่งที่มากับเซตนี้ด้วย ตัวนี้เป็นมาสคาร่ากันน้ำ ที่ต่อขนตาให้ดูยาวมากกว่าเดิม สีเขาเข้มชัดดีมาก แต่มิ้วติดแค่อย่างเดียวเลย คือตอนดัดขนตา แล้วปัดมาสคาร่า ไม่รู้ว่ามิ้วมือหนักใช้ปริมาณเยอะไปหรือเปล่า ทำให้ขนตาที่ดัดเอาไว้งอน ๆ มันตกลงเฉย 555555
 
มาถึงอย่างสุดท้าย ก็คืองานลิปค่ะ มี Pure Color Envy Sculpting Lipstick 2 แท่ง 2 เนื้อ และ 2 สี ซึ่งมาในแพ็คเกจใหม่ ซึ่งมิ้วก็ไม่แน่ใจว่าเขาทำมาแพ็คเกจแท่งสีทองพร้อมฝาลิปที่มีกระจกติดมาด้วยแบบนี้มาเฉพาะเซตของขวัญนี้หรือเปล่า 5555

พนักงานบอกว่าในเซตนี้เขาเลือกเอาสีขายดีมาไว้ด้วยกัน พร้อมลิปกลอสสีแดง Pure Color Envy Kissable Lip Shine Gloss #107 Tender Trap ซึ่งถ้าจำไม่ผิด น้องพนักงานก็บอกอีกว่าสิ่งนี้ไม่มีขายทั่วไปนะคะ ทำมาเพื่อเซตปีใหม่นี้โดยเฉพาะเหมือนกัน

จะว่าไปนี่ก็เป็นการลงทุนที่มิ้วรู้สึกว่าคุ้มนะ เพราะแต่ละชิ้นได้เอามาใช้จริง ๆ ขาดก็แต่กระเป๋ากำมะหยี่สีแดงนี่แหละค่ะ ที่ไม่รู้ว่าจะได้หยิบมาใช้เอาตอนไหน แต่เท่าที่ได้ลองมาทุกตัว ก็ต้องยกนิ้วให้กับเรื่องคุณภาพเลย รองลงมาคือเรื่องแพ็คเกจ ที่ทำออกมาได้หรูหรา ดูแพง มีความเลอค่าตามสไตล์ Estee Lauder เขาจริง ๆ สมราคากับ 4,200 ที่ตัดใจซื้อไป สุดท้ายก็หวังว่าบทความนี้จะไม่เป็นการป้ายยาเกินไปนักนะคะ ^^ ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้เลย แล้วพบกันใหม่ปีหน้า Happy New Yaer ค่า 


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE